รักฉันได้มั้ย...ว่าที่สามี
34
ตอน
3.6K
เข้าชม
23
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

ถึงแม้ว่าคนอื่นเขาจะร่ำลือว่าชายหนุ่มนั้นไร้สมรรถภาพทางเพศ แต่ถึงอย่างไรเธอก็เต็มใจที่จะรักเขาโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น ⬇️

แนะนำตัวนางเอก

 

สวีดัส ฉันชื่อดาวิกา แซ่ตั้ง ชื่อเล่นหนูนิดหน่อย ฉันเป็นคนไทยจีน พูดจีนไม่ได้เพราะอยู่ขอนแก่นมาตั้งแต่เกิด อายุอานามปีนี้ก็ 29ปี แก่ใช่ไหมหล๊าแต่ซิงนะเออ เก็บไว้รอชิงโชคไง รูตันหมดแล้วหึ!!! ส่วนสูง 168 น้ำหนัก 48 หน้าอก 38 หน้าหมวย ตาคมสวยแม่เป็นคนไทย ส่วนพ่อเป็นคนจีน ชีวิตฉันตอนอายุ10ขวบ เคยมีบ้านนะ แต่เหตุการณ์เลวร้ายวันนั้นพลากครอบครัวฉันไป วันนั้นฉันไปโรงเรียน พวกคนชั่วมันลงมือฆ่าพ่อฆ่าแม่ฉันตายหมด ต้นเหตุเพียงเพราะแม่ฉันไปกู้เงินนอกระบบมาจากพวกมัน ไอ้พวกสารเลวมันเผาบ้านฉัน ไม่เหลือทรัพย์สินหลงเหลือเลยสักอย่าง สุดท้ายฉันกลายเป็นเด็กไม่มีบ้าน เพราะไม่มีญาติที่ไหน ต้องถูกส่งตัวเข้าสถานพักพิงบ้านเด็กกำพร้า เศร้าไหมล่ะนี่แหละชีวิตฉัน

 

แต่ปัจจุบัน ฉันประสบผลสำเร็จในชีวิต ฉันสาวโสด วัย29ปี ฉันทำธุรกิจร้านกาแแฟคาเฟ่ b&bมาตั้งแต่อายุ23ปี โดยมีเพื่อนที่ร่วมชะตากรรมมาอีก 2คน รวมฉันเป็นคนที่ 3

 

ยัยชบาอายุ29ปี ไทยแท้คนขอนแก่น มีสามีมีลูกแฝด2 ชีวิตสุขสรรค์ลั๊นลายิ่งกว่าซินโดเรล่า (ฉันล่ะอิจฉามัน) 

 

ยัยสมชาย อุ๊ย!!! ไม่ใช่สิ นางชื่อ สะศิ เพศฉิง ไทยแท้คนขอนแก่นอายุ29ปี นางสวยแต่ปากจัดไปหน่อยผู้เลยไม่ค่อยชอบมั้ง

 

แนะนำตัวพระเอก

 

ผม อภิชัย อังกุลวัฒนา ชื่อเล่นไอดิน ผมเป็นคนไทยแท้ครับ ป๊าปืน คนไทย ม๊านีน่า คนไทย ส่วนอายุผม34 ปียิ่งแก่ยิ่งมันนะครับ สถานะไม่บอกลองเดาดูซิ ส่วนสูง185 น้ำหนัก78 เป็นเจ้าของโรงแรมวิลล่าวัฒนาเทล มีหุ้นส่วนร่วมผับrca 25%  นิสัยใครๆเค้าก็ชอบเรียกผมว่าโอปป้าสายอบอุ่น แต่ความจริง มันตรงกันข้ามสิ้นดี ฉายาเงียบ โหด  มีเพื่อน2คน นับรวมผมเป็นคนที่3ครับ

 

ไอ้เลโอ เคยเป็นเสือ ตอนนี้ มันเป็นลูกแมวไปแล้วครับ อยู่ใต้อำนาจการปกคลองของภรรยามีลูกแฝด2แม่งมันทำกันท่าไหนกันวะ

 

ส่วนไอ้กำปั้น โหดดิบเถื่อนสุดในกลุ่ม มันมีลูกสาว1คน แต่รายละเอียดส่วนตัวของมันทำไมมันถึงมีลูก ผมไม่รู้จริงๆครับ

 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งส่วนรูปภาพเป็นอิมเมจในการเสริมเติมแต่งเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้นเจ้าของรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายแต่อย่างใดในนิยายอาจมีคำหยาบและความรุนแรงทางเพศเหมาะสำหรับ18+

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว