Karasu magic of the love
8
ตอน
858
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

กราบสวัสดีผู้อ่านชมทุกท่านนะคะ นิยายเรื่องนี้ที่ถือกำเนิดขึ้นเป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งเอง โดยมีความสนใจที่จะแต่งนิยายออกมานอกจากอ่านจากผู้แต่งหลายท่านแล้วเนี้ยนะ จึงรู้สึกว่าอยากจะมีผลงานเป็นของตัวเองสักเรื่องสองเรื่อง แต่ก็ยังเป็นมือใหม่อยู่ ผิดพลาดประการใดต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

แน่นอนว่านิยายเรื่องนี้อาจจะมีเนื้อหาที่คล้ายๆหรือคุ้นเคยทางหลายๆท่านที่เคยอ่านในแต่ละเรื่องแต่ละท่าผู้แต่ง และยังมีการนำเอาเนื้อเรื่องจากอนิเมะหรือภาพยนตร์มาดัดแปลงเป็นผลงานให้ทุกๆท่านได้รับชมกัน ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกด้วยนะคะ^^

 

แนะนำตัวละคร

(ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest ปล.คัดลอกลิ้งค์ไม่เป็นค่ะ;-;)

ชื่อ : คาราสุ เซซิเลีย ( ชื่อก่อนตาย ซากายะ เดล โซโกะ )

สัญชาติ : ญี่ปุ่น / เม็กซิโก

อายุ : ปัจจุบัน 19

ประวัติพอสังเขป : สาวสวยที่ไม่เป็นที่ต้องการของพ่อแม่ที่เกิดมาด้วยความผิดพลาดก่อนโดนนำมาทิ้งไว้ แต่แล้วจะเรียกว่าโชคดีหรือดวงซวยดันถูกเก็บไปเลี้ยงโดยตาเฒ่าหัวงูที่หวังแต่จะงาบเธอคนนี้ตลอดเวลา จึงทำให้ต้องหนีอย่างหัวซุกหัวซน จนแล้วจนรอดก็ ดั๊นนน มาตายเพราะช่วยลูกหมาตกน้ำจนตายเสียเอง ( น่าสงสารปนเวทนาจริงๆ =.= ) แต่!! ยั๊ง ยังถือว่าโชคดีที่พระเจ้ายังเมตตาอยู่บ้างที่ให้เธอได้ร่างใหม่ที่สุดแสนจะ....

 

เนื้อเรื่องเป็นยังไงโปรดติดตามกันต่อไป...แบบติดชิดหน้าจอกันเลยล่ะนะ!!! ว่ะฮ่าฮ่า ปล.ยังไงฝากติชมกันได้ถึงความผิดพลาด..เพราะตัวไรท์เองนั้นยังหัวอ่อน กร๊ากก

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว