จบ แค้นรักNC25+++
96
ตอน
116K
เข้าชม
553
ถูกใจ
195
ความคิดเห็น
411
เพิ่มลงคลัง

นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง แค้นรักNC25+++ 

 

 

: เควิน 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นมาเฟียมีธุรกิจร่ำรวยมหาศาลมีกิจการหลายอย่าง เขาได้แต่งงานกับม่านฟ้า กำลังมีลูกด้วยกันแต่ม่านฟ้ากับลูกในท้องต้องมาตายไปด้วยอุบัติเหตณ์ขับรถชนกัน หลังจากนั้นเควินก็ไม่มีหัวใจให้ใครอีกเลย เขาออกตามหาคนที่ขับรถชนม่านฟ้ากับลูกเพื่อแก้แค้นที่ทำให้ม่านฟ้ากับลูกในท้องตายคาที่... 

 

 

: ดาริน 

เธอเป็นผู้หญิงสวยน่ารักอ่อนโอนแต่ภายในเต็มไปด้วยความเข็มแข็ง เพราะเธอโดนกระทำมาตลอด เธอต้องมารับกรรมแทนผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าพี่สาวที่ติดแม่เลี้ยงเธอมา.... 

 

 

~ คำเตือน ~ 

.....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรง ใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

     *-* 🚫❌  ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

 

~ บทนำ ~ 

......หลังจากเควินเจ้าพ่อมาเฟียได้ตกลงแต่งงานกับม่านฟ้า อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ขับรถไปหาเควินที่บ่อนโคสิโนตอนสี่ทุ่มเพื่อจะบอกข่าวดีว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกของเควินอยู่ แต่เกิดอุบัติเหตุณ์เสียก่อน ทำให้ม่านฟ้ากับลูกในท้องต้องตายคาที่ เควินเสียใจมากที่รู้ว่ากำลังจะมีลูกแต่ม่านฟ้ากับลูกต้องมาตายจากไปเสียก่อน เขาออกตามหาคนที่ขับรถชนม่านฟ้ากับลูก เจ้าของรถเป็นชื่อของดาริน เควินแค้นมากจับดารินมาเพื่อมาชดใช้กรรมที่ทำให้เขาเสียลูกกับเมียไป เควินจับดารินมาทรมาน ทำให้เธอท้องเพื่อชดใช้แทนที่ทำให้เขาต้องเสียลูกไป แต่สุดท้ายคนที่ขับรถชนม่านฟ้ากับลูก เป็นมายาลูกสาวแม่เลี้ยงของดารินนั่นเอง มาลุ้นกันว่าถ้าเควินรู้ความจริงขึ้นมาเขาจะทำยังไง เมื่อหลงรักดารินไปแล้วดารินจะให้อภัยเควินไหม มาลุ้นกันต่อนะค่ะ..... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว