ทั้งที่ผิดก็ยังรักไม่เข้าใจ ก็ยังคิดถึงเรื่อยไปจะหยุดตัวเองเท่าไร มันก็ทำไม่เคยไหว ยังอยากจะรักไม่เข้าใจ ก็ไม่รู้ว่าฉันต้องทำยังไง เก็บอาการเท่าไร ยิ่งทรมานหัวใจตัวเองขึ้นทุกวัน..รามิล

บทนำ

 

สวัสดีครับผมรามิล เป็นเจ้าของไร่พิพัฒพงษ์ ไร่องุ่นที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ จริงๆนอกจากไร่องุ่นผมก็มีรีสอร์ทเล็กๆอีกสองสามที่ ก็แบ่งน้องๆสองคน

'ราเมศวร์' กับ 'รินทิมา'ช่วยดูแลกันไป ชีวิตผมก็ไม่มีอะไรพิเศษหรอกครับ นอกจากหน้าตาดี รวย แต่ทว่าผมดันไปเก็บงูพิษข้างถนนมาเลี้ยงนี่สิ ตอนแรกเราก็คิดว่าเป็นหมาเป็นแมวที่น่ารัก ไปๆมาๆงูเห่าชัดๆความซวยของผมก็เริ่มตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ยัยตัวร้าย!

 

ตัวละครหลัก

 

รามิล พิพัฒพงษ์ หรือมิล อายุ 30 ปี

หนุ่มผิวเข้ม ส่วนสูง180 หุ่นนายแบบ หน้าตาหล่อเหลาคมเข้ม จมูกโด่ง ปากอมชมพู ยิ้มทีไรทำเอาสาวๆละลายกันไปตามๆกัน รามิลเป็นผู้ชายหยาบกร้าน นักเลง ปากร้าย คำที่ออกจากปากเขาส่วนใหญ่เลยออกจะหยาบคายไปหน่อย แต่จริงๆก็ถือเป็นผู้ชายที่ใจดี เป็นสุภาพบุรุษมากๆ

 

 

พัดชา อัศวโภคิณ หรือ พิตต้า อายุ 24 ปี

สาวสวยร่างเล็ก ส่วนสูง160 ตาโต ผิวขาวอมชมพู ผมตรงยาวกลางหลัง พิตต้าเป็นผู้หญิงแห่งความซวย ใครอยู่ใกล้เธอในรัศมีเพียง10เมตรก็พากันซวยตามๆกันไป! นิสัยคุณหนู ทำอะไรไม่เป็น ยกเว้นแต่งสวยไปวันๆ แถมเธอยังทำตัวน่าสงสัยอยู่ตลอดเวลาจนเป็นที่สังเกต

 

ดินแดน พรรณากวี หรือดิน อายุ19ปี

ช่างหนุ่มหน้าใสประจำไร่พิพัฒพงษ์ ซ่อมได้ทุกอย่างตั้งแต่รถจนถึงเครื่องจักร เครื่องกล นอกจากนี้เขายังชอบอาสาถ่ายภาพฟรีให้นักท่องเที่ยวในไร่

รินทิมา พิพัฒพงษ์ หรือริน อายุ18 ปี

น้องสาวของรามิล สาวน้อยโลกสีชมพู สดใส มีชีวิตชีวา คิวปิดตัวน้อยที่คอยจับคู่ให้คนอื่นสมหวังอยู่เรื่อยยกเว้นตัวเอง

 

ไร่พิพัฒพงษ์ ยินดีต้อนรับ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว