Love at first sight เหตุเกิดเพราะ...เธอ (มี E-book)

Y

จบ Love  at  first  sight  เหตุเกิดเพราะ...เธอ (มี E-book)

Love at first sight เหตุเกิดเพราะ...เธอ (มี E-book)

northstar ให้ดาวนำทาง

Y

139
ตอน
95K
เข้าชม
573
ถูกใจ
86
ความคิดเห็น
532
เพิ่มลงคลัง
คุณเชื่อเรื่อง รักแรกพบไหม? คุณเชื่อเรื่อง การรอคอยไหม? คุณเชื่อเรื่อง โลกจะเหวี่ยงให้เรามาเจอกันในเวลาที่ใช่ไหม? คุณเชื่อเรื่อง guardian angel ไหม? ถ้าคุณเชื่อเรื่องราวเหล่านี้น่าจะเหมาะกับคุณ

​ คุณเชื่อเรื่อง รักแรกพบไหม? 

คุณเชื่อเรื่อง การรอคอยไหม? 

คุณเชื่อเรื่อง โลกจะเหวี่ยงให้เรามาเจอกันในเวลาที่ใช่ไหม? 

คุณเชื่อเรื่อง guardian angel ไหม? 

ถ้าคุณเชื่อเรื่องราวเหล่านี้น่าจะเหมาะกับคุณ 

------------------------------------------------------------------------------------------------ 

แนะนำตัวละคร 

พี่เรน รังสิมันต์ 

นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า หนุ่มหล่อดีกรีเดือนมหาวิทยาลัย แถมด้วยตำแหน่งนักฟุตบอลมหาลัย เรียนเก่งขั้นเทพ ฐานะดีเพราะหาเงินเก่งมาก มีอาชีพเสริมเป็นนักดนตรี ยานพาหนะคู่ใจคือ Triumph Bonneville T100 นิสัยดี มีน้ำใจ เป็นที่รักของทุกคน (เอาเป็นว่าเพอร์เฟค) 

​พุฒิ ดารารัตน์ 

นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณา หนุ่มหล่อลูกเสี้ยวเยอรมัน รูปร่างดีสูงเฉียด 190 cm. ฐานะดีมว๊ากกกกกเพราะแม่ทิ้งสมบัติไว้ให้เยอะ ชีวิตนี่คือคุณชายดี ๆ นี่เอง มีอาชีพเสริม(เรียกว่างานอดิเรกน่าจะดีกว่า) เป็นนายแบบ เดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายMV เป็นพวกรักสนุกแต่ไม่ผูกพัน (เพราะชีวิตมันสนุกจะไปผูกพันกับใครทำไมจริงม่ะ?) 

​--------------------------------------------------------------------------------------------- 

“พุฒิ กูถามอะไรหน่อย” พี่เรนพูดออกมาแต่ตายังมองตรงออกไปที่สนาม 

“ถามมาสิครับ” พุฒิหันไปมองหน้าพี่เรนแต่พี่เรนยังมองตรงไปข้างหน้า 

“มึงชอบกูเหรอ” ในที่สุดพี่เรนก็เอ่ยถามออกมาหลังจากที่เงียบไปหลายนาที 

“อืม ชอบครับ ชอบมากด้วย” เขารู้ความหมายของคำถามนั้นทันที พี่เรนไม่ได้หมายถึงชอบแบบพี่น้องแน่ ๆ ถึงจะอึ้งกับคำถามไปสักพัก แต่ในที่สุดก็ตอบพี่เรนไปจนได้ ไม่รู้ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นแต่อย่างน้อยก็ได้บอกให้พี่เรนรู้ “พี่เรนรู้ได้ไงครับ” ที่ต้องถามต่อแม้จะดูเป็นคำถามโง่ ๆ ก็เพราะพี่เรนเงียบไปเลยหลังจากฟังคำตอบ เขาไม่รู้ว่าควรทำยังไงดี 

“กูไม่ใช่คนโง่นะ อยู่ ๆ มึงก็มาวนเวียนในชีวิตกูเป็นเดือนละ” พี่เรนหันไปมองพุฒิแว่บหนึ่ง ก่อนจะหันกลับไปมองสนามฟุตบอลต่อ “มาหาที่คณะ มาเฝ้ากูที่ร้าน มาดูกูเล่นดนตรี มานั่งรอกูซ้อมบอล จะไปไหนก็ตามไปด้วย ทักไลน์หากูเช้ากลางวันเย็น ถ้ามึงเป็นผู้หญิงกูคงคิดว่ามึงอยากเป็นเมียกูแล้ว แต่เพราะมึงเป็นผู้ชายกูเลยต้องถามเพื่อความแน่ใจ ไม่ใช่แค่ว่ามึงอยากมีพี่มีเพื่อนหรือมึงแค่เหงาไม่อยากอยู่คนเดียว” 

“ตอนนี้แน่ใจได้เลยครับว่าผมชอบพี่จริง ๆ ชอบมากเลยด้วย” พุฒิตอกย้ำคำตอบที่พี่เรนสงสัยไปอีก “แล้วเมื่อพี่เรนรู้อย่างนี้แล้วพี่เรนจะว่าไงครับ” 

“รู้ใช่ไหมว่าไอ้แทนมันจีบมึงอยู่” พุฒิพยักหน้า “ไอ้แทนมันเป็นคนเดียวในกลุ่มที่มีแฟนตั้งแต่อยู่ ม.2 แล้วมันมีแฟนทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ตุ๊ด กะเทย เกย์ เรียกได้ว่าได้หมดทุกเพศ มันเคยบอกกูว่าถ้าไม่อยากพลาดเจอคนดี ๆ ไม่อยากพลาดให้คนดี ๆ เข้ามาในชีวิต ให้เอาเรื่องเพศออกไป ให้ใช้ใจใช้ความรู้สึกให้มากกว่าที่จะไปสนใจสังคมที่ไม่ได้แคร์ไม่ได้สนใจเราเลย” พี่เรนหันมามองพุฒิที่มองเขาอยู่ตั้งแต่แรก “กูไม่ได้รังเกียจอะไรนะ กูว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว มึงจะชอบกูก็เรื่องของมึงกูคงไปห้ามมึงไม่ได้ ส่วนกูจะชอบมึงหรือเปล่านั้นมันก็เรื่องของกู เพราะนี่ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตเหมือนกันที่มีผู้ชายมาชอบแบบนี้” 

------------------------------------------------------------------------------ 

ฝากติดตามกันด้วยจ้า ไรต์จะอัปให้อ่านสัปดาห์ละ 1 ตอนในหนังสือ จะตัดอัปได้ 2-3 ตอน (จะลงประมาณวันเสาร์-อาทิตย์-จันทร์ค่ะ) ตั้งแต่วันที่ 27 มกรา 64 เป็นต้นไปไรต์จะไล่ติดเหรียญทุกตอนที่เคยอัพไปนะคะ ส่วนตอนใหม่ที่ลงจะเปิดให้อ่านฟรี 24 ชั่วโมงก่อนติดเหรียญค่ะ (ราคาติดเหรียญจะถูกกว่า ebook นะคะ เพราะจะไม่มีตอนพิเศษ และยังไม่ผ่านการพิสูจน์อักษรกับเกลาเนื้อหา แต่ความสมบูรณ์จะอยู่ที่ประมาณ 90% ของเนื้อเรื่องค่ะ) 

E-book วางจำหน่ายแล้วนะคะทั้ง เล่ม 1 และ เล่ม 2 มีโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2564 

ส่วนในแบบรูปเล่มพร้อมส่งแล้วนะคะ สั่งที่เพจเฟซบุ๊กของไรต์ได้เลยจ้า 

รายละเอียดเล่ม 1 มี 29 ตอน+4 ตอนพิเศษ 361 หน้า ประมาณ 130,000+ คำ ebook ราคา 299 บาท รูปเล่ม 345 บาท 

รายละเอียดเล่ม 2 มี 21 ตอน+5 ตอนพิเศษ 283 หน้า ประมาณ 100,000+ คำ ebook ราคา 279 บาท รูปเล่ม 325 บาท 

E-book ทั้งเล่ม1 และ เล่ม2 มีให้โหลดทั้งในธัญวลัย และ ใน MEB นะคะ 

เล่ม 1 จิ้มได้ที่นี้เลยค่ะ 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA5ODU4OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE0NDA3NDt9 

เล่ม 2 อันนี้จ้า 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA5ODU4OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE0NDA3NTt9 

ขอบคุณในทุกกำลังใจ ในทุกการติดตาม 

----------------------------------------------------------------------------- 

ฝากเพจของไรต์ด้วยน้า เอาไว้พูดคุยแนะนำ ฟังเพลงต่าง ๆ ที่อยู่ในเรื่องนี้ทั้งหมดได้ค่ะ เอาไว้สั่งหนังสือด้วยจ้า 

FB : North Star ให้ดาวนำทาง 

https://www.facebook.com/North-Star-ให้ดาวนำทาง-111902520572990 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว