ความดำมืดของต่างโลก NC
28
ตอน
32.5K
เข้าชม
69
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
272
เพิ่มลงคลัง

นักเรียนจำนวน 20 คนถูกอัญเชิญให้กลายเป็นผู้กล้าในโลกยุคกลางที่ทุกอย่างตัดสินด้วยพลังนั่นก็คือสกิลแต่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับจอมมารและหน้ากากของเหล่าขุนนาง ระหว่างปีศาจกันมนุษย์ใครกันแน่ที่น่ากลัวกว่ากัน 

 

ต่างโลกคือสถานที่ที่อยู่ในช่วงยุคบุกเบิก 

 

ต่างโลกคือสถานที่ที่โหดร้าย 

 

ต่างโลกนั้นมีสิ่งที่แตกต่างจากโลกของเรา 

 

ต่างโลกนั้นมีทั้งคนชั่วและคนดีไม่ต่างจากโลกของเรา 

 

ต่างโลกทุกคนล้วนถูกกดขี่ด้วยบุคคลที่แข็งแกร่งกว่า 

 

ต่างโลกไม่ได้สวมงามอย่างที่เราคิด 

 

ถ้าพูดถึงเรื่องต่างโลกทุกคนจะคิดถึงโลกสมัยยุคกลางที่มีเวทมนตร์ อาณาจักรทั่วโลกนั้นมีหลากหลายเผ่าพันธ์ุอาศัยอยู่รวมทั้งมีมอนสเตอร์และดันเจี้ยนที่รอคอยผู้คนเข้าไปสำรวจ ทั้งยังมีสถานที่ลึกลับอีกมากมาย 

ในเมืองไม่ว่าที่ไหนๆ ก็จะมีขุนนางที่ใช้อำนาจในทางที่ผิด หรือถูกเสมอ ไหนจะการค้าทาส ไหนจะเป็นพวกโจรลักพาตัว ไหนจะเป็นพวกอัศวินที่มีความคิดเลวทราม ไหนจะการกดขี่เหล่าผู้คนที่ไร้ซึ่งพลัง ต่างโลกพลังคือสิ่งสำคัญหากมีมากก็จะทำให้คนอื่นๆ เกรงกลัว หากมีน้อยก็จะถูกกดขี่ข่มเหง ไม่ว่าจะที่ไหนๆ ก็จะพบเจอ 

ต่างโลกไม่ใช่อะไรที่สวยหรูมากนัก แต่มันมีเพียงแค่ความลึกลับ การผจญภัย และการสำรวจเท่านั้นที่ฟังดูน่าสนุก แต่อย่างไรก็ตามก็จะมีพวกเผ่าปีศาจที่ไม่ถูกกับพวกมนุษย์ทำให้เกิดความขัดแย้งต่างๆ ความเกลียดชังจึงถือดำเนิดขึ้นมาหลายต่อหลายยุคผ่านการปลูกฝัง 

เรื่องราวทั้งหมดนั้นจะถูกเล่าผ่านเนื้อเรื่องถึงความโหดร้ายของโลกแฟนตาซีด้วยตัวละครที่มีนามว่าเรย์ ตัวละครที่จะพาไปพบกับจุดดำมืดของอาณาจักร พบกับการเปื้อนเลือดด้วยความอำมหิต และสุดท้ายแม้สงครามจะจบลงแต่ความขัดแย้งของมนุษย์มันจะจบจริงหรือ ถ้าอยากรู้เรื่องราวโปรดติดตาม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว