ในโลกที่ถูกปกครองด้วยเหล่าแวมไพร์ มนุษย์ถูกบังคับจ่ายด้วยเลือดและแรงงานเพื่อแลกชีวิตกลายเป็นทาสที่เมื่อหมดประโยชน์ก็เป็นแค่เศษเนื้อให้เหล่าสัตว์อสูร จนกระทั้งกลุ่มผู้รอดชีวิตได้ประกาศสงครามเข้าต่อต้าน

ภาพทุกอย่างมันกำลังมืดดับลง... 

หัวใจสีทมิศกำลังตื่นจากเศษซากควาทรงจำที่ขาดหาย 

ฟันเฟืองจักรกลขับเคลื่อนเส้นทางแห่งโชคชะตา 

 

 

เมื่อโลก...ได้รับรู้ถึงการมีอยู่ของเผ่าพันธุ์ผีดูดเลือด 

มหาสงครามครั้งใหญ่แห่งประวัติศาสตร์โลกจึงได้ก่อตัวปะทะเดือดอีกคร่าว แต่ช่างน่าเศร้าที่ฝ่ายมนุษย์เป็นผู้พ่ายแพ้ โลกจึงตกมาอยู่ในยุคสมัยแห่งความมืด ถูกปกครองด้วยเหล่าผีดูดเลือด ผู้คนกลายมาเป็นธนาคารเลือดและแรงงานเพื่อแรกกับชีวิต  

แต่ความหวังนั้นยังไม่ดับสูญ มีข่าวลือของกลุ่มผู้ต่อต้านสุดแกร่ง ที่ยังคงสามารถเข้าต่อกรกับเจ้าแห่งรัตกาล โดยมีเธอคนนั้น พลังที่หายสาปสูญ พลังที่อาจเปลี่ยนแปลงโลกครั้งใหญ่  

 

เสียงแรกเริ่มเรียกร้อง ตามด้วยเสียงที่ สอง สาม เพิ่มขี้นเรื่อยๆเรียกให้เธอตื่นจากฝันร้าย เลือดที่หยดนองพื้นลุกเผาไหม้ ปีศาจแห่งสงครามถูกดึงตัวจากโลกแห่งความตายอีกครั้ง 

ตัวฉัน ไร้ซึ่งความทรงจำ 

กำลังจมลงสู่ความมืด ความเย็นเหน็บหนาวเข้ากัดกินจิตใจที่อ่อนร้าเต็มทน เลือดท่วมร่างแต่ไร้ซึ่งความเจ็บปวด ยมทูตตนนั้นได้ยื่นมือแห่งความตายกำลังใกล้เข้ามาทุกเศษเสี้ยววินาที แต่บางอย่างไม่ยอมให้ฉันตาย .. . 

มันเข้าควบคุมร่างนี้ ก่อนจะกำหมัดแน่น ซัดหน้ายมทูตปลิวส่งกลับเข้าโลกหลังความตาย 

Nitro-Heat  

 

เป็นเรื่องราวของหญิงสาวนาม "แฟรี่" ที่ตื่นขึ้นมา ไร้ซึ่งความทรงจำเกี่ยวกับอดีดของตนเอง แต่ฝันร้ายก็ยังตามติดหลอกหลอนไล่ล่าเธอ ทำให้ต้องตัดสินใจออกตามหาความจริงเกี่ยวกับตัวเองและสาเหตุที่เกิดขึ้นกับ โลกใบนี้  

โลก ที่มันโคตรอันตรายและโหดร้ายมีปีศาจอยู่ทุกหนแห่ง โดยเฉพาะเผ่าพันธุ์แวมไพร์ที่ครอบครองโลกใบนี้เลยจับมนุษย์มาเป็นอาหารหรือเปลี่ยนให้กลายเป็นทาสปีศาจรับใช้ คอยกำจัดพวกที่ต่อต้านให้สิ้นซาก 

 

Devil Night Project 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว