จบ สืบสายลับจับสายร้าย
50
ตอน
6.77K
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2564 ถึง 25 เมษายน 2564 อีบุ๊ก 'สืบสายลับจับสายร้าย' ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 90 บาทเท่านั้น เข้าไปโหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนได้ครับ 

ลิงก์นี้เลยครับ -------  The Sassy Killer 

 

+++++++++++++++++++++++ 

อยู่ดีๆ เลขาสุดแซ่บกลับกลายเป็นฆาตกร ตำรวจทั้งกรุงเทพตามล่าเธอ ฆาตกรตัวจริงก็ตามล่าเธอ เธอต้องหนีตายมาอยู่กับเด็กส่งเอกสาร คนที่ชอบแอบมองหน้าอกกับขาอ่อนเธอ 

เดือนดารามีสามทางให้เลือก หนึ่งมอบตัวกับตำรวจกองปราบ สองถูกฆาตกรตัวจริงฆ่าปิดปาก สามหนีไปกับนายบอยจอมกะล่อน ปัญหาก็คือเธอยังทำภารกิจไม่สำเร็จ อดีตจะตามหลอกหลอนเธอตลอดกาล 

+++++++++++++++++++++++ 

 “ฉันไม่ติดใจเอาความก็ได้ ขอบใจมากที่นายอยู่เป็นเพื่อนทั้งคืน” 

 เดือนดาราตอบกลับแบบเสียมิได้ ตอนนี้เธอทำอะไรไม่ถูกสักอย่าง เมื่อรู้ความจริงว่าใครเป็นผู้จับนม ทว่าเธอจะไม่ยอมเปิดเผยเรื่องราว หมอนี่ไม่มีวันล่วงรู้ความลับสำคัญ ขืนพูดออกไปเธอจะเอาหน้าไว้ที่ไหน 

         “อะไรนะครับ…ผมถูกไฟช๊อตจนหูอื้อ รบกวนคุณเดือนช่วยพูดดังๆ อีกครั้ง” ภานุยิ้มร่าเมื่อเห็นคู่สนทนาเขินอาย เป็นอันว่าตัวเองได้จับนมสาวสวยฟรีๆ เป็นหนี้บุญคุณเจ้าของนมอีกต่างหาก ขอโทษจริงๆ คุณเดือนที่ผมเผลอล่วงเกิน ผมจะทำดีกับคุณมากๆ เพื่อเป็นการชดใช้  

         “ขอบ-ใจ-มาก-ที่-นาย-อยู่-เป็น-เพื่อน-ทั้ง-คืน!” 

เมื่อโดนกลั่นแกล้งเลขาสาวตะโกนลั่นรถ ก่อนสะบัดหน้าหนีจนคอแทบหลุดจากบ่า อันที่จริงเธอกำลังเขินอายนายคนนี้ การพูดเสียงดังพร้อมเชิดหน้าแสร้งทำเย่อหยิ่ง คือการแสดงออกเพื่อปกป้องตัวเอง 

         “ขอบใจคำเดียว? ผมอุตส่าห์นั่งตบยุงดูแลคุณทั้งคืน” เจ้าของคำพูดลอยหน้าลอยตาข้างรถบีเอ็มดับบิวสีขาว 

         “จะเอายังไงว่ามา” ได้ยินคำพูดแดกดันเดือนดาราเริ่มเดือด เธอหันมามองพร้อมแดกดันกลับคืน “คนเราเดี๋ยวนี้แล้งน้ำใจ ช่วยเหลือนิดหน่อยต้องการสิ่งตอบแทน ที่ฉันพูดถูกต้องใช่ไหม…นายบอยเด็กส่งเอกสาร” 

เป็นอีกครั้งที่ภานุแอบดีใจ อยากยึดเวลาอยู่ด้วยกันให้นานกว่าเดิม เดือนดาราพูดเก่งขี้โวยวาย ย่อมดีกว่าเดือนดาราเฉยชาแสนมืนตึง สายลับหนุ่มตัดสินใจทำผิดกฎข้อที่หนึ่ง ห้ามทำตามความต้องการตัวเองเด็ดขาด 

+++++++++++++++++++++++ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว