“อ้าย” ไม่หัน “อุ้ยอ้าย” ไม่หัน “หมูน้อย” “แง้ อย่ามาเรียกเค้าแบบนั้นนะ” หันขวับมาค้อนและต่อว่าเขาเสียงงอแงทันที และนั่นก็ทำให้คนที่ตั้งใจง้อหลุดยิ้มขำ ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าคุณพ่อตาชอบเรียกเธอแบบนี้

หมูน้อยคอยรัก  

(หมูน้อยลูกพ่อคิงแม่อวบนะคะ) 

ถึงจะอุ๊ตุ๊ปานหมูน้อยและขี้แยมากไปหน่อย แต่หนูก็รอคอยพี่มาตลอดนะคะ 

“ติดต่ออะไรเอ่ย” 

ชายหนุ่มร่างสูงสง่าหน้าตาหล่อเหลาและท่าทางใจดีเอ่ยขึ้นด้านหลัง ขนิษฐารีบหันขวับไปมอง ก่อนจะรีบยกมือไหว้เขาแม้ไม่รู้จักก็ตาม  

“หนูเอาแฟ้มมาส่งค่ะ” 

“แฟ้มอะไร” 

“แฟ้ม...พี่ที่ฝ่ายการตลาดให้เอามาค่ะ หนูไม่แน่ใจว่าเรื่องอะไร” พี่คนที่ไหว้วานให้เธอเอาแฟ้มมาส่งบอกเธอแค่นี้จริงๆ นะ อ้ายเอาแฟ้มไปส่งให้พี่ที แค่เนี้ย และเธอก็ไม่กล้าเปิดดูด้วย 

“อ๋อ มา...เดี๋ยวพี่ถือไปเอง” 

สาวน้อยลังเลอยู่เพียงครู่ แต่อีกใจก็คิดว่าคนตรงหน้าคงรู้แหละว่าเป็นงานอะไร ไม่งั้นไม่อาสาช่วยอย่างงี้กรอกมั้ง คิดได้ดังนั้นเธอจึงยื่นแฟ้มให้เขา แล้วยกมือไหว้ 

“ขอบคุณมากค่า” 

จากนั้นก็หันหลังเดินจากไปเพื่อจะลงลิฟต์ไปชั้นล่าง จึงไม่ได้เห็นว่าชายคนดังกล่าวเดินเข้าไปในห้องของรองประธานกรรมการ นาย... 

------------------------------ 

"พี่เรียวดุไหมคะ" 

"ดื้อไหมล่ะ ถ้าไม่ดื้อก็ไม่ดุ" 

"น้องไม่ดื้อค่ะ" อ้อมแอ้มบอกเขาเสียงแผ่วเบา 

"จริงเหรอ...ดื้อเงียบล่ะไม่ว่า"  

พอพูดจบเขาก็จ้องหน้าเธอด้วยสายตาดุๆ อย่างจับผิด นั่นทำให้หญิงสาวรีบก้มหน้าหลบตาทันที แต่ครั้นรับรู้ได้ว่าเขายังคงจ้องอยู่อย่างนั้น เลยจำต้องช้อนสายตาขึ้นมองเขา แล้วจึงได้เห็นว่าแววตาคมดุในตอนแรกตอนนี้มีความขบขันเจืออยู่ในนั้น ก่อนที่เขาจะยกมือขึ้นยีผมเธอเบาๆ แล้วเอ่ย 

"รีบกลับบ้าน เริ่มมืดแล้ว" 

"ค่ะ"  

------------------------- 

ฝากน้องอุ้ยอ้ายไว้ในอ้อมใจด้วยนะค้า ใครคิดถึงพี่ริวหนูมน จากบ่วงรักเมียเฉิ่ม ตอนนี้หมูน้อยพาพ่อๆ แม่ๆ มาเจอกันแล้วค่า 🐷 

ขอบคุณทุกกำลังใจนะค้า  

Honey Orapim 🍯 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว