จบ ย้อนเวลา พลิกชะตารัก
91
ตอน
22.4K
เข้าชม
69
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง

ย้อนกลับไปในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย ณัชชา ได้ตกลงย้ายเข้าไปอยู่เป็นนกน้อยในกรงทองของพ่อเลี้ยงหนุ่มที่มีชื่อเสียงและอิทธิพลสูง เขาเป็นมหาเศรษฐีแห่งเมืองเชียงใหม่ เป็นเจ้าของธุรกิจมากมาย มีอำนาจและบารมี และเป็นที่รู้จักในหมู่สังคมชั้นสูง เขาชื่อ มาวิน ในบัดดลเธอเปลี่ยนจากนกน้อยไร้รังไปเป็นนกน้อยในกรงทอง 

ชีวิตของเธอหลังจากตัดสินใจย้ายเข้าไปอยู่ในฐานะแฟนสาวของพ่อเลี้ยงแล้ว ณัชชาควรจะใช้ชีวิตในฐานะเป็นแฟนสาวของผู้ชายที่ร่ำรวย เพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งทุกอย่าง อย่างมีความสุข โดยที่ไม่ต้องนั่งนึกถึงรายจ่ายในการใช้ชีวิตอีกต่อไป แต่ใครจะรู้ว่ามันกลับกลายเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของเธอ เมื่อเธอต้องเผชิญกับอำนาจลึกลับและความไม่รู้จักพอของเขา นำพาหายนะมาสู่ชีวิตของเธออย่างไม่ได้เตรียมใจรับมือ แถมมาวินยังถูกหมั้นหมายให้แต่งงานกับลูกสาวนักการเมืองดังโดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายอีกด้วย เธอไม่สามารถรักษาสถานะของการเป็นเด็กในปกครองพ่อเลี้ยงหรือที่ใครๆต่างเรียกเธอว่าเด็กเสี่ย และไม่มีโอกาสที่จะได้หัวใจของเขาเลย เธอยอมรับความหายนะเพราะความไร้เดียงสาของเธอ อีกทั้งเห็นแก่เงินและความสะดวกสบายในชีวิตวัยรุ่นของเธอและเพื่อครอบครัวที่ยากจนของเธอบังคับเธอ ในที่สุด เธอถูกทำร้ายจนต้องเดินออกมาจากชีวิตของเขา โดยที่เขาไม่เหลียวแล 

ก่อนหน้านี้ณัชชาได้มีความคิดว่าแม้ว่าเธอต้องเลิกรากับพ่อเลี้ยงมาวิน แต่เธอก็ยังจะสามารถกลับไปใช้ชีวิตของเธอเองได้ เพราะตลอดระยะเวลาที่เธอใช้ชีวิตอยู่ในฐานะแฟนสาวของพ่อเลี้ยงมาวินนั้น เธอได้ซื้อบ้านหลังใหญ่และรถหรูไว้แล้วในชื่อน้องชายของเธอ แถมยังมีเงินเก็บอีกก้อนหนึ่งที่พอจะใช้จ่ายไปได้ตลอดชีวิตของเธอ 

สุดท้ายแล้วเธอกลับพบความเป็นจริงที่เลวร้ายกว่า เธอถูกน้องชายของเธอทุบหัวใจของเธอทิ้ง เขาขายบ้านแล้วนำเงินไปซื้อบ้านใหม่สุดหรูในย่านคนรวย แม้แต่เงินเก็บก้อนโตในสมุดบัญชีเงินฝากก็ไม่มีชื่อของเธออยู่ในนั้น เธอไม่มีสิทธิอะไรเลย ในวันที่เธอนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล เขาไม่หันกลับมามองเลยแม้แต่น้อย 

ความทรงจำสุดท้ายของเธอคือ นอนเป็นผู้ป่วยไร้ญาติอยู่ที่โรงพยาบาล 

หลังจากตื่นขึ้น ณัชชา กลับไปที่ช่วงเวลาก่อนที่จะตกลงตามข้อเสนอและไปอยู่กับมาวิน ซึ่งเป็นเวลาก่อนที่เธอจะกลายเป็นนกน้อยในกรงทองของพ่อเลี้ยงมาวิน อีกครั้งชาย คนนั้นถามเธอว่า: 

“ณัชชาเราเป็นแฟนกันนะและเราจะแต่งงานกันเร็วๆนี้ จากนี้ฉันจะดูเลเธอเอง” 

เมื่อนึกถึงผลลัพธ์ในชีวิตที่ผ่านมาของเธอ ณัชชาผวากับเรื่องการเป็นแฟนและไปอยู่กับเขา เธอปฏิเสธอย่างสุภาพ เธอยังต้องการใช้ชีวิตที่มีอิสระและสงบเท่านั้น 

ในอดีต ณัชชา ย้ายเข้าไปอยู่กับพ่อเลี้ยงมาวินในบ้านพักส่วนตัวของเขา ซึ่งเขาป็นลูกชายคนโตของตระกูลดังใน จังหวัดเชียงใหม่ มีบ้านพักหลายหลัง อีกทั้งตระกูลของพวกเขายังมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่หลายจุดในพื้นที่ 

สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เมื่อนกน้อยไร้รังกลายเป็นนกน้อยในกรงทอง เธอก็กลายเป็นเด็กในปกครองของพ่อเลี้ยง ช่วงแรกมาวินดูจะหลงไหลเธอมากและเธอได้ทุกอย่างตามที่เธอปรารถนา เป็นคนของชายผู้มีอำนาจมากที่สุดในเมืองเชียงใหม่ 

ณัชชา น่าจะมีความสุขสบาย เมื่อเธอเป็นแฟนสาวของเศรษฐี ผู้ซึ่งคิดว่าเธอไม่มีความชัดเจนและมองว่าครอบครัวของเธอเองก็ไม่สามารถส่งเสียเธอได้และกดดันเธอในทุกๆเรื่อง ในที่สุดความอยากได้ อยากมีก็พาเธอไปสู่หายนะ เมื่อภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายของ มาวิน รู้สึกไม่ชอบเธอมากและบอกให้เธอเลิกยุ่งกับมาวิน 

ณัชชาเป็นคนยากจนและผิวขาว แต่น่าเสียดายที่เธอป่วยหนักและสมาชิกในครอบครัวของเธอไม่ได้ให้ความสนใจ เธอไม่ได้นึกถึงตัวเองเลยจนวันสุดท้ายของชิวิต 

ณัชชา คิดถึงจุดจบที่น่าสังเวชในชีวิตของเธอ บัดนี้เธอเพียงต้องการใช้ชีวิตที่เงียบสงบในชีวิตของเธอและปฏิเสธอย่างสุภาพ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว