End of World Apocalypse:สิ้นสุดชะตาวันสิ้นโลก[Harem]​
70
ตอน
53K
เข้าชม
242
ถูกใจ
107
ความคิดเห็น
822
เพิ่มลงคลัง

[ท่านเคลียร์​เกมสำเร็จ] 

ท่ามกลางเศษซากปรักหักพัง​มากมาย ร่างใหญ่โตสีดำ เขาสีดำนิลกาฬองอาจและสง่างามราวกับเขาของราชาปีศาจร้ายจากขุมนรกตามนวนิยายมากมาย ร่างที่ราวกับจอมมารตามเกมออนไลน์​ที่กลาดเกลื่อน​ในยุคปัจจุบัน ไม่สิ คงต้องเรียกว่าอดีตสินะ ก็ในเมื่อตอนนี้นะ โลกได้ล่มสลายไปแล้วนิ 

"ฮึ! จบแล้วเหรอ อย่ามาพูดบ้าๆน่า! คิดว่าเกมจบแล้วฉันจะพอใจงั้นเหรอ ถ้ายังไม่ได้แก้แค้นแกเหล่าทวยเทพละก็อย่าคิดว่าฉันจะยอม" 

เสียงคำรามที่เต็มไปด้วยความโกรธ​เกรี้ยวของชายหนุ่มผมสีดำสนิทราวความมืดมิดผู้กำราบร่างใหญ่​ยักษ์​สีดำลงได้ดังขึ้น หอกในมือที่แทงทะลุหัวใจของสัตว์​ประหลาดสีดำถูกชี้ขึ้นไปหาท้องนภาที่บัดนี้ถูกแต่งเติมไปด้วยสีแดงราวกับโลหิต ความโกรธแค้น​ต่อตัวตนที่ถูกเรียกทวยเทพนั้นเริ่มก่อตัวเป็นเจตจำนงที่ราวกับต้องการจะทำลายผืนฟ้าให้หายไป 

แต่ราวกับชายหนุ่มได้พูดอยู่คนเดียว ไร้ซึ่งแววเสียงใดๆ ท่ามกลางโลกตอนนี้ได้เหลืออยู่เพียงเขา ราวกับตัวตนของทวยเทพที่สร้าง'เกม'​บ้าๆนี้ขึ้นมาได้ละทิ้งหน้าจอเกมที่ว่าไปแล้ว 

"บัดซบเอ้ย! ถ้ามีโอกาส​อีกครั้ง ฉันจะฆ่าพวกแกให้ได้ต่อฉันต้องตายอีกสักแสนๆครั้งก็ตาม" 

นํ้าตาของชายหนุ่มผู้เป็น​มนุษย์​คนสุดท้ายในโลกใบนี้หลั่งรินออกมาเต็มไปหน้า ราวกับโชคชะตาเล่นตลกเหล่าทวยเทพที่สร้าง'เกม'​บัดซบนี้ขึ้นมาได้หายไปแล้วเขาจะอยู่ไปเพื่ออะไร  

ร่างของชายหนุ่มได้ล้มลงนอนกลางซากปรักหักพัง​พร้อมหลับตาลงแล้วบังคับหอกของเขาให้ลอยขึ้นสูงแล้วบังคับให้มันมาแทงกลางอกของตน 

'ขอพักผ่อน​ยาวๆหน่อยละกัน'​ 

. 

. 

. 

[ท่านได้รับสิทธิ์​ในการเริ่มต้นครั้งที่2] 

[โปรดเลือกรับรางวัลสำหรับการเคลียร์​เกมครั้งแรก] 

เอ๊ะ!?  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว