Soulless นักฆ่าล่าวิญญาณ
4
ตอน
661
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

โลกถูกคุกคามจากดวงวิญญาณร้ายมานานหลายปี มีเพียงผู้ที่อ่อนแอกว่าเท่านั้นที่จะตกเป็นเหยื่อและอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกมัน “โซเลส” สิ่งมีชีวิตที่ไร้ร่างกายและตัวตน ทว่าเมื่อยุคสมัยได้ผันเปลี่ยน หลายสิ่งหลายอย่างเริ่มถือกำเนิดขึ้นและพัฒนาให้เข้ากับยุคสมัย “นักฆ่า” จึงถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับวิวัฒนาการแบบใหม่ของเหล่าดวงวิญญาณร้าย เมื่อใดก็ตามที่เหยื่ออ่อนแอไร้สิ้นกำลังต่อต้าน พวกมันจะเข้าครอบงำจิตใจและยึดครองร่างของเหยื่อ กระทั่งกลืนกินดวงวิญญาณของเหยื่อให้ดับสิ้นสูญสลายและหายไปในที่สุด เมื่อถึงคราวนั้นพวกมันก็จะยึดครองร่างกายของเหยื่อได้อย่างสำเร็จ

               “คิล” นักฆ่าหนุ่มผมแดง ชายหนุ่มมาดขรึมผู้มีปมและอดีตอันแสนโหดร้าย ครอบครัวของชายหนุ่มถูกโซเลสเล่นงานจนเขาไม่เหลือใครเลยทั้งพ่อและแม่ ระหกระเหินเข้าไปอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า กระทั่งหนีออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าออกมาพร้อมกับเพื่อนใหม่หนึ่งคน “เฟียส” หนุ่มขี้เล่นผู้ร่าเริงได้ทุกสถานการณ์ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งสองคนได้เข้าไปเป็นสมาชิกส่วนหนึ่งของสมาคมนักฆ่าแห่งลันโซ สถานที่ที่มีผู้บังคับบัญชาการคนหนึ่งที่มีบุญคุณกับเด็กกำพร้าทั้งสองเป็นอย่างมาก บุคคลที่รับพวกเขาไปอุปการะดูแลจนกระทั่งเติบโตและทำงานรับใช้สมาคมจนทุกวันนี้

               เมื่อคิลและเหล่าพวกพ้องออกเดินทางปฏิบัติภารกิจกำจัด “โซเลส” เรื่องราววุ่นวายต่างๆ จึงเริ่มต้นขึ้น โดยมี “เฟียส” เพื่อนสนิทสมัยเด็กที่หนีออกมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าด้วยกันตามติดเป็นเพื่อนซี้และ “เฮเลน” หนุ่มน้อยหน้าหวานผู้ต้องคำสาปให้กลายร่างเป็นชายตอนกลางวัน และกลายเป็นหญิงตอนกลางคืน รวมไปถึง “ราเชนทร์” เจ้าชายผู้ถูกเนรเทศออกนอกวังเพื่อมาเรียนรู้การใช้ชีวิตนอกวังก่อนจะขึ้นเป็นราชาองค์ต่อไป ทั้งสี่ได้รับภารกิจให้เดินทางไปยังนครแห่งสายน้ำ สถานที่ที่นักฆ่าหลายกลุ่มได้หายสาบสูญและขาดการติดต่อจากสมาคม ที่นั่นทำให้พวกเขาได้พบกับโซเลสสายพันธุ์ใหม่ที่ทำให้ต้องประหลาดใจไปตามๆ กัน เมื่อพวกมันได้ทำการวิวัฒนาการจากลูกไฟดวงวิญญาณกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างตัวตนคล้ายกับมนุษย์ เพียงแต่มีสภาพไม่ต่างจากซากศพเดินได้ ทั้งพลังและอาวุธที่พวกมันมีก็ทำให้นักฆ่าต่างหวั่นใจในการรับมือกับสายพันธุ์ใหม่ที่ถือกำเนิดขึ้นอย่างไร้สาเหตุ พวกเขาจะทำอย่างไรต่อไปกับภารกิจในครั้งนี้ แล้วโลกที่พวกเขาอยู่จะรอดปลอดภัยจากตัวอันตรายอย่างโซเลสได้อย่างไร...ยิ่งไปกว่านั้นคือเมื่อคิลได้รู้อดีตและตัวตนจริงๆ ของตัวเองเขาจะทำอย่างไรต่อไป... 

 

นักเขียน : KAWIN 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว