มหาเวทย์ต้องคำสาป
22
ตอน
2.85K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

อากิ ฮิโรทากะเด็กชายผู้เกิดมาพร้อมกับคำสาปและผลของมันก็ทำให้พลังเวทย์ของฮิโรทากะแข็งแกร่งที่สุดในโลกแต่ทว่าแต่ล่ะครั้งที่ใช้จะทำให้อาการป่วยของฮิโรทากะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ 

 

 

 

ปัจจุบันเวทมนตร์ถือว่าเป็นสิ่งปกติในชีวิตประจำวันแต่ทว่าก็ยังมีกลุ่มคนที่ใช้เวทมนตร์ไม่ได้อยู่ซึ่งเราจะเรียกกลุ่มคนพวกนี้ว่า"โลว์"และเรียกกลุ่มที่ใช้เวทมนตร์ได้ว่า"ไฮท์" แต่ทว่าคนที่ไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้นั้นก็ใช่ว่าจะอ่อนแอเสมอไปเพราะกลุ่มคนเหล่านี้สามารถใช้อุปกรณ์เวทมนตร์ได้ 

 

โนซากิ โฮตารุด้วยเหตุผลบางอย่างเธอจึงถูกไล่ออกมาจากโรงเรียนเวทมนตร์โคไคเซ็น(โรงเรียนเวทมนตร์อันดับหนึ่งของประเทศ) และเธอได้ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนไซเซ็น(โรงเรียนระดับล่าง) ในสัปดาห์แรกที่เธอมาเรียนเธอก็ขึ้นเป็นอันดับสามของโรงเรียนได้ไม่ยากแต่ทว่าเธอก็ได้แพ้ให้กับ    ทาคามิยะ ริคุอันดับสองของโรงเรียนและมันก็ทำให้เธอแปลกใจเป็นอย่างมากที่คนในโรงเรียนระดับสูงแบบเธอมาแพ้ให้กับคนของโรงเรียนชั้นล่างและในระหว่างที่เธอกำลังเดินกลับบ้านนั้นเธอก็ได้พบเข้ากับเด็กหนุ่มท่าทางแปลกประหลาดคนหนึ่งกำลังนั่งฟังเพลงบนบันไดทางขึ้นศาลเจ้าอยู่ และเรื่องราวต่างๆจึงเริ่มต้นขึ้น 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีครับผมTuskQครับในคราวนี้ก็มาเจอกับนิยายเรื่องใหม่ของผมที่หลุดออกมาจากจักวาลของโทชิโร่บ้างและก็ผมขอบอกไว้ก่อนนะครับเรื่องนี้ไม่มีHappy Endมีแต่Ture Endครับเตรียมใจไว้ให้ดี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว