เงามาร
30
ตอน
1.32K
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

เมื่อภรรยาของเพิ่มคนขับรถของดนัยหนีไปเขาจึงหอบลูกลงไปที่ห้องใต้ดินซึ่งเป็นห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ โดยไม่รู้ว่ามีเงาประหลาดจ้องเล่นงานดนัย แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เพิ่มยกลูกชายชื่อกรให้ดนัยเพราะเห็นว่าเขาและนารีผู้เป็นภรรยายังไม่มีลูก 

ฤดีนารถเพื่อนของนารีตั้งครรภ์ ทุกคนดีใจมาก โดนเฉพาะพูนพิพัฒน์ผู้เป็นสามี  

ดนัยเป็นนักวิทยาศาสตร์ เขากำลังคิดค้นยาช่วยกระตุ้นให้ตกไข่เร็วขึ้น และให้นารีรับประทาน ส่วนฤดีนารถเป็นดีไซเนอร์ ออกแบบเครื่องแต่งกายให้แก่กองถ่ายละคร และพูนพิพัฒน์เป็นสถาปนิกหนุ่มไฟแรง  

ในคืนหนึ่งฤดีนารถฝันร้าย เห็นเด็กผีที่น่าเกลียดน่ากลัว มันจะเอาเธอไปอยู่ด้วย ทางด้านกรเด็กน้อยผู้น่าสงสารถูกเลี้ยงเจืออย่างทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ ในที่สุดนารีตั้งท้อง ป้านวลซึ่งเป็นแม่บ้าน บอกว่าอย่าให้เจือเลี้ยงเด็ดขาด เพราะเป็นคนนิสัยไม่ดี ขณะเดียวกันฤดีนารถท้องโตมาก รู้ว่าลูกในท้องเป็นลูกแฝด เวลานั้นใกล้คลอดเต็มที เมื่อรู้ว่านารีท้องได้ชวนพูนพิพัฒน์ไปเยี่ยม โดยไม่รู้ว่าตัวเองกำลังจะคลอด ดนัยซึ่งกำลังอยู่ในห้องทดลองไม่รู้เลยว่าทารกที่ดองเอาไว้ในโหลคิดร้ายต่อเขาอีก แต่ไม่มีโอกาส 

ขณะที่ทุกคนกำลังทักทายกันอยู่นั้น ฤดีนารถเจ็บท้องคลอด จนทนไม่ไหว ดนัยจึงเป็นผู้ทำคลอดเอง ด้วยวิธีผ่าตัด เมื่อผ่าเอาเด็กออกมา ทุกคนตกใจมาก เพราะเด็กที่คลอดมา มีหน้าอกติดกัน ดนัยบอกแก่ทุกคนว่าจะต้องผ่าตัดแยกร่าง โดยพาแม่และเด็กมาส่งที่โรงพยาบาล แพทย์บอกว่า เด็กที่อ่อนแอมีหัวใจผิดปกติคือขนาดเล็กมาก ในที่สุดพูนพิพัฒน์ตัดสินใจให้ผ่าตัดแยกร่างเพื่อรักษาชีวิตคนน้องเอาไว้ โดยตั้งชื่อเด็กทั้งสองว่าวีระวัฒน์และพงษ์ระพี ผู้ที่ตายคือวีระวัฒน์ โดยดนัยขอซากเด็กไปดองไว้ที่ห้องใต้ดิน 

พูนพิพัฒน์ถูกมือที่ไม่สามารถมองเห็น กระชากร่างให้ตกลงไปจากระเบียง ขณะเดียวกันฤดีนารถหวาดกลัวสุดขีดต่อทารกผีที่บอกว่าเป็นลูกที่ตายไปแล้ว กล่าวหาว่าเธอไม่ยอมช่วยชีวิต มันจะฆ่าเธอ แต่นางพยาบาลได้เข้ามา เด็กผีจึงหายไป นางพยาบาลคนหนึ่งเห็นพูนพิพัฒน์นอนสลบอยู่ด้านนอกตรงระเบียง ได้พามาปฐมพยาบาล เมื่อเขาฟื้นขึ้นมาบอกว่าถูกผีหลอก ขอย้ายห้องฤดีนารถออกจากห้องนี้ เพราะเห็นปีศาจเด็กเกาะอยู่ที่ประตู 

ระหว่างแฝดน้องพงษ์ระพี หลังจากผ่าตัดแยกร่างเรียบร้อยแล้ว นอนอยู่ในตู้อบ นางพยาบาลถูกสิ่งเร้นลับเล่นงาน  

ภายในห้องทดลองของดนัย ร่างเล็กของซากทารกผีวีระวัฒน์ลอยอยู่ในโหลขยับแขนขาไปมา ปีศาจเงาดำปรากฏขึ้น ยุให้วีระวัฒน์ทำร้ายดนัย แต่มันกลับถูกทำร้ายเสียเอง และดลใจให้ดนัยเอาโหลเครื่องในของเงาดำไปเผา  

ฤดีนารถบอกว่าลูกที่ตายไปแล้วของเธอเป็นผี หลอกหลอนเสียจนอยู่ไม่ได้ วีระวัฒน์แฝดผีผู้พี่เข้ามาจะทำร้ายพงษ์ระพี แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะแม่ซื้อคอยดูแล ดนัยเริ่มกลัวต่อสิ่งที่ฤดีนารถเล่าให้ฟัง และ ตกใจแทบช็อกเมื่อรู้ว่าโหลดองร่างวีระวัฒน์หายไป กรในวัยขวบกว่าถูกผีวีระวัฒน์เข้าสิง มันทำร้ายและขู่เจือห้ามทำร้ายกร ให้ดูแลอย่างดี ดนัยรู้สึกไม่ค่อยดีเมื่อเจือบอกว่ามีผีอยู่ที่บ้านหลังนี้ ป้านวลเองก็กลัวต่อท่าทางประหลาดของกร  

ดนัยให้เพิ่มเอาขวดเด็กดองอันเก่าไปทิ้ง ระหว่างนั้นแมวได้กระโดดเข้ามาชนทำให้โหลแตก เด็กออกมาข้างนอก ทุกคนหวาดกลัวมาก ขณะที่นารีตกบันไดมีเลือดออกและสลบ เธอถูกนำส่งโรงพยาบาล หมอผ่าตัดเอาลูกออกมาเป็นผู้หญิง จึงตั้งชื่อว่านับเดือน 

ในตอนกลางคืนเด็กชายกรออกมาหาเนื้อสดในตู้เย็นกิน เจือเห็นเข้าจึงถูกขู่ ห้ามไม่ให้เรื่องนี้ไปบอกกับใคร รุ่งเช้าป้านวลแปลกใจที่เนื้อหายไป ปีศาจวีระวัฒน์ทำร้ายพงษ์ระพีไม่ได้เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เด็กหญิงนับเดือนทั้งสวยและน่ารัก ต่างจากกรที่มีผิวพรรณซูบซีด ผอมเหมือนคนขาดสารอาหาร มักเก็บตัวอยู่แต่ในห้องและคิดทำร้ายนับเดือนเพราะอิจฉาที่มีแต่คนรัก เจ้าผีร้ายพยายามเล่นงานพูนพิพัฒน์กับครอบครัวแต่ก็พ่ายกลับมาเพราะสู้บทสวดมนตร์อันศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้ จึงเปลี่ยนไปฆ่าคนอื่น 

ผู้คนคิดว่ามีฆาตกรโรคจิตออกมาทำร้ายจึงไม่กล้าออกจากบ้านในเวลากลางคืน กรกลัวแสงแดดไม่ออกมาในเวลากลางวัน ส่วนปีศาจวีระวัฒน์ทำร้ายทุกคนเป็นประจำ 

ยี่สิบเอ็ดปีผ่านไป.... 

พงษ์ระพีรูปหล่อ มีเรือนร่างสูงสง่า เรียนจบปริญญาตรีกำลังเตรียมตัวไปเรียนต่อปริญญาโทที่เมืองนอก ระหว่างนั้นถูกชักนำเข้าสู่วงการบันเทิงโดยโจโจ้เจ้าของโมเดลลิ่งชื่อดัง เขาถ่ายโฆษณาและเป็นพระเอกภาพยนตร์ ปีศาจวีระวัฒน์พยายามที่จะทำลายชื่อเสียงทุกอย่าง โดยอาศัยกรช่วย บัดนี้กรมีสภาพเหมือนคนอายุ 40 รูปร่างผอมซีดเซียว มีสภาพเหมือนผีดิบ เจ้าผีร้ายวีระวัฒน์ให้กรพาออกไปล่าเหยื่อสาว ๆ มันจำแลงร่างเป็นพงษ์ระพี ทำให้สาว ๆ หลง ฆ่าแล้วดูดกินเลือดกินเนื้อ 

ปีศาจร้ายหลงรักนับเดือนและห้ามคบหากับพงษ์ระพีไม่เช่นนั้นจะต้องตาย ทำให้เธอกลัวมาก พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอมาครอบครอง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เจือตกเป็นทาสผีถูกขู่บังคับให้ไปซื้อเนื้อสด ๆ มาให้กรกิน 

เมื่อพงษ์ระพีมีชื่อเสียง ปีศาจวีระวัฒน์ทำลายชื่อเสียงเขาทุก ๆ ด้าน คืนหนึ่งกรพลาดออกไปล่าเหยื่อกับผีวีระวัฒน์ ถูกเหล็กแหลมแทงดวงตาบอดสนิท ความน่ากลัวเกิดขึ้นเมื่อทุกคนรู้ว่าโหลดองซากของวีระวัฒน์หายไปและรู้ว่ากรคือสมุนของมันจึงออกตามหาแต่ไม่เจอจึงไปขอความช่วยเหลือจากหลวงพ่อที่วัด ท่านบอกให้สวดมนต์แล้วจะปลอดภัย เจ้าผีร้ายบังคับกรให้มามาทำร้ายทุกคนที่รวมอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แต่ก็พ่ายแพ้ต่ออำนาจพุทธคุณ ในที่สุดกรถูกผีวีระวัฒน์ฆ่าตาย แล้วกลายเป็นผีดิบ 

จู่ ๆ อาจารย์บุญที่ไม่มีใครรู้จักได้เข้ามาเพื่อช่วยปราบผีวีระวัฒน์เกิดการต่อสู้กันขึ้น ผีวีระวัฒน์จะเป็นเช่นไร อาจารย์บุญคือใคร และทุกคนจะปลอดภัยไหม ต้องติดตามแล้วค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว