จบ สุดแสนแค้นตะวัน nc18+++
18
ตอน
23.9K
เข้าชม
19
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
115
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

กวินนักธุรกิจหนุ่มหล่อขั้นเทพ เจ้าของบริษัท NTK จำกัด สร้างความปวดร้าวใจให้แก่สาวน้อยใหญ่ทั่วเมือง ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานกับสาวผู้โชคดีที่สุด มุกดา แฟนสาวคนแรกและคนเดียวของเขา

งานวิวาห์แสนหวานถูกจัดขึ้นริมหาดอย่างหรูหราสมฐานะ เมื่อถึงเวลาส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าหอ กวินก็ได้ขอตัวไปอาบน้ำ ส่วนมุกดานึกขึ้นได้ว่าลืมของขวัญในวันแต่งงานให้กับกวินที่ตนเตรียมไว้เป็นของขวัญให้กับเจ้าบ่าว จึงรีบขับรถไปเอาที่บ้านตัวเอง แต่ทันใดนั้นมุกดาก็ลืมไปว่าตัวเองได้ถอดรองเท้าส้นสูงอยู่แล้วขับรถ เมื่อตะวันเลิกงานเธอจึงได้เดินข้ามถนนทางม้าลายพอดี แต่มุกดาเธอขับรถมาเร็วมากจึงทำให้เธอเบรกไม่ได้เพราะรองเท้าเธอไปติดอยู่ที่คันเบรกรถ เมื่อมุกดาเห็นว่ามีคนเดินข้ามถนนจึงตกใจหักหลบรถ จึงทำให้รถเธอเสียหลักไปชนกับฟุตบาทแล้วรถคว่ำทำให้มุกดาเสียชีวิตทันที ส่วนตะวันก็ช็อคตกใจมาก

เมื่อกวินรู้ข่าวจึงพุ่งไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุกวินก็มองไปเห็นหญิงแฟนสาวตัวเองที่นอนเลือดอาบอยู่ในรถไม่มีชิ้นดี และหญิงสาวคนหนึ่งกำลังนั่งช็อคและตกใจอย่างหนัก กวินจึงรู้ว่าหญิงสาวคนนี้เป็นเหตุให้มุกดาต้องตาย ด้วยอารมณ์โกรธแค้นด้วยเข้าใจผิดว่าตะวันคือต้นเหตุ เขาประกาศก้องในใจว่าจะตามพยาบาท อาฆาต ล้างแค้น เอาคืนในทุกรูปแบบ เพื่อให้สมกับคนรักของเขาต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ จนทำให้ชีวิตเขาพังไม่มีชิ้นดี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว