未何体统-ผิดจารีต
0
ตอน
244
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

未何体统-ผิดจารีต 

เมื่อครั้งบรรพกาล โลกถูกแบ่งออกเป็นสามส่วน ปรโลก สวรรค์ และแดนมนุษย์ ต่างถูกปกครองด้วยเหล่าเชื้อสายที่แตกต่างกัน นรกเป็นแดนของมาร อันถือกำเนิดจากพลังหยิน แดนสวรรค์ปกครองด้วยเหล่าเทพ เหล่าผู้ถือกำเนิดจากพลังหยาง และแดนมนุษย์ที่ซึ่งเป็นแดนแห่งความสมดุลระหว่างหยินหยาง  

         ด้วยมนุษย์คือกายเนื้ออันประกอบด้วยพลังหยินและหยาง ทุกการกระทำของมนุษย์ล้วนส่งผลต่อพลังหยินและหยางบนโลก นั่นทำให้มารและเทพผู้ที่ยังกระหายในพลังนั้นมาเยือนโลก หลอกล่อเหล่ามนุษย์ให้กระทำในสิ่งที่เป็นการเสริมพลังให้กับตนเอง และด้วยการเข้าไปแทรกแซงความสมดุลนี้เอง มันกับกลายเป็นชนวนสงครามระหว่างเทพและมาร  

         สองฝ่ายสู้รบกันยาวนานนับหลายพันปีก็ไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุดลง จากรุ่นสู่รุ่น สร้างความเสียหายให้กับทั้งแดนมนุษย์ สวรรค์ และปรโลก ทำให้โลกนั้นรับไม่ไหวอีกต่อไป เกิดภัยพิบัติมากมาย ทั้งไฟกาฬที่เอ่อท่วมท้นทั้งแดนมาร พายุลมมรสุมคลั่งบนแดนสวรรค์ แลความแห้งแล้งในแดนมนุษย์ เทพและมารจึงพร้อมใจกันสร้างสัญญาสงบศึกเพื่อชุบชีวิตให้โลกฟื้นคืนหลังจากการถูกทำลาย โดยเทพและมารจะไม่เข้าไปชักจูงหรือเหนี่ยวนำหลอกล่อเหล่ามนุษย์ และจะเชื่อมสัมพันธ์โดยการส่งตัวแทนจากทั้งสองเผ่านั้นเข้าประตูวิวาห์ และทั้งเทพและมารจะต้องอยู่ร่วมกันอย่างสันดิตามข้อตกลง 

         มันจะเป็นไปได้จริงหรือ? 

ผลงานเรื่องสั้นจบในตอน 

ข้อความและเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ ล้วนเกิดจากจิตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ตัวละคร และสถานที่ในนิยายเรื่องนี้ไม่มีอยู่จริง ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตนเอง ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาใดๆทั้งสิ้น 

***อย่าลืมเม้นและกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ในการเขียนงานนะครับ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว