ภูผาและขุนเขา ( PHUPHA AND KHUNKHAO )

Y

ภูผาและขุนเขา  ( PHUPHA AND KHUNKHAO )

ภูผาและขุนเขา ( PHUPHA AND KHUNKHAO )

fonphram

Y

12
ตอน
2.32K
เข้าชม
10
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
“เอาแค่ค่าเบียร์มาก็พอ ไม่ต้องมาป๋าแถวนี้” “ก็พี่อยากเป็นป๋าของหนู”

 

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราจะแต่งลงในธัญวลัยนะคะ คือ 1/4 เรื่อง จาก Tiger Father Project. ที่เราจะแต่ง ฝากติดตามด้วยนะคะ ☺ 

 

*** แวะอ่านสักนิด *** 

-นิยายเรื่องนี้ใช้ถ้อยคำหยาบคายใครไม่ชอบผ่านเลยนะคะ 

-นิยายแต่งตามจินตนาการของผู้แต่ง 

-อัพนิยายตามสะดวก ไม่เร่ง ไม่ทวงน๊า 

-ติชม แนะนำได้เลยนะคะ 

 

 

 

 

เรื่องแรกที่ลงจะเป็นเรื่องของ ภูผา (พระเอก) และ ขุนเขา (นายเอก) นะคะ เรื่องราวรักวัยรุ่นไม่เน้นดราม่า เน้นเสียงเฮฮา และ ความฟินจ้า 

 

 

***แนะนำตัวละคร*** 

 

พระเอก : 

  ภูผา  (PHUPHA) รุ่นพี่ปี 3 สุดฮอต จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ พ่วงตำแหน่งหัวหน้าแก๊งพ่อเสือ ด้วยมาดเท่ๆ เกินที่มองข้ามได้ แถมหน้าตาระดับหัวแถวของคณะ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ทั้งในและนอกคณะ ทั่วมหาวิทยาลัย แต่ทว่า คนที่เค้าคนนี้สนใจกับมีเพียงน้องคนนั้นเพียงคนเดียว 

" ไม่ใช่ไม่อยู่ในสายตา แต่ที่นิ่งแบบนี้ก็เพราะกูให้มึงอยู่ในใจไง " 

 

 

นายเอก : 

ขุนเขา (Khun Khao) นักศึกษาชั้นปีหนึ่ง คณะวิศวกรรมศาสตร์ อัธยาศัยดี มีเหตุผล แต่ก็ไม่ยอมคน กวนมากวนกลับ ปากแจ๋ว หน้าตาผิวพรรณที่แสนจะน่าทะนุถนอมขัดกับคณะที่เลือกเข้าเรียน การได้เข้ามาเริ่มต้นชีวิตในรั้วมหาลัยในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การได้เริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ แต่ยังได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับรุ่นพี่วายร้ายที่จะทำให้หัวใจของขุนเขาคนนี้เต้นไม่เป็นจังหวะอีกด้วย 

" พี่จะทำเฉยกับเรื่องอะไรก็ได้บนโลกนี้ แต่ไม่ใช่ความรู้สึกผม " 

 

 

เพื่อนพระเอก : 

  ดรีม   (DRAEM)  หนุ่มขี้เล่น สมาชิกแก๊งพ่อเสือ พ่วงด้วยตำแหน่งเดือนคณะ หน้าตาที่สมบูรณ์แบบมาพร้อมกับความขี้เล่น  ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เขามากในหมู่ สาวๆ ถึงขั้นมีแฟนคลับคอยตามกรี๊ดอยู่มากมาย 

" เป็นที่ปรึกษาก็ได้ เป็นที่รักก็ดีนะครับ #ไอ้ต้าวไมโครเวฟของหนู " 

 

 

เพื่อนพระเอก : 

พายัพ (PAYAP)  หล่อ สุขุม เยือกเย็น หนึ่งในสมาชิกแก๊งพ่อเสือเช่นเดียวกัน ลูกชายคนรองของตระกูลผู้มีอิทธิพลด้านธุรกิจสีเทามากมาย เพียงแค่เขาต้องการสิ่งไหนจะต้องได้สิ่งนั้นมา ไม่ชอบพูด เพราะเน้นกระทำ 

" ได้ข่าวว่าเป็นคนดีเหรอ? อย่าให้กูเจอในนรกก็แล้วกัน " 

 

 

เพื่อนพระเอก : 

 มาร์ค   (MARK)  สมาชิกคนสุดท้ายของแก๊งพ่อเสือ  ฉลาด รอบรู้ เจ้าชู้นิ่งๆ ไม่เคยเปิดเผยเรื่องความรักเลยแต่ให้รู้ไว้ก็พอว่าไม่เคยขาดมือ ใครเจอมุกจีบเป็นต้องยอมใจอ่อน   ทั้งหน้าตา ฐานะ เพอร์เฟคไปเสียทุกอย่างขนาดนี้ 

"เรื่องเจ้าชู้ก็แค่ข่าวลือ เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากเชื่อข่าวลือ ก็ต้องมาพิสูจน์นะค๊าบบ" 

 

 

เพื่อนนายเอก : 

 อัทธ์   (AUT)  เพื่อนสนิทของขุนเขา เป็นคนเฮฮา สนุกสนาน เปิดเผย กับเพื่อนถึงไหนถึงกัน ภายนอกอาจจะดูเป็นคนติดเล่น แต่ถึงเวลาที่เพื่อนต้องการ เขาจะอยู่ข้างๆเสมอ 

" ศิษย์ดีเพราะมีครู ใครอยากรู้ มาลองกับครูอัทธ์ได้นะค๊าบบบ " 

 

 

เพื่อนนายเอก/น้องชายพระเอก : 

แผ่นดิน (Paen Din) น้องชายคนเดียวของภูผา สอบติดคณะเดียวกันกับพี่ชาย ได้มาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันกับ ขุนเขา นิสัยไม่ต่างจากพี่ชายมากนัก อาจจะใจร้อนกว่าหน่อย สิ่งที่ชอบเป็นชีวิตจิตใจ ก็คือ รถมอเตอร์ไซค์ สิ่งที่ไม่ชอบ ก็น่าจะเป็นพี่ชายตัวเองนี่แหละ 555 เจอหน้ากันทีไร ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ ถ้าไม่ติดที่หน้าตาคล้ายกัน นามสกุลเดียวกัน ใครก็คงไม่อยากจะเชื่อ ว่าจะเป็นพี่น้องกัน  

" FRIEND ZONE ก็สนุกดีอยู่แล้ว " 

 

 

เพื่อนนายเอก : 

  อังเปา (AUNGPAO) ผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มของขุนเขา อัทธ์ และแผ่นดิน แต่มีเปอร์เซ็นนิสัยความเป็นผู้หญิงแค่ 20/100 เท่านั้นแหละ ทั้งห้าว ลุย ปากจัด ขัดจากหน้าตาสวยๆจนไม่อยากเชื่อ ความสวยที่มีดีกรีตำแหน่งดาวคณะคนล่าสุดมาประกันไว้เสียด้วย สำหรับขุนเขากับอัทธ์แล้ว อังเปาคือเพื่อน เพื่อนจริงๆ แต่สำหรับแผ่นดิน หัวใจยังให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ ใครหลายๆ คนตกหลุมรักเธอ แล้วหัวใจของเธอละ ตกหลุมรักของใครกัน 

" สนุกพ่องงงง !! " 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว