จบ บ่วงรักผูกใจกัน(ย์)
39
ตอน
119K
เข้าชม
494
ถูกใจ
243
ความคิดเห็น
320
เพิ่มลงคลัง

 

บ่วงรักผูกใจกัน(ย์) 

Paul 

กันย์ กันตพล 

           นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของบริษัทนำเข้ารถยนต์หรูและเจ้าขงไร่ที่ปากช่อง หนุ่มในฝันของสาวหลายคนแต่ก็เป็นได้แค่ในฝัน เมื่อเขาบ่วงรักผูกใจไว้แล้ว กับเด็กสาวที่พลาดพลั้งมีความสัมพันธ์ด้วยเพียงความคืน แม้จะปฏิเสธว่าทุกอย่างเป็นแค่ความรับผิดชอบไม่ได้มีความรักให้แม่ของลูกเลยแม้แต่น้อย แต่เมื่อเห็นเธออยู่เข้าใกล้ผู้ชายคนอื่น ใจเขามันก็คันยิบๆขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก 

           “เธอควรจะอยู่บ้านเลี้ยงลูกไม่ใช่ออกไปเที่ยวเล่นแบบนั้น ถึงลูกจะมีพี่เลี้ยงแต่เขาก็ต้องการแม่อย่างเธอมากกว่า” กันตพลบอกเมียสาวเสียงแข็งทันทีที่เธอกลับมาถึงบ้าน โดยมีมือขวาของเขามาส่ง 

           “ใบตองขอโทษค่ะ แต่ใบตองแค่ออกไปซื้อของใช้ส่วนตัวแค่ครู่เดียวเองนะคะ” คุณแม่วัยใสอธิบายเสียงแผ่ว ก้มหน้าไม่สบตากับพ่อของลูกที่จ้องเธอตาเขียวกันอย่างกับเธอไปฆ่าใครตาย 

ใบตอง ผกามาศ 

           ใบตองเด็กสาวต่างจังหวัดที่มีชีวิตสดใสถึงแม้ครอบครัวจะไม่ได้ร่ำรวยชีวิตของเธอก็มีความสุข แต่แล้วทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปอย่างไม่อาจหวนกลับ เมื่อเธอพลาดพลั้งได้เสียกับเจ้านายของพ่อ จนตั้งท้องขึ้นมาตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมัธยมปลาย เธอจึงต้องแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อย ความต่างระหว่างเธอและเขาผู้เป็นพ่อของลูกอย่างสมบูรณ์ ทำให้ใบตองต้องเผชิญกับหลายสิ่งหลายอย่างที่เขามาทดสอบเธอ 

           “ใบตองฝากคุณกันย์เลี้ยงลูกหน่อยได้ไหมจ้ะ ใบตองต้องไปทำรายงานที่บ้านเพื่อน” ผกามาศบอกพ่อของลูกเสียงเบา ก่อนจะกำมือตนเองแน่นเมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมาสบตากัน พร้อมดวงตาที่แววโรจน์ เธอไม่เข้าใจว่าคุณกันย์ผู้ชายอบอุ่นคนนั้นหายไปไหน เหลือแต่ผู้ชายเย็นชาตรงหน้านี้มาแทน 

พราว พรรณราย 

           เลขานุการของกันตพล เธอหลงรักกันตพลมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง ไม่ว่าใครจะว่าเธออย่างไรเธอไม่สน ขอเพียงได้แนบชิดอิงกายกับเขาสักครั้ง แต่ในเมื่อเธอไม่ได้ ใครก็ไม่มีสิทธิ์ได้เขาไปทั้งนั้น เธอจะทำร้ายมันด้วยมือของเธอเอง 

           “พราวรักคุณกันย์ รักมาตั้งนานแล้ว รักก่อนคุณธัญญ่าก่อนใครทั้งนั้น ทำไมคุณกันย์ไม่หันมามองพราวบ้างคะ” พราวพรรณรายระบายออกมาทั้งน้ำตา เมื่อก็ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเธออกอย่างอ่อยอิง ก่อนจะถอดเสื้อออกจากกาย และทิ้งลงพื้น ยืนเปลือยต่อหน้ากันตพลผู้ชายที่เธอรัก 

ธัญญา ธัญญารัตน์ 

           ดาราสาวมากกว่าสามารถอดีตคู่หมั้นของกันตพลที่ถูกเล่ห์กลของพราวพรรณรายทำให้ต้องเลิกรากับกันตพลไป เหลือเพียงความรักความห่วงใยของคนที่เคยรักกันเท่านั้น เธอไม่คิดว่าการที่ยังสนิทและติดต่อกับกันตพล จะเป็นต้นเหตุทำให้ผู้หญิงอีกคนเข้าใจผิด 

           “ญ่ากับพี่กันย์เหลือเพียงความเป็นพี่เป็นน้องที่หวังดีต่อกันเท่านั้น ใบตองอย่าเข้าใจผิดนะ” ธัญญารัตน์บอกเด็กสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของกันตพลด้วยรอยยิ้มของความจริงใจ  

คุณหญิงกัญญารักษ์ 

           คุณหญิงแม่จอมเผด็จการของกันตพลรักลูกชายและหลานสาวตัวน้อยมาก แต่ไม่ชอบลูกสะใภ้วัยใสที่ไม่คู่ควรกับลูกชาย พยายามหาคนที่คู่ควรมาให้ลูกชายเลือกอยู่ตลอดเวลา  

           “วันนี้ที่เธอมีสิทธิ์อยู่ที่นี้ก็เพราะยายหนูหลานสาวฉัน อย่าคิดว่าการที่ได้แต่งงานกับคุณกันย์แล้วจะได้เชิดหน้าชูตาล่ะ ถ้าวันหนึ่งลูกชายฉันเจอคนที่คู่ควรเธอก็ต้องไป” คุณหญิงกัญญารักษ์บอกลูกสะใภ้ที่อุ้มหลานสาวท่านไว้ในอก ถึงจะเอ็นดูเธออยู่บ้าง แต่ความต่างของเธอกับลูกชายก็ทำให้ท่านไม่สามารถรับเธอได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว