จบ แค่ของเล่นคนไร้หัวใจ
43
ตอน
9.07K
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

"ถ้ามึงได้เยน้องสาวนอกสายเลือด กูให้มึงหนึ่งล้านมึงสนใจมั้ย" " สบายมากมึงเตรียมตัวจ่ายเงินให้กูได้เลยฮ่าๆๆ" "ห้ามหลงรักเหยื่อนะเว้ย!!" "ไม่มีทางโว้ย นี่กูใครเฮียเลโอซะอย่าง "

แนะนำตัวละครในนิยายฝั่งนางเอก

ชบา  วราภรณ์ นิรันทร์กุล คนไทยแท้จังหวัดขอนแก่นนิสัย รักเพื่อน ยิ้มง่าย ขี้อ่อยบางเวลาส่วนสูง 165 น้ำหนัก48 หน้าอกหน้าใจ 37 ตัวเล็กสเป๊กใคร ตัวคนเดียวพ่อแม่เสียเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ท่านเสียตั้งแต่ฉันอายุ16ปี ปัจจุบันฉันอายุ25ปี อยู่กับเพื่อนของคุณพ่อ ตั้งแต่พ่อกับแม่ของฉันเสียเพราะท่านเคยพูดไว้ถ้าพวกท่านเป็นอะไรไปอยากให้ป๊ายูโรดูแลเราด้วยเพราะเราไม่มีใคร ฐานะก็พอมีพอกิน พ่อแม่ทำงานเป็นพนักงานธนาคารเอกชนทั่วไป ครอบครัวเราไม่มีหนี้สินกับใคร พอพ่อแม่เสียคือเราจำเป็นต้องขายบ้านเพื่อย้ายไปอยู่ที่บ้านป๊ายูโร ที่กรุงเทพฯแห่งเมืองวุ่นวายครอบครัวของป๊ายูโรมีคุณม๊าแหม่ม ป้านมพวน ลูกสาวท่านชื่อน้องลีอา ซึ่งในครอบครัวท่านเอ็นดูเรา ยกเว้นคนชื่อเลโอซึ่งเป็นพี่ชายของน้องลีอา แต่ฉันก็แอบรักตั้งแต่แรกเจอเลยละ ในบ้านป๊ามีแม่บ้าน1คนและคนขับรถ1คน ณตอนนี้ฉันเปิดร้านกาแฟคาเฟ่b&bให้น้องหมาน้องแมวเข้าได้ด้วยนะ มีหุ้นส่วนเพื่อนผู้หญิง 1คน ผู้หญิงไม่แท้อีก 1คน

นิดหน่อย)ดาวิกา แซ่ตั้ง สัญชาติไทยจีน

สะศิ)ศิริลักษณ์ เทพไทย สัญชาติไทยแท้

แนะนำตัวฝั่งพระเอก

เลโอ ศรันย์ สุวรรณพิทักษ์ ลูกครึ่ง ไทยเวียดนาม อายุ30ปี ส่วนสูง185 น้ำหนัก78 พ่อเป็นคนไทยชื่อป๊ายูโร แม่เป็นคนเวียดนามชื่อม๊าแหม่ม ผมเป็นคนหน้าตาดีฮอตสุดในบรรดาสาวๆกรี๊ดกราดตั้งแต่สมัยเรียนวิทยาลัยAtakแล้วครับ สูงยาวเข่าดี เอวดี ลีลา นี่สาวๆติดตรึมป๊าผมเป็นเจ้าของร้านจิวเวอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามส่วนผมเป็นเจ้าของผับrcaใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯหุ้นส่วน50%พร้อมธุรกิจ(อาบอบนวด)ผับผมมี6ชั้น ชั้น1-2ก็นักท่องราตรีทั่วไปนี้แหละ ส่วนชั้น3-4อาบอบนวด ชั้น5ห้องทำงานแก๊งพวกผมครับ 3ห้องแยกกันไว้ทำเรื่องอย่างว่ากันครับ ช่วยไม่ได้พวกผมคารมณ์ดีกันทั้งแก๊ง ไม่แปลกที่สาวๆมักเสนอตัวส่วนพวกผมก็แค่สนอง ระดับผมไม่พลาดป้องกันตลอด ส่วนชั้น6มีไว้จัดปาร์ตี้ครับมีสระว่ายน้ำด้วย ผมมีเพื่อนๆร่วมแก๊งอีก2คน

กำปั้น)กำชัย นรสิงห์ สัญชาติไทย หุ้นส่วนผับ25%

ไอดิน)อภิชัย อังกุลวัฒนา สัญชาติไทย หุ้นส่วนผับ25%

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งส่วนรูปภาพเป็นอิมเมจในการเสริมเติมแต่งเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้นเจ้าของรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายแต่อย่างใด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว