เครื่องล้างสมอง ตอนที่ 1

Y

เครื่องล้างสมอง ตอนที่ 1

เครื่องล้างสมอง ตอนที่ 1

DDarwin

Y

0
ตอน
1.35K
เข้าชม
12
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

เครื่องล้างสมอง(ตอนที่ 1)

 

ตอนนี้เป็นเวลา 23.59 ผมนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงรอเวลาโปรโมชั่นพิเศษลดราคาของในแอพ shopdee อยู่ผมไถโทรศัพขึ้นลงๆหาโปรโมชั่นอุปกรณ์ไฟฟ้าอยู่ เมื่อถึงเวลา 00.00 ผมรีบกดไปที่หน้าโปรโมชั่นเพื่อหวังกดดูของลดราคาพิเศษประจำชั่วโมง แต่ผมต้องหยุดชะงักเหมือนเห็นกับเครื่องมือหน้าตาประหลาดชิ้นหนึ่ง 

“เครื่องล้างสมอง เพียงแค่คุณเอาเครื่องนี้สวมที่หัวของเหยื่อและเปิดเครื่องเพื่อให้กระแสไฟฟ้าไหลเข้าไปช๊อตสมองของเหยื่อเพียงแค่ไม่กี่วินาทีเท่านี้เหยื่อของคุณก็จะถูกเซ็ทโปรแกรมสมองใหม่ผ่านคลื่นไฟฟ้ามาพร้อมกับหลายชุดคำสั่งเช่น ชุดคำสั่งล้างความจำระยะสั้น ล้างความจำระยะยาว ลบบุคลิกภาพ ควบคุมด้วยคำสั่งเสียงหรือโหมดทาสรับใช้ผู้สื่อสัตว์ เป็นต้น สินค้าต้นแบบมีเพียง 2 ชิ้นเท่านั้นหากสนใจรีบสั่งนะครับ”

ผมเห็นดังนั้น จึงเกิดความนึกสนุกจึงได้ลองสั่งของชิ้นนี้มาด้วยความรวดเร็ว แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากคงแค่กะเอาฮาละมั้ง ผมไม่สนใจและปิดไฟเข้านอนโดยลืมซื้อของชิ้นอื่นไปเลย

 

ผ่านไปสามวันของก็มาส่งถึงบ้านผม “อาร์มมีของมาส่งถึงลูกนะ”แม่ผมตะโกนเรียกจากชั้นล่างผมจึงขานรับและรีบลงไปเอา ปรากฏว่าเป็นเจ้าเครื่องล้างสมองที่ผมสั่ง ผมรีบวิ่งเอากล่องขึ้นไปเปิดดูที่ห้องข้างในก็มีหมวกเหล็กที่มีสายไฟหลายสีพันล้อมรอบพร้อมคู่มือ 1 ชุด “ขอบคุณที่ร่วมสนับสนุนเครื่องล้างสมองรุ่นทดลอง วิธีใช้ให้ตั้งค่าโหมดที่ต้องการจากนั้นนำเครื่องล้างสมองไปใส่ที่หัวเหยื่อ จากนั้กดปุ่มเปิดสวิตช์เพื่อช็อตไฟฟ้า โดยให้แน่ใจว่าเครื่องล้างสมองจะไม่หลุดออกจากหัวเหยื่อก่อนไฟฟ้าจะตัดเดราะอาจทำให้เครื่องเสียได้ เมื่อไฟฟ้าตัดแล้วให้นำเครื่องออกและรอดูผลลัพธ์ได้เลย *คำเตือนเครื่องล้างสมองสามารถใช้ติดกันได้สูงสุด2ครั้งและจำเป็นต้องช๊าตไฟทุกครั้งหลังจากใช้งานเสร็จอย่างน้อย 12 ชม.ก่อนนำไปใช้ครั้งถัดไป ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบผลข้างเคียงใดๆของเหยื่อที่ถูกเครื่องช็อตไฟฟ้า”

พอผมอ่าจเสร็จปุ้ปก็เกิดความตื่นเต้นอย่างมากและรีบลงไปข้างล่างเพื่อหาคนมาทดลองหมวกของผมทันใดนั้นเองผมก็เหลือบไปเห็นพี่บาสที่กำลังซ่อมแอร์อยู่หลังบ้านอยู่ พี่บาสเป็นลูกชายของลุงบอลที่เป็นช่างแอร์ที่แม่ของผมชอบเรียกให้มาช่วยประจำ พี่บาสอายุ 19 แก่กว่าผม 2 ปี เป็นหนุ่มใต้ผิวเข้ม หน้าคม ยิ้มหวาน ไว้หนวดไม่ไว้เครา สูง 185 เซน หุ่นกลางๆเหมือนชายแท้ทั่วไปพี่บาสเรียนจบม.6แล้วไม่เรียนต่อตัดสินใจมาช่วยลุงบอลทำงานเพราะที่บ้านของแกค่อนข้างจนเพราะมีน้องชายอีก 1 คนและแม่ที่ป่วยติดเตียงต้องคอยเลี้ยงดู

“พี่บาสว่างไหมครับ มาช่วยอะไรผมหน่อย”ผมตะโกนเรียกพร้อมเดินเข้าไปหาพี่บาสที่กำลังทำงานอยู่

“อ่าวอาร์มว่าไงมีอะไรให้พี่ช่วย”พี่บาสตอบด้วยท่าทางซื่อๆ

“พอดีผมต้องทำโครงงานวิทยาศาสตร์นะครับ เลยต้องขอแรงพี่มาช่วยผมทดลองอุปกรณ์ของผมหน่อย”ผมตอบพร้อมยกเครื่องล้างสมองขึ้นมาทำเหมือนกับว่ามันเป็นอุปกรณ์ของเด็กเล่น

“อ่าาา

“ได้สิ แปปเดียวนะ เดี่ยวพี่ต้องรีบทำงานนะ”พี่บาสตอบกลับด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

“ครับงั้นผมขอใส่หมวกนี้ให้พี่นะครับ เดี่ยวผมเปิดเครื่องพี่อาจรู้สึกแปลกๆหน่อยๆแต่รับรอบไม่นานครับ”ผมบอกพร้อมตั้งค่าหมวกไปที่”ล้างความทรงจำระยะสั้น”จากนั้นจึงเอาหมวกไปใส่ที่หัวพี่บาสพี่ยอมให้ผมขอหมวกใส่อย่างง่ายๆ ตอนนั้นเองผมเพิ่งเปิดสวิตของเครื่องล้างสมองให้ไฟฟ้าก็ไหลเข้าไปในหัวของพี่บาสพี่บาสทำตาเหลือกและชักเกร็งไปสักพัก ก่อนจะลืมตามาด้วยความมึนงงเหมือนว่าเพิ่งตื่นมาตอนเช้า ผมจึงรีบเอาหมวกออกทำเหมือนว่าเพิ่งเดินเข้ามาถึง

“อ่าว อาร์มมาทำอะไรครับเนี่ย”พี่บาสหันมามองผมด้วยท่าที่งุนงง

“พี่บาสทำอะไรอยู่หรอครับ”ผมถามเพราะอยากรู้ว่าเครื่องล้างสมองนี่ได้ผลไหม

“พี่กำลัง….อ่ออใช่พี่มาดูแอร์ให้บ้านเราแทนพ่อนะพอดีวันนี้พ่อต้องไปอีกบ้านนึงว่าแต่นี่กี่โมงแล้วเนี่ยะ...หือบ่าย3แล้วหรอ เมื่อกี้พี่ยังจำได้ว่าออกมาจากบ้านตอนเที่ยงๆเองนินา”พี่บาสตอบด้วยท่าทีตกใจที่เห็นเวลาผ่านไปเร็วขนาดนี้

ผมตื่นเต้นจนหัวใจจะเต้นทะลุเสื้อออกมาแล้ว ที่เห็นว่าเครื่องล้างสมองได้ผล เก็บความดีใจไว้และทำท่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นพร้อมถามคำถามเดิมกับพี่บาส

“พี่บาสว่างไหมครับ ช่วยผมทดลองโครงงานวิทยาศาสตร์หน่อยได้ไหมครับ”ผมถามไปด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

“อ่าาาได้สิ แปปเดียวนะ เดี่ยวพี่ต้องรีบทำงานนะ”พี่บาสตอบกลับด้วยคำพูดเดิม

“ครับงั้นผมขอใส่หมวกนี้ให้พี่นะครับ เดี่ยวผมเปิดเครื่องพี่อาจรู้สึกแปลกๆหน่อยๆนะครับ”ผมตอบพร้อมใส่เครื่องล้างสมองบนหัวพี่บาสโดยครั้งนี้ผมตั้งโหมดเป็น”ควบคุมด้วยคำสั่งเสียง”จากนั้นจึงเปิดเครื่อง คราวนี้เครื่องล้างสมองช็อตพี่บาสนานกว่าเดิมประมาณ 2-3 วิก่อนพี่บาสจะแน่นิ่งไป ผมที่เริ่มใจไม่ดีจึงเข้าไปสะกิดพี่บาส

“พี่บาสพี่โอเคไหม”ผมถามด้วยความกังวลกลัวว่าพี่แกจะตายรึเปล่า

“ยืนยันคำสั่งเสียง พี่บาสพี่โอเคไหม”เสียงที่ฟังดูเหมือนเสียงหุ่นยนตร์ผู้หญิงออกมาจากเครื่องล้างสมองบนหัวพี่บาส จากนั้นพี่บาสก็ลืมตาขึ้นด้วยสีหน้าเรียบเฉย

“พี่บาสได้ยินไหมครับ”ผมถาม

“ได้ยินครับ”พี่บาสตอบด้วยสีหน้านิ่งเงียบ

“พี่บาสอากาศร้อนเนอะถอดเสื้อไหมครับ”ผมลองถามอ้อมๆดูเพราะอยากรู้ว่าจะได้ผลรึเปล่า

“ได้ครับ”พี่บาสตอบด้วยสีหน้านิ่งเงียบและถอดเสื้อยืดแขนสั้นออกเผยให้เห็นกล้ามเนื้อมัดเล็กๆปละกล้ามท้องจางๆของพี่แก หุ่นเหมือนชายแท้หุ่นปานกลางที่เล่นกีฬาบ้างแต่ก็ไม่ได้หุ่นดีอะไรมากมาย หัวนมสีเข้มที่มีเหงื่อหยดซึมนิดหน่อย ถึงแม้ว่าพี่บาสจะไม่ได้ตรงสเป็คผม 100% แต่ลองนึกดูนะครับว่ามีผู้ชายถูกควบคุมจิตใจอยู่ตรงหน้าแท้ๆ ถ้าปล่อยไปเฉยๆก็เสียของแย่สิครับ ด้วยความเงี่ยนน้องชายของผมค่อยๆแข็งขึ้น

“พี่บาสถอดกางเกมผมออกให้หน่อยครับ ใช้แค่ปากพี่นะ”ผมบอกพร้มอดดนเข้าไปหาพี่แกที่นั่งนิ่งอยู่

พี่บาสไม่ตอบแต่ค่อยๆยื่นหน้าเข้ามาที่เป้ากางเกงของผมพร้อมกับใช้ปากและฟันพยายามปลดตะขอกางเกงของผม ทำให้หน้าของพี่บาสถูวนไปวนมารอบน้องชายของผมจนทำให้ผมรู้สึกเสี่ยวขึ้นมาทันที เมื่อพี่บาสปลดตะขอกางเกงได้สำเร็จพี่บาสพยายามใช้ปากงับขอบกางเกงและค่อยๆเขี่ยกางเกงลง ผมเห็นดังนั้นจึงช่วยขยับขาไปมาเพื่อให้กางเกงของผมตกลงถึงพื้นเร็วขึ้น พี่บาสค่อยๆเอาหน้าไถจากต้นขามาที่กางเกงในและใช้ปากงับเข้าไปที่ขอบกางเกงในของผม จากนั้นก็ดึงลงมาด้วยความปราณีตทำให้จูมและหน้าผากของพี่บาสโดนน้องชายของผมจนแข็งสู้อย่างเต็มที่ 

“เอาละพี่บาส ฝากอมควยของผมด้วยความรักและความเอ็นดูด้วยนะครับ”ผมพูดพลางยิ้มแบบอ่อยๆให้พี่บาส

พี่บาสได้ยินดังนั้นจึงค่อยๆใช้ปากจูบไปที่หัวควยแดงชมพูของผมอย่างช้าๆจากนั้นจึงอ้าปากและค่อยๆดันควยของผมเข้าปากอย่างช้าๆและทะนุทะหนอมจนเข้าไปสุดถึงลำคอของพี่บาส ผมรู้สึกได้เลยจากการที่หัวควยของผมดันเข้าไปชนกับผนังขอของพี่บาส

จากนั้นพี่บาสจึงค่อยๆถอยคอออกจากควยของผมอย่างช้าๆ ดดยที่ริมฝีปากยังประกบกับควยอย่างแน่นเหมือนเป็นชิ้นส่วนเดียวกันจนถึงสุดโคนพี่บาสจึงดันปากของตัวเองเข้าไปสุดโคนควยผมอีกคครั้งด้วยความเร็วที่มากขึ้น หลายๆรอบจนตอนนี้กลามเป็นการดูดควยด้วยความหิวกระหายแล้ว ทำเอาผมเสี่ยวเอามากๆจนต้องเผลอกระแทกเอวตามจังหวะของพี่บาสพร้อมเอามือจิกผมของพี่บาสช่วยออกแรงมห้เร็วขึ้นไปอีก

“พี่บาสอมควยเก่งจังเลยครับ”ผมพูดออกมาพร้อมมองพี่บาสที่ตั้งอกตั้งใจโม้กควยอย่างจริงจังจนผมใกล้จะเสร็จแล้ว

 

“บาสทำงานถึงไหนแล้ว แม่เอาน้ำมาเสริฟแหนะ”ผมได้ยินเสียงแม่พูดพร้อมกับเดินไล่หลังมาจากหน้าบ้าน

 

“พี่บาสหยุด ทำตัวเหมือนปกติไม่มีไรเกิดขึ้น”ตั้งสติและผมรีบบอกพี่บาสก่อนจะใส่กางเกงและกระโดษไปข้างหลัง โชคดีที่ผมกับพี่บาสแต่งตัวทันก่อนแม่จะมาถึง

“อ่าวอาร์มมาทำอะไรตรงนี้นะลูก”แม่ผมถามพร้อมกับในมือที่ถือแก้วน้ำส้มมาด้วย

“อ่ออผมมาคุยเล่นกับพี่บาสแก้เบื่อนะครับ”ผมตอบด้วยใบหน้ายิ้มเจื่อนๆเหมือนโกหกอยู่

“อ๋อโอเคจ้ะ งั้นเดี่ยวแม่วางน้ำไว้ตรงนี้นะ ทำงานเสร็จแล้วก็มากินได้เลยนะ”แม่ผมบอกก่อนเดินจากไป

“ได้ครับ”พี่บาสตอบด้วยน้ำเสียงเงียบๆ ดูมีพิรุจมากจนผมใจหาย

ด้วยความหงุดหงิดและเขินอายตอนนี้ผมถึงกับหมดอารมณ์ไปซะแล้ว แถมตอนนี้ก็กังวลด้วยว่าจะทำยังไงกับพี่บาสที่ตอนนี้นิ่งเงียบเหมือนหุ่นยนต์ไปเสียแล้ว

“พี่บาสถ้าผมอยากออกจากโหมดำสั่งเสียงผมต้องทำยังไงหรอครับ”ผมถามด้วยความกังวลและไม่รู้ว่าจะได้ผลรึเปล่า

“แค่พูดรหัสยืนยันคำสั่งเสียงก็จะเป็นการเปิด ปิด โหมดคำสั่งเสียงแล้วครับ”พี่บาสตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งเงียบตามเคย

“โอเคครับงั้น พี่บาสพี่โอเคไหม”ผมตอบกลับไปตามคำแนะนำของพี่บาส

พี่บาสนิ่งไปครู่นึงก่อนที่จะสะดุ้งตัวก่อนจะมองผมกลับมาด้วยสีหน้าเบลอๆ

“เป็นไงบ้างโครงงานของอาร์มได้ผลไหม”พี่บาสหันมาถาม

“ได้ผลดีเยี่ยมเลยครับ ขอบคุณมากนะครับ”ผมยิ้มตอบด้วยความดีใจก่อนจะขอตัวและเดินกลับเข้าไปในบ้าน

 

ได้เวลาสนุกแล้วสินะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว