จบ [E-Book] มาเฟียเซ็กส์จัด  [PWP] - (NC25+)
57
ตอน
41.6K
เข้าชม
193
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
363
เพิ่มลงคลัง

“คุณต้องอยู่กับผมสองปี ภายในสองปีนี้ผมจะไม่แตะต้องคุณ ถ้าคุณไม่ร้องของ และถ้าภายในสองปีนี้ ถ้าคุณไม่รักผม ผมก็จะปล่อยคุณไป โดยไม่ตื้อและไม่ตามคุณเลย”

 

สวัสดีคร้า สาวก21+ และผู้ติดตาม ณ ธารามาตลอด ขอบคุณมากที่คอยตามมา และผู้มาอ่านใหม่ ไรท์เขียนนิยายหลายเรื่องมาก บางเรื่องก็จบแล้ว บางเรื่องก็ยังไม่จบอย่าถือโทษโกรธกันน๊า ไรท์ใช้การจินตนาการบวกกับแรงบรรดาลใจมายำๆ รวมกันจึงกลายเป็นเรื่องที่ทุกคนอ่าน นิยายเรื่องนี้ก็เช่นกัน จากแรงบรรดาลใจของเรื่องนี้มาจาก 365 DNI กับ Fifty shades เอามายำๆ รวมกัน ผิดพลาดประการใดต้องขออภัย เรื่องนี้ไม่เหมาะกับพวกโลกสวย แรกๆ nc จะไม่มาก แต่หลังๆ ทั้ง nc และ sm มาชัวร์ รับรองนางเอกเรื่องนี้แซ่บเว่อร์

 

💞แนะนำตัวละครหลัก💞

 

 

ธารา เด่นสง่า (น้ำ)

เธอได้เดินทางมามิลาน เพื่อมางานแต่งของเพื่อนสาวที่เรียนมาด้วยกัน ทว่าเธอกับถูกลักพาตัวไปยังรังของมาเฟีย ผู้มีอิทธิพลมากของอิตาลี ขณะที่รัฐบาลยังไม่กล้าที่จะเข้ามาแทรกแซงเรื่องกิจการและเรื่องส่วนตัวของเขา

 

ดาร์ซี่ อันโตนิโอ หรือ ลัคนัย ไกรศร (ดาร์ซี่)

ชายหนุ่มลึกลับน่าค้นหา เขาคือชายหนุ่มคนไทย เป็นลูกบุญธรรมของมาเฟียใหญ่ที่สุดในอิตาลี พอพ่อบุญธรรมของเขาเสียไป ทิ้งมรดกหลายหมื่นล้านยูโรให้เขา เขาจึงสานต่อกิจการของพ่อบุญธรรมที่เปรียบเสมือนพ่อของตนเองจนถึงทุกวันนี้

 

ปล. นิยายเรื่องนี้ เน้น NC ติดบวกหนักมากแทบทั้งเรื่อง สามารถคอมเม้นท์ติชมได้เลยค่ะ เม้นท์เข้ามาเยอะๆ เลยนะคะ ไรท์ชอบอ่าน😄

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว