ตำนานรักจิ้งจอกมาร (เฟยหลงxเสี่ยวไป๋)

Y

ตำนานรักจิ้งจอกมาร (เฟยหลงxเสี่ยวไป๋)

ตำนานรักจิ้งจอกมาร (เฟยหลงxเสี่ยวไป๋)

carnation+

Y

25
ตอน
10.4K
เข้าชม
243
ถูกใจ
130
ความคิดเห็น
169
เพิ่มลงคลัง
สุดยอดนายโลมผู้ใดได้ร่วมค่ำคืนหฤหรรษ์ ต่างร่ำลือถึงความสุขที่เขาปรนเปรอให้ บ้างก็ว่าลีลาเร้าร้อนบ้างว่าบริสุทธิ์ดุจบุปผาแรกแย้มแท้จริงแล้วร้อนแรงหรือบริสุทธิ์ความจริงยังเป็นปริศนา..เพราะคนตายพูดไม่ได้

 

โปรย..... 

 

 

เพราะสมบัติล่ำค่าของภพมารถูกขโมย รัชทายาทมารอย่างเสี่ยวไป๋จึงต้องขึ้นมายังโลกมนุษย์เพื่อนำกลับคืนสู่ภพมาร ทว่าภารกิจครั้งนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด คงถึงเวลาที่ต้องพึ่งเสน่ห์ของเผ่าจิ้งจอกแล้ว การจับหัวขโมยยังไม่ทันลุล่วง โชคชะตากลับลิขิตให้เขาต้องมาพบกับสหายในวัยเยาว์ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยเหมาะนัก..... 

 

มีคำล่ำลือว่ามีนายโลมผู้งดงามเกินเทพเซียน จนได้รับสมญานาม ดอกเหมยสวรรค์ นายโลมผู้นี้ชื่อเสียงเลื่องลือ ไม่ใช่เพียงเพราะความงามแต่ไม่ว่าผู้ใดที่ได้ร่วมห้องกับเขาต่างเพ้อฝันถึงบทรักที่คนงามปรนเปรอให้ว่าเป็นเส้นทางสู่สวรรค์ แต่ทว่าแขกที่ได้ร่วมหอกับเขาต่างบรรยายบทรักชั่วข้ามคืนไม่เหมือนกันเลยสักคน บ้างก็ว่าลีลาเร่าร้อนรุนแรง บ้างก็ว่าบริสุทธิ์ดุจบุปฝาแรกแย้ม บางคนถึงกับบอกว่าความยั่วยวนนั้นทำให้เขาแทบจะขาดใจตายคาอก ผู้คนต่างสงสัยในลีลาของยอดนายโลมผู้งดงาม...ครั่นจะถามซ้ำชายเหล่านั้นก็กลายเป็นศพไปเสียแล้ว... 

 

 

 

เจ้ามังกรน้อยกับเจ้าจิ้งจอกน้อยมากันแล้วนะคะทุกคน จะเริ่มอัพนะบัดนี้เป็นต้นไปจ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว