โซ่พรางรัก
24
ตอน
33.7K
เข้าชม
59
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
170
เพิ่มลงคลัง

 

 

อิมเมจ

 

 

 

 

ปรวีร์ ทรัพย์บวรไพศาล หนุ่มหล่อโพรไฟล์ดี เป็นลูกชายมหาเศรษฐีที่ทำธุรกิจด้านการโรงเเรมที่มีสาขาอยู่ทั้งในไทยเเละต่างประเทศ เป็นคนจริงจังเห็นผลประโยชน์ทางธุรกิจเป็นหลัง

 

 

 

 

ปายฟ้า ปฐพีสุนทร เป็นหลานสาวคนเดียวของเศรษฐีนีที่ดินในภาคเหนือ เป็นคนอ่อนหวานเเต่ไม่อ่อนแอ ยอมแต่งงานกับปรวีร์เพื่อความต้องการของผู้เป็นย่าที่เห็นว่าเขาเหมาะสมกับเธอทางด้านฐานะเเละชื่อเสียงวงศ์ตระกูล

 

 

 

 

พ่อลี้ยงกษมา เจ้าของไร่หนุ่มที่อยู่ไร่ติดกับที่ดินคุณย่าของปลายฟ้า แอบตกหลุมรักปลายฟ้ามานาน เเต่สุดท้ายหญิงสาวก็แต่งงานกับปรวีร์ กษมาก็ยังคอยช่วยเหลือปลายฟ้าอยู่ตลอด

 

 

 

 

ริลดา นางเอกสาวชื่อดังเป็นแฟนสาวของปรวีร์ ถึงเธอจะทั้งสวยเเละเป็นคนดังเเต่มันก็ยังไม่มากพอที่จะทำให้เธอได้ลงเอยกับเขา 

บางช่วงบางตอน

ยาคุมนั่นไปทิ้งซะ อย่าให้ผมเห็นคุณกินมันอีกนะปลายฟ้า" ปรวีร์ส่งเสียงตวาดภรรยาทางนิตินัยเเละพฤฒินัยของตน ก่อนจะถูกเสียงหวานตอบโต้ที่ทำให้เขาเเทบคลั่ง

"เพราะฉันไม่อยากมีพันธะกับคุณหลังหย่าน่ะสิ ส่งยาคืนมาให้ฉันเดี๋ยวนี้คุณปรวีร์" เมื่อปลายฟ้ากล่าวจบก็ร้องขอยาคุมจากปรวีร์คืนทันที

"แล้วคุณคิดเหรอว่ายาที่คุณกินไปทุกคืนนั่นมันเป็นยาคุมจริง ๆ " ปรวีร์กล่าวในสิ่งที่ทำเอาปลายฟ้านิ่งเงียบไม่ต่างจากรูปปั้น

"คุณหมายความว่ายังไง คุณทำอะไรกับยาของฉัน" ปลายฟ้านึกถึงยาที่เธอกินทุกคืนขึ้นมาทันที

"ผมจะบอกอะไรคุณให้นะปลายฟ้า ยาที่คุณกินทุกวันมันคือยาบำรุงไม่ใช่คุม เเล้วผมก็ให้คนของผมไปสลับเปลี่ยนกับยาคุมตัวจริงมาตลอดไงล่ะ" ปรวีร์พูดในสิ่งที่ทำเอาปลายเเทบล้มทั้งยืนเขาจงใจให้เธอท้อง

"คุณเป็นคนบอกเอง ว่าอยากหย่ากับฉันให้ไวที่สุดเพื่อจะกลับไปหาเเฟนคุณไม่ใช่เหรอ คุณทำแบบนี้ทำไมปรวีร์ บอกฉันมาสิคุณทำแบบนี้ทำไม บอกฉันมาสิบอกฉันมา" เเล้วปลายฟ้าก็กระหน่ำทุบไปที่ร่างของปรวีร์สุดเเรงเพื่อระบายสิ่งที่อัดอั้นในหัวใจนับตั้งเเต่เธอเเต่งงานกับเขา จนกระทั้งตอนนี้ที่เขาบอกเธอว่าเขาให้คนมาสลับยาคุมของเธอเพื่อหวังจะให้เธอท้อง

"ท้องกับผัวมันจะเป็นอะไรกันนักกันหนาปลายฟ้า หรือว่ามันมีใครรอเสียบเเทนฉันอยู่งั้นเหรอ ไปบอกมันเลยนะอย่าหวังเพราะฉันไม่มีวันปล่อยเธอไปง่าย ๆ หรอกปลายฟ้า เธอต้องเป็นของฉัน เป็นของปรวีร์คนนี้คนเดียวเท่านั้น" เเล้วปรวีร์ก็ดึงร่างบอบบางของปลายฟ้าเข้ามาสวมกอดก่อนจะประกบริมฝีปากของเขากับริมฝีปากของเธอพร้อมกับบดขยี้อย่างดูดดื่มโดยไม่คิดสักนิดว่าเธอจะขาดอาการหายใจ ส่วนปลายฟ้าก็เผลอตอบสนองเขาอย่างลืมตัว

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว