จบ ลด 15% ล่าหัวใจเพลย์บอย 18+
34
ตอน
4.98K
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

เรื่องล่าหัวใจเพลย์บอย 

เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง 

ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ ไม่ได้มีอยู่ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'ล่าหัวใจเพลย์บอย' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง หรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

ครูส เบน วอลเกอร์ เจ้าของนิตยสารที่ได้รับฉายาพ่วงท้ายว่าเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ ถึงกับปฏิเสธสาวทุกนาง เพียงเพราะได้พบนางแบบโนเนมมาเปลื้องผ้าขึ้นปกนิตยสารของเขา แต่...มันเกิดอะไรขึ้น! เจ้าหล่อนไม่ยอมนุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายแบบ แล้วยังมาตบหน้าเขาอีก งานนี้...ถ้าเขาไม่ได้กินเธอ ไม่จบง่ายๆ แน่ 

กันยกร อนุสรณา ประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับเจ็ดดาว เพราะมีใบหน้าสวยสะดุดตา จึงได้รับจ็อบถ่ายแบบเป็นอาชีพเสริม จู่ๆ ทีมงานก็ให้เธอสวมซีทรูถ่ายแบบ บ้าไปแล้ว! เธอรับถ่ายแบบชุดแฟชั่นนะ ไม่ใช่...ชุดวาบหวิวแบบนี้ เอาล่ะซี ทั้งตัวและหัวใจของเธอกำลังตกอยู่ในอันตรายเสียแล้ว เพราะครูสจ้องจะงาบเธอทุกลมหายใจเข้าออกเชียวหละ แล้วเธอจะรอดไหมนะ 

เธอคลั่งไคล์ ครูส เบน วอลเกอร์ ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่เคยจริงจังกับสาวคนใด ไม่คิดว่าจะต้องมาถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารของเขา ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทำให้เขายื่นข้อเสนอให้เธอเป็นคู่นอน แลกกับการยกเลิกสัญญา มันไม่ใช่สิ่งที่เธอฝันไว้สักนิด แต่เสน่ห์ของเขาก็ร้อนแรงจนทำให้เธอเคลิบเคลิ้ม และกันยกรจะไม่ยอมเป็นเพียงคู่นอน จากคนที่ถูกล่าจึงเปลี่ยนให้ตัวเองเป็นผู้ล่าเขาเสียเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว