รักนะครับรูมเมทของผม (My roommate)

Y

จบ รักนะครับรูมเมทของผม (My roommate)

รักนะครับรูมเมทของผม (My roommate)

moon story

Y

35
ตอน
17.9K
เข้าชม
261
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

           

           เมื่อโฟร์ ภูมินทร์เด็กหนุ่มวัยสิบแปดย่างสิบเก้าปีเดินออกจากอ้อมอกของพ่อแม่ก้าวขาเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยในคณะที่หลายคนคิดว่ามันยากอย่างคณะนิติศาสตร์ โฟร์สอบติดมหาวิทยาลัยชื่อดังและเจ้าตัวได้ย้ายเข้ามาอยู่ในหอพักซึ่งก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่าห้องนั้นมีคนอยู่อยู่ก่อนแล้ว แถมเขายังมาหาว่าโฟร์เป็นลูกคุณหนูอยู่ไม่ได้มีหรือที่ถูกสบประมาทมาแบบนี้แล้วโฟร์จะยอม เมื่อเข้ามาอยู่ก็มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับตัวโฟร์เองและรูมเมทคนนี้

           คลาส คธากรนักศึกษาชั้นปีที่สามคณะวิศวกรรมศาสตร์สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์อนาคตโปรแกรมเมอร์ เขาต้องมาเจอโฟร์เด็กหนุ่มวัยละอ่อนที่มองตรงไหนก็ดูน่ารักไปหมดด้วยความขาวและความสูงที่ดูเตี้ยกว่าเขามากทำให้ดูมีเสน่ห์ แต่....เจ้าเด็กนี่ขี้บ่นเจ้าระเบียบชะมัดเลย มาเป็นรูมเมทเขาไม่กี่วันมันมาออกคำสั่งกับเขาแล้วมีหรือที่เขาจะไม่ยอม ก็ดูสิดุฉิบหายบ่นทีหูเขานี่ชาไปสามวันแถมตอนบ่นนี่ไม่รู้เอาอะไรหายใจไม่มีช่องไฟให้เขาได้เถียงกลับเลย คงมีแต่จูบล่ะมั้งที่ทำให้มันสงบปากสงบคำได้บ้างเรื่องราวบอกเลยโคตรวุ่นวาย.....

.

.

.

.

.

สมทบความสนุกด้วย

อาร์ม อนาวิน      เพื่อนสนิทของคลาสดีกรีเดือนมหาวิทยาลัยเชียวนะชื่อเสียงไม่ธรรมดา แถวลีลานี่สุดยอดมากครับ

ชินทร์ เตชินทร์    เพื่อนรักเพื่อนแพงของโฟร์บอกเลยเรื่องสกิลการหวง ห่วงเพื่อนของชินทร์นี่ไม่ธรรมดาเลยล่ะเพราะเขาหวงเจ้าเพื่อนนั่นมากและอยากรู้ว่ามากแค่ไหนต้องอ่านแล้วปะ....

.

.

***เรื่องนี้เป็นชายรักชาย***

//ถ้าไม่ชอบกดออกได้นะคะ//

ฝากติดตาม

รักนะครับรูมเมทของผม (My roommate)

#คลาสโฟร์ #คุณหนูขี้บ่นกับคุณชายถังขยะ

เปิดเรื่องวันที่ 10 ธันวาคม 2563 เวลา 20:50 น.

ปิดเรื่องวันที่ 14 มีนาคม 2564 เวลา 20:52 น.

ขอบคุณทุกการติดตามถึงจะไม่มากก็ตามแต่.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว