จบ โซ่รักตรวนร้าย
32
ตอน
28.3K
เข้าชม
141
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
199
เพิ่มลงคลัง

อีกคู่รู้ว่ารักแต่แกล้งทำไม่รัก 

อีกคู่รู้ว่าไม่รักแต่ต้องแกล้งทำเป็นรัก 

เรื่องราวอันสับสนของโซ่รักตรวนร้ายบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไรติดตามในเรื่องได้เลยค่ะ 

ตัวละครหลัก 

วิวาห์รินทร์ 

หญิงสาววัย26หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักตัวเล็กบอบบางสูงเพียงแค่156ใบหน้ารูปไข่ดวงตากลมโตขนตางอนยาวงามคิ้วได้รูปรับกับจมูกเล็กที่โด่งเป็นสันปากบางเป็นกระจับอมชมพูผมยาวหนาดกดำสลวยจนถึงกลางหลังเป็นสาวที่เรียบร้อยแอบซุ่มซ่ามและค่อนข้างอารมณ์อ่อนไหวง่าย 

การที่คนสองคนคบกันมันจะไปกันรอดต้องมีความซื่อสัตย์ต่อกันและกันแต่ถ้าหากหักหลังกันก็ไม่ควรจะคบกันอีกต่อไป 

เป็นคติประจำใจของวิวาห์รินทร์ที่เธอจับได้ว่าแฟนที่เธอรักมากและหมายเอาไว้ว่าอีกไม่กี่เดือนจะแต่งงานกันกลับไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นเธอจึงตัดสินใจบอกเลิกตัดเยื่อขาดใยเขาตั้งแต่วันนั้น 

พารัน 

ชายหนุ่มนักธุรกิจวัย32เป็นลูกครึ่งไทยออสเตรเลียใบหน้าหล่อเหลาคมเข้มดวงตาคมกริบดุดันคิ้วดกจมูกโด่งเป็นสันริมฝีปากหนาผมสีบรอนเทาตัดผมทรงวินเทจเซทเรียบร้อยผิวขาวรูปร่างบึกบึนสูง188บุคลิกเงียบขรึมชอบเก็บตัวไม่ชอบออกสังคมคนที่ไม่รู้จักค่อนข้างเข้าถึงยากค่อนข้างปากร้ายในบางครั้งกอบกุมกิจการโรงแรมระดับห้าดาวหลายแห่ง 

ความรักของเขาเมื่อไม่เป็นดั่งที่หวังเขาจึงขยาดการมีความรัก 

พารันที่เสียใจหนักเพราะคนที่ตนรักไปมีสัมพันธ์กับชายอื่นทั้งเมื่อถูกจับได้ยังตีหน้าเศร้าอ้างว่าเขาใส่ร้ายและขอเลิกโดยที่ไม่เอ่ยขอโทษสักคำโดยให้เหตุผลว่าที่เธอต้องขอเลิกเพราะรับไม่ได้ที่เขานั้นมีผู้หญิงอื่น 

...เรื่องราวความรักที่แตกหักอย่างไม่มีชิ้นดีทำให้เธอเสียใจจนต้องหนีกลับบ้านเกิด 

โลกที่ดูจะกลมเกินไปทำให้เธอและคนที่ไม่อยากเจอต้องเหวี่ยงมาเจอกันในฐานะเจ้านายกับเลขา​ 

ด้วยหน้าที่ที่ค้ำคอทำให้หญิงสาวต้องอดทนอยู่กับคนที่ไม่อยากอยู่ใกล้ซ้ำร้ายยังชอบถูกเขาประชดประชันต่างๆนาๆเธอจะทนได้นานแค่ไหนและเธอเลือกที่จะทนหรือไม่...ติดตามได้ในคู่ของวิวาห์รินทร์กับพารันได้เลยค่ะ 

.................................. 

วรรณวารี 

หญิงสาววัย24หน้าตาสวยโฉบเฉี่ยวใบหน้าเรียวยาวรูปไข่ตาสวยเฉี่ยวหางตาเชิดขนตางอนยาวเหมือนคนเป็นพี่สาวคิ้วเป็นเส้นคมจมูกโด่งปากบางเป็นกระจับผมดัดลอนสีเทาดำผิวขาวอมชมพูส่วนสูง170ความสูงเธอได้พ่อมาหุ่นบางราวกับนางแบบ 

นิสัยค่อนข้างขี้เล่นแอบอ่อนต่อโลกเหมือนกับพี่สาวแถมซุ่มซ่ามพอกันแต่จะขี้โวยวายกว่าหน่อย 

เธอรับอาสาตามชายหนุ่มที่อกหักกลับไปทำงานทำการยอมถูกแกล้งในบางครั้งเพื่อที่จะต้องทนเพื่อวันนึงเป้าหมายของเธอจะทำสำเร็จแต่แล้วเธอก็ต้องกลายมาเป็นคนรักปลอมๆของชายหนุ่มแลกกับการที่เขาจะกลับไปแต่โดยดีทำให้เธอต้องจำยอม 

พรรณฤกษ์ 

ชายหนุ่มวัย30สูง188เท่ากับพี่ชายร่างกายบึกบึนไม่แพ้กันดวงตาคมเข้มประดุจเหยี่ยวใบหน้าละหล่อเหลาตอนนี้ถูกปกคลุมไปด้วยหนวดเคราเฟิ้มปล่อยผมยาวหยิกจนประบ่า 

เป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจปากเสียโมโหร้ายเจ้าชู้จนแฟนที่จะแต่งงานด้วยบอกเลิกเพราะทนความเจ้าชู้ไม่ไหว 

เขาอกหักจนทิ้งการทิ้งงานหนีมาอยู่ในโลกส่วนตัวแต่แล้ววันนึงก็มีผู้หญิงจอมจุ้นจ้านเข้ามาในชีวิตเขาเลยใช้เธอเป็นเครื่องมือประชดแฟนเก่าเสียเลยแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่สนุกอย่างที่เขาคิดเพราะเมื่อทำสำเร็จแล้วเขากลับไม่ยินดีกับมันเสียเลยเพราะอะไรก็คิดไม่ตก 

.....รักปลอมๆของทั้งคู่จะเป็นรูปแบบไหนจะมีเรื่องวุ่นวายอะไรเกิดขึ้นบ้างติดตามได้ในคู่ของ​ วรรณวารีและพรรณฤกษ์ได้เลยนะคะ 

.............................................. 

ชื่อตัวละครหรือสถานที่ล้วนเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากจินตนาการไม่ได้มีเจตนาอ้างอิงถึงใครหรือสิ่งใดขอทำความเข้าใจ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

หากชื่นชอบกดไลค์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

......................................... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว