Noctrogen บททดสอบของพระเจ้า
3
ตอน
1.58K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

"อะไรอีกล่ะเนี่ย"

สายตาอันเฉยชาเหลือบมองไปยังนอกหน้าต่างที่ตอนนี้มีฝนประหลาดสีดำตกลงมาจากผืนฟ้าอันมืดมิด เพียงชั่วครู่ก็เลิกสนใจและหันหน้ากลับมาสนใจหน้าจอคอมพิวเตอร์ของตนต่อ

"ยังไงๆก็ยังคงเป็นเกมที่น่าเบื่อจริงๆ"

สิ้นเสียงเขาก็กดออกจากเกมและปิดคอมพิวเตอร์ของตนก่อนจะลุกเดินไปยังหน้าต่าง ในครรลองสายตาฝนสีดำทมิฬยังคงโปรยปรายอยู่ด้านนอก ตัดสินใจเปิดหน้าต่างออกเล็กน้อยก่อนจะลองยื่นมือไปสัมผัสกับเม็ดฝนนั้น

ความแสบร้อนแปลกประหลาดบังเกิดขึ้นบนฝ่ามือของเขาพร้อมกับมือของเขาที่ค่อยๆถูกย้อมไปด้วยสีดำ สายตาหาได้ตื่นตระหนกกลับกันมันยังคงเฉยชาอยู่เฉกเช่นเดิม

"Noctrogen หรอเริ่มแล้วสินะ ก็เอาสิฉันพร้อมจะรับบททดสอบของแกแล้ว"

น้ำเสียงยังคงเรียบเฉยเพียงแต่ว่าหลังจากสิ้นเสียงของเขาราวกับท้องฟ้าจะรับรู้ถึงสิ่งที่กล่าวสายฟ้าปรากฏขึ้นพร้อมกับเสียงระเบิดที่ดังกึกก้องไปทั่วทั้งโลกราวกับจะบอกว่าวันนี้คือวันพิพากษาของพระเจ้า

ความตื่นกลัวปรากฏขึ้นในจิตใจของทุกสรรพสิ่งมีชีวิตบนโลก ทุกสิ่งมีชีวันโดยเฉพาะมนุษย์ต่างก็พากันหาที่หลบซ่อนตัวด้วยความหวาดกลัว

เพียงไม่นานเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าก็หายไปมนุษย์ที่หวาดกลัวก็ค่อยๆปรากฏตัวออกมาจากที่ซ่อน พวกเขามองออกไปยังด้านนอกของบ้านตนเองท้องฟ้าและฝนสีดำได้หายไปแล้วพวกเขาค่อยๆเดินออกมาด้วยความยินดี แต่เพียงชั่วพริบตาความยินดีก็หายไปเมื่อพวกเขาได้มองเห็นบางสิ่งอย่างที่ลอยอยู่ตรงหน้า

หน้าจอสี่เหลี่ยมสีฟ้าใสปรากฏขึ้นตรงหน้าพร้อมกับข้อความบางอย่างหลังจากที่ทุกคนได้อ่านข้อความนั้นแล้วความสิ้นหวังก็ถาโถมเข้ามาในจิตใจของพวกเขา

[มนุษย์ผู้อ่อนแอเอ๋ยพวกเจ้านั้นเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆในจักรวาลอันกว้างใหญ่แต่กระนั้นความทะเยอทะยานและความโลภของพวกเจ้าช่างมากมายนักตัวเราที่เฝ้ามองอยู่ที่เห็นพวกเจ้าเป็นเช่นนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายเป็นยิ่งดังนั้นเราจะมอบบททดสอบให้กับพวกเจ้าทุกคนนับจากนี้ไปทุกสิ่งมีชีวิตนอกจากมนุษย์จะเกิดการกลายพันธุ์หอคอยแห่งการทดสอบนับล้านจะปรากฏขึ้นมาทั่วทั้งโลกกฏของการทดสอบนี้มีเพียงอย่างเดียวจงดิ้นรนเพื่อความแข็งแกร่งและจงขึ้นมาท้าทายเราซะ]

จบ บทนำ

 

[มุราตะ มืซึกิ]

อายุ : 18(?)

ระดับ : ??

ความสามารถ : ???

ความแข็งแกร่ง : ?????

ความอันตราย : SSS

ประวัติความเป็นมา : ????????

ระดับความปนเปื้อน : ???

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว