ร้อนรักป่าพิศวาส (E-Book)
9
ตอน
15.7K
เข้าชม
19
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง

     ‘พลอยน้ำค้าง’ ถูกเพื่อนสาวชวนไปกางเต็นท์แก้เบื่อระหว่างปิดเทอมในป่าแห่งหนึ่งจนถูก ‘เสือเหม’ โจรป่าลักพาตัวไปบำเรอตัวและหัวใจ กระทั่งเธอหลงใหลในรสสวาทที่เขามอบให้จนถอนตัวไม่ขึ้น 

......................................................................................................................................... 

         “ว่าแต่พี่โอเคจริงๆ เหรอ ไข้น่ะ แน่ใจนะว่าไม่ให้ฉันหาผ้ามาเช็ดตัวให้”

         “ถ้าเอ็งอยากช่วยพี่ มีวิธีอย่างหนึ่งที่เป็นวิธีที่สืบทอดต่อกันมาของที่นี่ ถ้าเอ็งยอมช่วยพี่รับรองตื่นเช้ามาพี่หายเป็นปลิดทิ้งเลยล่ะ” เสือเหมซ่อนรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ภายใต้ความมืดของยามราตรี แต่พลอยน้ำค้างกลับอยากรู้อยากเห็นว่ามันคือวิธีไหนกันแน่ที่จะช่วยคนป่วยได้

         “พี่จะให้ฉันช่วยพี่ยังไงเหรอ”

         “หากคนป่วยได้ดูดนมหญิงสาวบริสุทธิ์ไว้ทั้งคืนก็จะช่วยทำให้หายไข้ได้” ในเมื่อรู้ว่าเธอยังสดและซิงตั้งแต่เมื่อคืนเขาจึงอุปโลกน์แผนการณ์อันแยบยลนี้ขึ้นมา

         พลอยน้ำค้างหน้าแดงซ่านหัวใจปั่นป่วนหน้าร้อนผ่าว ถึงแม้ในใจยังกังขาว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่หากมันช่วยให้เขาหายไข้ได้จริงๆ มันก็น่าลอง

         “เอ่อ...มันช่วยได้จริงๆ เหรอ” หญิงสาวเอ่ยถามอย่างไร้เดียงสา

         “จริงสิ มันเป็นความเชื่อของที่นี่ เอ็งจะยอมให้พี่ดูดนมหรือเปล่าล่ะ ก็แล้วแต่เอ็งนะ พี่ไม่อยากบังคับ” เขาบอกว่าไม่อยากบังคับแต่กลับทำสีหน้าน่าสงสารภายใต้แสงจันทร์ที่ส่องสว่างเข้ามาที่หน้าต่าง จนพลอยน้ำค้างใจอ่อน

         “ก็ได้จ๊ะ ฉันยอมให้พี่...ดูดนมฉัน” สิ้นเสียงของพลอยน้ำค้าง ทำเอาหัวใจของเสือเหมเต้นสั่นระรัว เขาแทบไม่เคยมีความรู้สึกอย่างนี้มาก่อนเพราะที่ผ่านมาจะมีผู้หญิงเป็นฝ่ายเข้าหาเอง แต่ทำไมวันนี้มันช่างตื่นเต้นเสียจนหัวใจจะหลุดออกมานอกอก

         ชายหนุ่มค่อยๆ เลิกเสื้อนอนของหญิงสาวขึ้นทีละนิดๆ จนเห็นเสื้อในลูกไม้สีดำคับแน่นไปด้วยเต้าอวบของเธอที่โผล่ออกมาครึ่งเต้า จนเขากลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคออย่างยากลำบาก

         รับรองว่าคืนนี้เขาไม่หยุดอยู่แค่ดูดนมของเธอแน่นอน!

มือใหญ่สอดเข้าไปด้านหลังของเธอเพื่อปลดสายเสื้อในที่ไม่ต้องการออก จนกระทั่งตะขอหลุดออกจากกัน เขาดึงเสื้อในออกมาจนเต้านมของเธอเด้งดึ๋ง มันอวบใหญ่เด่นสล้างต่อหน้าต่อตาของเขา

         “นมใหญ่จัง น่าดูดมาก” เขาเอ่ยชมแถมยังจ้องเต้าอวบไม่วางตา

         “พะ พี่เหม...ดูดเบาๆ นะ ฉัน...อาย”

         “จ๊ะ พี่จะดูดนมพลอยเบาๆ นะ รับรองว่าคืนนี้พี่หายไข้แน่นอน” ว่าแล้วเสือเหมก็ขยับตัวไปใกล้ๆ เธอแล้วโน้มใบหน้าลงไปฮุบหัวนมของพลอยน้ำค้างเข้าปากแล้วดูดกินมันทันที พลอยน้ำค้างหายใจกระตุกขาดห้วง เป็นครั้งแรกที่โดนผู้ชายดูดนมแบบนี้ มันช่างเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

 

......................................................................................................................................... 

ลงไม่จบ ติดตามต่อได้ใน E-Book 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว