Fall for you,My silly deer
42
ตอน
4.11K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

คุณรู้จักสิ่งที่เรียกว่า “ความรัก” กันหรือไม่

ความรักนั้นมีหลากหลายคำนิยาม และหลากหลายความหมายมากล้นเกินจะจินตนาการได้

หลายคนเชื่อว่า “ความรัก” นั้นก็คือความปรารถนาดี ที่คนๆ หนึ่งมีให้กับคนอีกคน เป็นความรู้สึกและความหวังดีที่อยากให้คนที่เรารู้สึกว่ารักนั่นพบเจอกับความสุข

หลายคนก็เชื่อว่า “ความรัก” มีพลังอำนาจมากล้นที่ทำให้คนเราสามารถเอาชนะทุกสรรพสิ่งในโลกเพื่อมัน

“ความรัก” นั้น บางครั้งก็เป็นอีกชื่อของ “ความเสียสละ” ที่คนเรายอมแลกได้ทุกสิ่งอย่างแม้แต่ชีวิตเพื่อปกป้องมันเอาไว้

แต่บางคนกลับคิดว่า "ความลุ่มหลง" นั่นคือความรัก ทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ผิดเพื่อเหนี่ยวรั้งคนที่รักเอาไว้

แม้แต่บางสิ่งเร้นลับสุดสะพรึง ก็อาจมีเนื้อแท้ที่ไม่อาจรับรู้หรือเข้าใจได้ซ่อนอยู่ ก็มีแต่เพียง “ความรัก” และ “หัวใจ” เท่านั้น ที่จะพิสูจน์ความเป็นจริงของเนื้อแท้ข้างในนั่นได้

และ “ความรัก” ก็คือความรู้สึกที่ก่อตัวขึ้นในหัวใจของคนเรา อาจเปรียบได้กับเส้นไหมที่ทักทอคล้องใจคนสองคนเข้าด้วยกัน แม้เส้นไหมบางเบาสานพันกันวันละนิด เมื่อนานวันเข้าความผูกพันก็มากเกินจะแยกคนสองคนให้ออกจากกันได้ และความผูกพันนี้เองที่ทำให้คนเรามองข้ามซึ่งรูปลักษณ์ใดๆที่ห่อหุ้มปกคลุมดวงใจนั่นได้

ภาธร เจเรมี่ย์ วอคเกอร์ หรือทอน ลูกครึ่งชาวแคนาดา-ไทย เด็กชายตัวน้อยผู้แสนดี อ่อนโยนและซื่อบริสุทธิ์ เขาและพี่สาวได้มาอาศัยอยู่กับคุณย่าของพวกเขาที่อัลเบอร์ต้าในช่วงปิดภาคเรียน และที่บ้านของคุณย่าหลังนี้นั่นอยู่ใกล้กับเขตป่า พวกเขาจึงมักจะพบเจอกับสัตว์ป่าที่บาดเจ็บหรือลูกสัตว์หลงทางอยู่เป็นประจำ ซึ่งพวกเขาก็จะดูแลสัตว์เหล่านั่นก่อนจะส่งต่อให้กับพวกเจ้าหน้าที่

จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันที่มีหิมะตกหนักเด็กชายได้พบเจอกับกวางเอลก์ที่กำลังบาดเจ็บตัวหนึ่งเข้าที่ชายป่าด้านหลังบ้าน เขาและครอบครัวได้ช่วยเหลือเจ้ากวางตัวนั่นเอาไว้และดูแลมันเสมือนว่ามันเป็นคนๆหนึ่งในครอบครัว และตลอดเวลาที่เด็กชายได้ใช้ร่วมกันกับเจ้ากวางนั่นช่างเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานและแสนวิเศษ มันนี้ได้สร้างความผูกพัน ความทรงจำและความรู้สึกดีๆมากมายระหว่างพวกเขาจนกระทั่งโชคชะตาได้แยกพวกเขาจากกัน

วันเวลาล่วงเลยผ่านไปหลายปี เด็กชายเติบโตขึ้น ได้ทำงานในสิ่งที่เขารักและใฝ่ฝัน และโชคชะตาก็นำพาให้เขาได้พบกับเพื่อนกวางของเขาอีกครั้งหนึ่ง

ในสภาพที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…

 

 

 

 

กราบสวัสดีนักอ่านทุกท่านที่แวะเข้านะครับ นิยายเรื่องนี้เป็นงานเขียนชิ้นแรกของผม ตัวผมนั้นยังมือใหม่มากและมีอีกหลายเรื่องที่ผมยังต้องเรียนรู้สำหรับการก้าวขึ้นเป็นนักเขียนนิยายที่ดี ผมจะน้อมรับทุกคำติชมเพื่อนำมาปรับปรุงงานเขียนให้ดียิ่งขึ้น และจะผลิตผลงานดีๆออกมาให้ได้ชมกันเรื่อยๆนะครับ

ผลงานเรื่อง "Fall for you,My silly deer" แปลเป็นไทยได้ว่า "รักเธอหมดใจ เจ้ากวางต๊องของฉัน" เป็นนิยายที่เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครภายในเรื่องและทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิตพวกเขา ผ่านการดำเนินเรื่องอย่างค่อยเป็นค่อยไปบนเรื่องราวชีวิตของ "ทอน" เด็กหนุ่มลูกครึ่งผู้แสนดี กับเพื่อนตัวยักษ์ขนฟูของเขา

ชื่อตัวละครและสถานที่ทั้งหมดภายในเรื่อง เป็นเพียงบุคคลและสถานที่ที่ถูกสมมุติขึ้นมา ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ใดๆที่มีอยู่จริง และห้ามมิให้มีการคัดลอก ดัดแปลงหรือนำเอาผลงานเรื่องไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของโดยเด็ดขาด

และหากมีข้อผิดพลาดประการใดผมก็ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะครับ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว