คือบางทีก็ไม่มีอะไรเลยค่ะนอกจากอยากเขียน NC เฉยๆ (งี้ก็มีด้วย!) 

ฮา... เอาจริงๆ มันก็แค่อยากเขียนจริงๆ ค่ะ เหมือนฉากมันวิ่งปังเข้ามาในหัวเราก็ต้องหาที่ระบายบ้างไรบ้างเงี้ย แล้วมันก็มาแต่ NC ไม่มีไรอื่นมาเลย (เอ๊ะ! นี่ชั้ลเป็นคนยังไงเนี่ย!?) ก็เขียนมันแค่ตรงนั้นแหละ ไม่ต้องคิดไรมาก อีกทั้งในนิยายบางเรื่องที่ไรท์เขียนก็จะมีกึ่งๆ นอร์มอลอยู่ด้วย (ผช.อ่านเยอะ) และ NC วายบางช็อตมันก็เป็น Story แยกมาจากในนิยายเรื่องนั้น ไอ้เราจะไปใส่แบบนั้นลงในนิยายกึ่ง N มันก็.... เกรงใจท่านผู้อ่านอยู่ไม่น้อย เลยตัดสินใจเขียนเป็นเรื่องสั้นออกมาดีกว่า  

จึงได้ก่อกำเนิดเป็นรวมเรื่องสั้นแนว PWP (Porn without Plot แปลว่า เน้นการให้ศีลให้พอนด์โดยปราศจากพล็อตใดๆ ) ขึ้นมาด้วยประการละฉะนี้แลค่ะ 

 

 ------------------------- 

​ตกลงกันก่อนอ่าน 

1.เรื่องสั้นซีรี่ส์ชุด 'ค่ำคืนแห่งความปรารถนา' นี้ จะประกอบไปด้วยเรื่องสั้นหลายเรื่องที่แต่ละเรื่องเนื้อหาไม่เกี่ยวเนื่องกันนะคะ อ่านจบเรื่องหนึ่งแล้ว เรื่องต่อไปก็จะเป็นเรื่องอื่นไปเลย ไม่มีค้างคา ไม่ต้องเครียดว่าจะไม่ได้อ่านตอนจบค่ะ เพราะมันจบเท่าแค่ที่ลงนั่นแล 5555+ 

2.เนื้อเรื่องแต่ละเรื่องของซีรี่ส์ชุด 'ค่ำคืนแห่งความปรารถนา' จะเป็นอะไรที่หลากหลายสายพันธุ์และสไตล์มากนะคะ คนXคน , คนXสัตว์ , ข้ามสายพันธุ์ , มนุษย์ต่างดาว , เอเลี่ยน , มังกร คือแล้วแต่เลยว่าไรท์จะเดินไปสะดุดอะไรแล้วพล็อตอะไรจะวิ่งมา (เป็นคนที่ได้พล็อตจากอะไรประหลาดๆ แบบที่ตัวเองก็ยังงงๆ ในตัวเอง) หากรับการผสมผสานแบบข้ามสายพันธุ์ไม่ได้แนะนำให้พาสก่อนค่ะ หรือจะอ่านดูในคำนำของแต่ละเรื่องก่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจก็ได้ค่ะ 

3.แต่ละเนื้อเรื่องในซีรี่ส์ชุด 'ค่ำคืนแห่งความปรารถนา' เน้นความผู้ชายท้องได้ นะคะ แต่เรื่องที่ไม่ท้องก็มีบ้าง ทั้งนี้ตามแต่ว่าไรท์จะไปสะดุดอะไรตอนเขียนอยู่อีกนั่นแลจ้า อย่างไรเสียเพื่อความชัวร์ก็อยากให้อ่านดูในคำนำของแต่ละเรื่องก่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจก็ได้ค่ะ 

4.ก่อนเริ่มเรื่องแต่ละเรื่องจะมีตอน 'คำนำเรื่อง' ก่อน 1 ตอนนะคะ ซึ่งจะบอกถึงเรื่องย่อ แนวเรื่อง และส่วนอ่อนไหว (ความรุนแรง) ในเนื้อเรื่อง และอาจจะมีการกำหนดแท็กต่างๆ ในเรื่องราวแต่ละตอนอีกทีค่ะ 

แต่โดยปกตินิสัยไรท์เป็นสายอ่อนโยน(ไปไกลๆ) อยู่น้า มักไม่แนวในการเขียนเรื่องดาร์กบีบอารมณ์คนอ่านอะไรพวกนี้สักเท่าไหร่ ดังนั้นแล้วในส่วนของความข่มขืน ขมขื่น ดาร์ก ดราม่า อะไรพวกนี้คิดว่าคงได้เจอกันน้อยอยู่ค่ะ 

5. เป็นงานเขียนที่**ติดเหรียญ**นะคะ เพราะ NC หนักมาก โดยเบื้องต้นจะติดถูกก่อน 3-4 วันแรก หลังจากนี้จะมาขึ้นราคาเหรียญนะคะ **เหรียญแพงกุญแจแพงค่ะ** เพราะเรามีทั้ง eBook แล็วก็ลงในเว็บอื่นที่ราคาสูงกว่านี้ ก็ต้องแปะราคาให้บาลานซ์ๆ กันอ่าค่ะ **ถ้ามาอ่านในช่วงขึ้นราคาแล้วเปย์ไม่ไหวอยากเทรบกวนเทเลยนะคะ ไม่ต้องคอมเมนต์บอกว่าจะเทค่ะ ไรท์ไม่อยากรับทราบ อยากเทไปได้เลยค่ะ*** เลาโอเค \\^o^// 

6.ตัวซีรี่ส์มีกี่ตอนก็หาได้ทราบไม่ ถ้าเดินๆ อยู่แล้วพล็อตมาก็จะเขียนไปเรื่อยๆ จนกว่าพล็อตจะหมด ถ้าพล็อตหมดก็จะหยุดเขียน ถ้าพล็อตมาก็จะเขียนใหม่ บางช่วงจึงบอกได้เลยว่าอาจจะต้องรอนานนิดนุงนะคะ แต่จะโพสต์จบเรื่องในทุกเรื่องก่อนหายตัวไปแน่นอน จะไม่ให้มีความค้างคาใจใน Story สำหรับคนอ่านอย่างแน่นอนค่ะ

แต่ถ้าคิดว่าไรท์หายไปนานเกินแนะนำให้ไปอ่าน  The Serial Killer Story แก้ขัดก่อนได้จ้า ถึงจะไม่ PWP แต่ก็ NC กระจายอยู่เน้!

7.มีแค่นี้ก่อน นึกอะไรออกอีกจะมาเพิ่มเติมจ้า

 

 ------------------------- 

​อนุสัญญาว่าด้วยลิขสิทธิ์และการเผยแพร่ (ถ้าไม่คิดจะก๊อปงานคนอื่นจะพาสตรงนี้ไปเลยก็ได้จ้า) 

1.อนุญาตให้เผยแพร่เนื้อหาไม่เกิน 20% ต่อ 1 ตอน ภายใต้เงื่อนไขการทำลิงค์กลับมาที่หน้านิยาย และ/หรือ หน้าจัดจำหน่าย eBook ของนิยายเรื่องนี้เท่านั้น

2.ภาพปกนิยายและภาพประกอบต่างๆ ผู้เขียนอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อได้โดยอ้างอิงแหล่งที่มาว่า ภาพจากเรื่องสั้นชุด "ค่ำคืนแห่งความปรารถนา" หรือ "The Night of Desire" และทำลิงค์กลับมาที่หน้านิยาย และ/หรือ หน้าจัดจำหน่าย eBook ของนิยายเรื่องนี้เท่านั้น

3.ในกรณีที่ต้องการนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่ในแหล่งอื่นใดนอกเหนือจากเงื่อนไขข้อ 1 และ 2 ให้ติดต่อขออนุญาตมาที่นักเขียนเพื่อให้นักเขียนตกลงยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนการเผยแพร่ในทุกครั้ง หากไม่มีลายลักษณ์ยินยอมจากนักเขียนแสดงเป็นหลักฐาน จะถือว่าผู้เผยแพร่ละเมิดลิขสิทธิ์

4.ค่าเสียหายในกรณีเกิดการละเมิดลิขสิทธิ์ คิดตามค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจริง คือราคาเต็มของหนังสือ X ยอดวิวจริงของเว็บหรือบุคคลผู้ทำการละเมิดลิขสิทธิ์

 

 ------------------------- 

  

ขออภัยรีดเดอร์ทุกท่านนะคะถ้าข้อความลิขสิทธิ์จะทำให้เสียอารมณ์ แต่ไรท์เจอมาเยอะ แล้วก็เห็นคนอื่นเจอเยอะอยู่ค่ะ เลยขอแจ้งให้เคลียร์ๆ ไปเลยดีกว่า ไรท์เด๋อจะได้โพสต์นิยายไปได้อย่างเด๋อๆ แล้วทุกคนจะได้อ่านกันอย่างชิลด์ๆ สบายใจๆ น้า 

  

ถ้าอ่านแล้วชอบขอเมนต์เป็นกลจ.ให้ไรท์นิดหน่อยบ้างก็ดีนะคะ อาจมีไฟเขียนเรื่องย่อยออกมาได้ไวไว อยากให้คนอ่านอ่านแล้วชอบๆ แฮปปี้ๆ กันค่ะ อิ อิ 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว