จบ Psycho คุณชายโรคจิต SM!
82
ตอน
244K
เข้าชม
356
ถูกใจ
217
ความคิดเห็น
798
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

.•. Chris x Mayu .•.

***คำเตือน! นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบค่อนข้างเยอะ (พระเอกไม่ได้พูดเพราะกับนางเอก) มีฉากร่วมรักที่ค่อนข้างรุนแรง (ตามชื่อเรื่องเลยค่ะ) และนางเอก อาจจะไม่ใช่นางเอกในอุดมคติของใครหลายๆคน (นางแรดแต่ไม่ร่านนะ) อาจจะไม่มีสาระหรือสตอรี่เรื่องราวเหมือนเรื่องที่ผ่านๆมา เน้นเรื่องเซ็กส์เป็นหลัก Nc จะเยอะหน่อยมีเกือบทุกฉาก เพราะงั้นอ่านเพื่อความบันเทิงพอนะคะ 😊😘

Chirs

นิยาม : หล่อ รวย ค*ยไซส์ยุโรป (9นิ้ว)

แอบชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรก (ตอนอนุบาล) จนกระทั่งมีเหตุให้กลับมาเจอกันอีกครั้งและครั้งนี้เขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอมาเป็นของเขาให้ได้ แม้หัวใจของเธอจะอยู่กับอีกคนก็ตาม!!!

“ปากนี่ใช่มั้ยที่มึงไปจูบมันมา งั้นกูจะล้างปากของมึงด้วยค*ยของกู!!!”

Mayu

ลูกสาวคนเดียวของอดีตมาเฟียเบอร์หนึ่ง เธอสวย เธอร้ายและที่สำคัญเธอแรง ชอบ ‘ยาคุชิ’ มากถึงขั้นตามทำร้ายคนที่มายุ่งกับผู้ชายที่เธอชอบ แต่มันก็มีหนึ่งคนที่เธอเกลียดนั่นก็คือ ‘ไอ้คริส’ ที่ตอนเด็กชอบเปิดกระโปรงของเธอ!

“ฉันเกลียดผู้ชายปากหมาอย่างแกที่สุดเลย ไอ้คริสตอลิส!”

***ยาคุชิพระเอกเรื่อง (สามีปีศาจ) ใครที่ยังไม่ได้อ่านไปตามเก็บได้นะจะมีเรื่องของมายูกับคริสเกริ่นๆไว้แล้ว แต่ใครที่ไม่สะดวกอ่าน อ่านเรื่องนี้ก็เข้าใจเหมือนกันเพราะไรท์จะโยงจากเรื่องนั้นมา เหตุการณ์จะอยู่ในช่วงเวลาเดียวกันกับเรื่อง สามีปีศาจ 🔥

 

 

➖➖➖➖➖➖➖➖➖

📌ขออนุญาตบุคคลในรูป เมื่อดำเนินถึงครึ่งเรื่องไรท์จะทำการลบรูปภาพออก บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้

❌ นิยายของ Pe_zo ติดลิขสิทธ์ ห้ามดัดแปลงหรือแก้ไขเด็ดขาด หากพบเห็นจะดำเนินตามกฏหมายทันที!

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ 2537 ไม่อนุญาตให้มีการคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงแก้ไขใดๆทั้งสิ้น หาพบเห็นจะดำเนินการตามกฎหมายทันที

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว