จบ หลุมพราง​รัก​นางใน​ดวงใจ​
33
ตอน
41K
เข้าชม
1.38K
ถูกใจ
67
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง

เทียร่า รติมา ลูกเสี้ยวอิตาเลียน​ไทย ที่ได้เชื้อปู่มาเยอะ พอโตขึ้นมาหน้าตาออกไปทางชาวยุโรปชัดเจนขึ้น ผิวขาวน้ำนม หน้าหวานตาโต จมูกโด่งเชิดรั้นนิดๆ ริมฝีปาก​บางหยักสวยสีชมพูอ่อน ผมสีน้ำตาล​อ่อนอมทอง

ส่วนสูงตอนโตเต็มที่ 165 ซม. รูปร่างโปร่งบาง อกคัพบี เอว 24" สะโพก 32"

 

เธอเลือกสอบเทียบชั้นตอนม.4 และเข้าคณะบริหาร​ฯ ของมหาวิทยาลั​ยรัฐ ระดับท็อป 5

 

เธอหลงรักอาวิคเตอร์ น้องชายของคริสเตียน ซึ่งเป็นสามีของเพื่อนสนิทแม่ ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ และวางแผนไว้ว่าถ้าเธออายุ 18 ปี เมื่อไหร่​เธอจะสารภาพ​รักกับเขา ด้วยอายุที่ห่างกันเกือบ 25 ปี รักนี้ย่อมมีอุปสรรค​ แต่ถ้าเขารับรักเธอ เธอก็พร้อมจะร่วมฝ่าฟันอุปสรรค​เหล่านั้นไปพร้อมเขา

 

✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤

 

พอล พชรดนัย จบระดับมัธยม​ศึก​ษาด้วยเวลาเพียง 1 ปี จากสหรัฐ​อเมริกา พูดอ่านเขียน ได้ทั้งอังกฤษ​ ฝรั่งเศส​ เยอรมัน​ จีนกลาง​ ญี่ปุ่น​

 

กลับมาสอบเข้าคณะแพทยศาสต​ร์ มหาวิทยาลัย​ระดับท็อป 5 ในประเทศ​ไทย ด้วยคะแนน​สูงสุด​ในคลาส (ได้คะแนนเต็มทุกวิชา)​ หน้าตาคมสัน หล่อเหลา​ที่ถอดแบบพ่อมาเป๊ะ ผมหนาหยักโศกเป็นลอนสวย คิ้วเข้ม ตาคมชัดเบ้าลึก จมูกโด่งปลายแหลม ริมฝีปาก​หยักหนาสวยได้รูป ที่ริมฝีปาก​ล่างมีรอยผ่ากลาง​ สีชมพูระเรื่อ ตัดกับผิวขาวใสวิ๊งอมชมพู​ที่ได้มาจากแม่ สูง 170 ซม. แต่เต็มไปด้วยมัดกล้าม เพราะทานอาหารตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ​และมีเทรนเนอร์​ส่วนตัว

บวกกับเป็นทายาทของโรงพยาบาล​ผิวหนังชื่อดังระดับประเทศ โรงพยาบาล​เอกชน​ระดับท็อป 5 และมหาวิทยาลัย​เอกชนที่มีนักศึกษา​แลกเปลี่ยน​ชาวต่างชาติ​เลือกเข้าเรียนมากที่สุด ทำให้เป็นที่หมายตาของสาวๆรุ่นพี่

 

ภายนอกเบุคคลิกนิ่งขรึม ออกแนวจะโหดหน่อยๆ เวลาที่มีคนมากวนใจ เก็บความรู้สึก​เก่ง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร นอกจากลูกชายเพื่อนสนิทของอาพราวน้องสาวพ่อ อย่างน้ำเหนือ นิวตั้น และไวน์

 

ความรักครั้งแรกสมัยเด็ก ที่ไม่สมหวัง ทำให้ เขาทำตัวเป็นพรานในเงามืด

เรื่องอายุของเด็กปี1 ลองเสริชดูในกูเกิ้ล​นะคะ มีเด็กฉลาดๆมากมาย ที่เข้าเรียนมหาวิทยาลัย​รัฐบาล​ชื่อดัง ด้วยอายุเพียงแค่​ 13 ปี ที่ประเทศไทย​ และอีกมากมายในต่างประเทศ​เทศ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว