จบ พยศร้าย พ่ายสวาท NC 25+
25
ตอน
20.3K
เข้าชม
82
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
169
เพิ่มลงคลัง

Intro 

 

จอห์น บราวน์ นักธุรกิจผู้มีอิทธิพลที่สุดในสหรัฐอเมริกา ผู้สืบทอดธุรกิจนับหมื่นล้านของครอบครัว ด้วยความรับผิดชอบอันมากมายทำให้จอห์นค่อนข้างเงียบขรึม ดุดัน และน่าเกรงขามในเวลาเดียวกัน แต่ด้วยบุคลิกลักษณะที่เขามีมันกลับเป็นสิ่งดึงดูดสาวๆ ทั้งสาวเล็ก สาวใหญ่เข้ามาในชีวิต พวกหล่อนเหล่านั้นล้วนต้องการเงินของเขาในเหตุผลแรก แต่พอได้ลองบทรักอันแสนเร่าร้อนพวกเธอก็ตกเป็นทาสรักของเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น 

 

 

เมแกน สาวสวยสุดเซ็กซี่ ลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน ทายาทเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่วันๆไม่คิดจะทำอะไรนอกจากตระเวนเที่ยวตามสถานบันเทิงต่างๆในกรุงนิวยอร์กจนทุกคนต่างรู้กิตติศัพท์ของเธอ สวย รวย แต่ไร้สมอง เพราะเธอเอาแต่ผลาญเงินไปกับเรื่องไร้สาระจนผู้เป็นบิดาต้องกุมขมับกับความไม่เอาไหนของบุตรสาวคนเดียว 

 

 

อเล็กซ์ น้องชายต่างแม่ของจอห์น ที่ไม่ได้รับการยอมรับจากตระกูลบราวน์ ด้วยมารดาของเขาเป็นแค่ภรรยาน้อยทำให้อเล็กซ์ต้องเติบโตมาพร้อมกับความกดดัน เขาต้องการการยอมรับจากญาติพี่น้องของบิดาโดยเฉพาะพี่ชายอย่างจอห์นเลยพยายามที่จะทำให้ทุกคนเห็นว่าเขาเองก็เก่งไม่แพ้ผู้เป็นพี่ชายเลยสักนิด 

************************************************** 

Ex....  

“อ๊ะ! อ๊าาาาาา ไม่นะ อื้อ ไม่เอา อ๊ะ! อื้อ!” 

ถึงปากจะบอกปฏิเสธแต่ร่างกายกลับสวนทางเมื่อมันกำลังตอบสนองเขาอย่างหนักหน่วงด้วยการกดเน้นยกสะโพกส่ายวนไปมากับหน้าคมของเขาที่ตอนนี้กำลังกลืนกินอย่างตะกละตะกลามเมื่อนี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เชยชิมกายสาวอย่างนี้ เพราะปกติแล้วจะเป็นเขาที่ถูกชิมเสียเอง 

“ห้ามพูดว่าจะไปอ้ามันให้กับใครอีก จำเอาไว้” 

“อ๊ะ!! เบา อื้อ! เบาๆสิ อ๊ะ!” 

******************************************************************************************** 

“กินได้ไหม” 

เขากระซิบถามออกมาพร้อมกับจับจ้องมองความหยุ่นฉ่ำของเธอที่สั่นระริกเหมือนกับต้องการให้เขากลืนกิน 

“ได้สิคะ...ลิซ่าต้องการให้พี่อเล็กซ์กินมัน...กินมันสิคะที่รัก” 

******************************************************************************************** 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว