จบ ห้ามรัก...rousingly
17
ตอน
4.15K
เข้าชม
34
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

 

 

ห้ามรัก...rousingly 

 

Writer talk 

หลังจากที่ไรท์ห่างหายจากการเขียนนิยายมานานหลายปี จู่ๆ ก็นึกอยากเขียนแนวพระเอกใจร้ายแบบร้ายสุดๆ ใจร้ายแบบสุดทางจนกู่ไม่กลับ อย่างที่ไม่เคยเขียนมาก่อน ฮึๆ กลับมาคราวนี้ รับรองได้เลยค่ะว่าไรท์คนนี้ จะจัดพระเอกที่ไม่ใช่แบดบอย แต่ไม่ใช่พระเอกที่ใจดี อบอุ่น รักนางเอกจนไม่กล้าทำร้ายจิตใจ แบบที่เคยเขียนมา เพราะคอนเซ็ปของเรื่องนี้ คือ ห้ามรัก จ้า  

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ  

รักและคิดถึง 

PSAOM 

😍 

 

แนะนำตัวละคร 

 

เฮนรี่ หวัง 

"ถ้าหากคุณพบเจอปีศาจกับเฮนรี่ หวัง คุณคิดว่าจะเลือกพบใคร" 

หลายคนอาจจะเลือกเฮนรี่ หวัง แต่สำหรับ คนใกล้ชิดของชายหนุ่มทุกคน ต่างตอบพร้อมเพียงและเป็นเสียงเดียวกันว่า "เราเต็มใจพบเจอกับปีศาจ" เพราะเขา น่ากลัว เข้าถึงไม่ได้ แม้แต่ผงละอองขนาด pm 2.5 ก็ยังเล็ดลอดเข้าไปในใจของเขาไม่ได้ ไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไร ไม่มีใครรู้ว่า เฮนรี่ หวัง คนนี้ ทำไมถึงได้จิตใจเเข็งกระด้าง ได้เกินผู้คนแบบนี้ อย่าหวังว่าเขาจะแจกรอยยิ้ม เพราะรอยยิ้มของเขา เป็นสิ่งที่ไม่ปรากฏให้เห็นได้ยากเสียยิ่งกว่าปรากฏการณ์ดาวหางฮาเลย์เคลื่อนที่เข้าใกล้โลก สิ่งเดียวที่อาจจะเป็นข้อดีเพียงข้อเดียวของเขา เห็นทีคงไม่พ้นรูปกายหยาบที่ไม่ใช่งานหยาบ แต่ช่างงาม ดูมีคุณค่า และเป็นที่หมายปองของคนทั้งโลก 

 

 

ฌัฐฑมณต์ ภพฉัตรถาวรกูล (ลูกหม่อน) 

"คุณคิดว่าคนแสนดีจะพบเจอกับคนแสนร้ายได้ต้องทำกรรมหนักขนาดไหนพวกเขาถึงพบกัน" 

หญิงสาวตัวแทนของนางฟ้าในร่างมนุษย์ เป็นฉายาที่ได้รับมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ดวงตาประกายวาววับที่ทอแสงมองไปยังที่ใดคล้ายกับโลกทั้งใบเปลี่ยนสีมาป็นสีอ่อนหวานไปทุกครั้ง ความงามที่มีทั้งกาย วาจา และจิตใจของเธอ ส่งเสริมให้เธอกลายเป็นคนที่มีความสวยครบจบอยู่ที่เธอเพียงคนเดียวเสมอมา หากทว่า ในความสวยอ่อนหวานนั้น เต็มไปด้วยความกล้า ความฉลาด ในแบบที่ใครหลายคนคาดไม่ถึง เพราะเธอจะไม่ยอมให้ชีวิตผิดพลาดเด็ดขาด ไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว