จบ ห้วงรัก(กระชากใจ)ซาตาน
42
ตอน
51.5K
เข้าชม
231
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
187
เพิ่มลงคลัง

 

ห้วงรัก(กระชากใจ)ซาตาน 

                                                                          Paul       

โปรยปราย 

**** ในยามที่เธอรักจนหมดใจเขาไม่แยแส แต่วันที่เธอตัดใจ เขากลับทำทุกอย่างเพื่อรั้งเธอไว้ *** 

           “หน้าด้าน ออกไปจากห้องฉันเดี๋ยวนี้” ธามตวาดไล่สาวน้อยคู่หมั้นของตนเองเสียงดังลั่นตึก เมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้ามา แล้วพบเธอนอนอยู่บนเตียงของเขา ไหนจะชุดนอนกระโปรงวาบหวิวที่เธอสวมใส่นั้นอีก 

           “หนูไม่ออก เฮียอย่ามาเสียงดังใส่หนูนะ หนูแค่จะมาบอกว่าพรุ่งนี้ หนูจะไปเมืองไทยด้วย” หนานหนามข่มความน้อยใจที่เกิดขึ้น แล้วบอกออกไปเสียงแข็ง ไม่ยอมลงให้เขาเช่นกัน แม้ว่าใจเธอจะรู้สึกเจ็บหน่วงๆที่โดนไล่ ทุกครั้งที่พบหน้ากัน 

           “ฉันไม่ให้เธอไม่” ธามกดเสียงต่ำ และจ้องดวงหน้าหวานของเด็กสาว ที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่หมั้นของเขาอย่างจะกินเลือดกินเนื้อ 

           “หนูจะไป แล้วคุณป๋าก็อนุญาตแล้วด้วย ถ้าเฮียขัดใจหนู หนูจะร้องกรี๊ดๆจนเฮียเองก็ไม่ได้ไปเหมือนกัน ไม่เชื่อก็ลองดู” หนานหนามเชิดหน้าบอกอย่างเป็นต่อ แล้วเดินผ่านหน้าธามออกจากห้องนอนของเขาไป ทิ้งให้หัวหน้าองค์กรมาเฟียใหญ่ในฮ่องกงเช่นธาม หัวเสียอย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน 

           “ยายเด็กปีศาจ” 

………………… 

           “มานี้” ธามบอกหนานหนามเสียงแข็ง และดึงร่างบางของเธออย่างแรงด้วยความโกรธที่ไม่มีทีท่าว่าจะลดลง  

           “โอย หนูเจ็บนะ” หนานหนามร้องออกมา เมื่อเธอโดนธามเหวี่ยงเข้ามาในรถอย่างแรง 

           “เจ็บสิดี ฉันต้องการให้เธอเจ็บจะได้จำ” ธามตวาดบอกอย่างหัวเสีย มองเนื้อนวลที่โผล่พ้นชุดอย่างรำคาญใจ 

           “เฮียจะเกลียดอะไรหนูนักหนา หนูทำดีที่สุดแล้วนะ ไม่ยุ่งไม่วุ่นวายอะไรกับเฮียแล้ว เฮียจะอะไรกับหนูอีก” หนานหนามเถียงกลับพร้อมน้ำตา เขาพูดมาได้อย่างไรว่าต้องการให้เธอเจ็บปวด 

           “หึ เธอคิดว่าฉันเกลียด ก็เลยแรดๆออกไปอ่อยใครต่อใครอย่างนั้นสิ” 

           “เฮีย” หนานหนามตวาดธามเสียงดังอย่างโกรธจัดที่เขาใส่ร้ายเธอ และต่อว่าเธออย่างหยาบคาย 

           “ทำไม ทั้งไอเดนิส ไหนจะไอหน้าอ่อนนั่นอีก ถ้าเธอไม่ออกมาจากโรงแรมเพื่ออ่อยมัน แล้วเธอออกมาทำห่าอะไร” ธามเองก็เสียงดังไม่แพ้กัน เมื่อโดนความหึงหวงแล่นเข้ามาครอบงำ 

           “ต่ำ ความคิดเฮียมันต่ำ” 

           “ฉันหรือเธอที่ต่ำ ที่แต่งตัวแบบนี้ออกมา ก็เพื่อจะอ่อยผู้ชาย พอโดนฉันเอาไปหน่อยก็ติดใจเอ็น จนร่าน” 

 

บทนำ 

ธาม  

           มาเฟียหัวหน้าองค์กรใหญ่ในฮ่องกง เขาเป็นลูกครึ่งไทยฮ่องกงที่เติบโตในฮ่องกง หลังจากมารดาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ หลังจากที่จับได้ว่าพ่อเขามีเมียน้อย ความเจ็บช้ำที่ต้องเห็นแม่ตายไปต่อหน้าต่อตาทำให้เขาไม่คิดจะรักใคร ไม่เชื่อในเรื่องของความรัก แต่ก็ถูกผู้เป็นตาบังคับให้หมั้นหมายกับสาวน้อยลูกสาวเพื่อนสนิทของท่านที่เสียชีวิตไป  

           “ทำไมตาไม่หมั้นกับยายเด็กนั่นเองล่ะครับ” ธามบอกผู้เป็นตาอย่างไม่สบอารมณ์ ที่โดนบังคับให้หมั้นหมายกับหนานหนามเด็กสาวที่อายุห่างกับเขาถึง 10 ปี

หนานหนาม 

           เด็กสาวอายุ 19 ปี ที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูจากคุณป๋าเพื่อนรักของพ่อเธอที่เสียชีวิตไป แม้จะเป็นคุณหนูลูกสาวอดีตมาเฟียใหญ่ แต่ด้วยวัยที่ยังไม่สามารถดูแลตนเองได้ เธอจึงต้องมีผู้ปกครอง และเขาคนนั้นก็คือคนที่เธอหลงรักมาตั้งแต่เด็ก เพราะตั้งแต่จำความได้เธอก็มีเพียงเขาเท่านั้น ที่อยู่ในช่วงเวลาของชีวิตเธอ ธามจึงเปรียบดั่งแสงสว่างของเธอ 

           “หนูตกลงจะหมั้นกับเฮียค่ะคุณป๋า” หนามหนามบอกออกไปโดยไม่ต้องคิด เมื่อทราบว่าต้องหมั้นกับธามผู้ชายที่เธอหลงรัก ใบหน้าเด็กสาวประดับไปด้วยรอยยิ้มต่างจากอีกคนที่บึ้งตึงอย่างไม่เต็มใจ 

เจสซิก้า  

           นางแบบสาวที่กำลังโด่งดังในฮ่องกง เธอเป็นคู่ขาของธาม ที่เขาดูแลมาอย่างยาวนาน จนใครต่างก็พูดว่าเธอจะได้เป็นตัวจริงของเขา ด้วยนิสัยที่อ่อนหวานไม่แสดงความเป็นเจ้าของเขา  

           “เจสซี่รักคุณธามค่ะ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน เจสซี่ก็ยอมได้ แล้วคุณหนูหนานหนามล่ะคะ รักเขาพอที่จะยอมให้เขามีความสุขได้หรือเปล่า” เจสซิก้าถามหนานหนาม ผู้หญิงที่กำลังจะเป็นเจ้าของผู้ชายที่เธอรักด้วยน้ำตา  

 

 

พราวพรรณราย 

           สาวสวยที่มากเล่ห์กล เธอยอมทำได้ทุกอย่างก็เพียงแค่ได้ชนะคนที่เธอเกลียดชัง และเขาก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ 

           “พราวอยากดูแลคุณธาม ให้โอกาสพราวนะคะ” พราวพรรณรายบอกเสียงหวาน ใช้ร่างกายบดเบียดเข้าหาอกแกร่งของธามอย่างมีจริต 

พรรษา              

           แม่เลี้ยงของธาม เธอเป็นต้นเหตุของการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของมารดาเขา และครั้งนี้เธอจะใช้ความแค้นที่มีทำร้ายทุกคนที่เจ้าสัวธันวาพ่อของธามรัก 

           “ไม่เกี่ยวกับแก อย่ามายุ่งกับเจ้าสัว ฉันจัดการเอง แกไปจับคุณธามให้อยู่หมัดเถอะ ฉันได้ยินมาว่าคู่หมั้นเขามาจากฮ่องกงแล้วนิ” พรรษารีบเปลี่ยนเรื่อง ไม่ยอมให้พราวพรรณรายทำร้ายเจ้าสัวธันวา เพราะเธอจะเป็นคนจัดการบัญชีแค้นครั้งนี้ด้วยตนเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว