อรเนศได้รับแจ้งข่าวจากกรุตฒ์ซึ่งเป็นเจ้านายของพี่ชายเธอ ได้หายตัวไปในขณะเข้าไปวิจัยพืชพรรณในป่า ด้วยความเป็นห่วงอรเนศและอลีนาน้องสาวได้ตามกรุตฒ์เพื่อไปตามหาสารัช ทว่าเมื่อมาถึงไร่ซึ่งเป็นทางผ่าน ภูบดีเจ้าของไร่ กลับไม่อนุญาตให้พวกของอรเนศใช้เส้นทาง ทำให้อรเนศไม่พอใจภูบดีเป็นอย่างมาก และต่อว่าว่าเขาไร้น้ำใจ ไม่ใยดีต่อชีวิตพี่ชายเธอ พวกของอรเนศได้พากันลักลอบเข้าไปกันเองโดยไม่สนใจคำสั่งห้ามของภูบดี ทำให้ภูบดีจำเป็นต้องนำคนเข้าไปตามหาพวกเธอ 

ทั้งหมดได้พบกับเรื่องประหลาดมากมาย บางคนถึงกับสูญเสียชีวิต ในเวลาเดียวกัน ความสัมพันธ์ของอรเนศกับภูบดีที่เริ่มจากการไม่ชอบหน้า ก็ค่อยๆ พัฒนาขึ้นไปเรื่อยเรื่อย ทั้งสองต่างรู้สึกดีต่อกัน หากแต่ในขณะนั้นกรุตฒ์เองก็มีใจชอบพออรเนศเช่นกัน จึงเกิดเป็นปมปัญหารักสามเศร้าขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ 

ต่อมาอรเนศก็ตามหาสารัชพี่ชายจนพบ อรเนศดีใจมากที่สารัชปลอดภัย และเมื่อทุกอย่างกำลังจะจบลง อรเนศกลับพบบางอย่างของตัวเองที่น่าตกใจ ทำให้เธอกลัวจนไม่กล้าบอกคนอื่น มีเพียงภูบดีเท่านั้นที่รู้ความลับนี้ อรเนศไว้วางใจในภูบดีเป็นอันมาก แต่แล้วความจริงที่เธอรับรู้ต่อจากนั้น ทำให้อรเนศผิดหวังในตัวภูบดีมากเช่นกัน ที่ได้รู้ว่าในอดีตชาติ ภูบดีได้ทำเรื่องเลวร้ายไว้มากมาย ซึ่งมันเกี่ยวทั้งกับเธอ ภูบดี และกรุตฒ์ อรเนศจะตัดสินใจอย่างไรดี 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว