จบ ท่านประธาน | nc+
24
ตอน
2.83K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

ขอย้ำหน่อยนะคะ ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเก่าของเราเอง! ย้ำว่าของเรา ซึ่งได้หายไปแล้ว เราเอากลับมาลงใหม่ นามปากกาเดิม night time เปลี่ยนเป็น ฝนตก เข้าใจตรงกันนะคะ ( ̄3 ̄)

ท่านประธาน

สวัสดีคะ เราชื่อ วิว เราอายุ 19 ปี เฟรชชี่ปี 1 ใสๆเลยเเกรรร เราสูง 160 นน.46 หมากระเป๋าพกพาง่ายดีๆนี่เองแหละ55 เราเป็นคนไทยเเท้ๆ เเม่ไทยพ่อไทย แต่หน้าตานิสายเกามากก เราเป็นลูกคนเดียวเเต่ไม่ได้ถูกเลี้ยงแบบตามใจนะ แม่เราเคร่งมากเลยตอนเด็กๆอะ แล้วอยากให้เราเป็นหมอ เราก็เดินตามฝันเเม่ให้555 นิสัยเราก็เป็นคนหยาบๆ พูดไม่มากไม่น้อยอะ ไม่ชอบพูดซ้ำ เเละสายเปย์มากจ้าา555 เราเรียนคณะแพทย์ สาขาทันตแพทย์ เรามีเพื่อนอยู่ 3 คน รวมเราก็ 4 เรียนคนละคณะเลยย555

คนเเรกชื่อ กัน (เพื่อนสนิทเลยย) หน้าตาออกทางฝรั่งนิดนุงง นิสัยก็แอบแรงส์นะ แต่จะนิ่งไว้ก่อนน เรียนคณะครุศาสตร์ เอกสังคม (จะไปบรรจุเป็นครูประวัติศาสตร์ ชอบพูดเเต่เรื่องในอดีต!)

คนที่สองชื่อ เดย์ (เป็นผู้ชาย) หน้าตาออกดุๆ เถื่อนๆ นิสัยก็เหมือนหน้าตาเลย ไม่อยากจะบรรยาย เรียนคณะวิศวะ (คณะนี้ผู้หล่อ!!)

คนที่สามชื่อ ซุง (เป็นผู้ซายคื้อกันน) หน้าตาตี๋ๆ เพราะมันเป็นคนจีน😁 เราชอบเรียกมันว่าไอ้ตี๋555 นิสัยนี้คือ สายเฮฮาของกลุ่ม สีสันของกลุ่มเลยย เรียนคณะนิเทศ เอกการเเสดงเลยจ้าา

มาฝั่งพระเอกของเราา🔥

สวัสดีครับ ผมชื่อ มินโฮ มาเป็นพระเอกได้ไงไม่รู้ อายุ 29 ปี ผมเป็นลูกครึ่งเกาหลี แต่มาอยู่ไทยสักพักก็ไปแล้วครับ ผมสูง 174 นน.60 เป็นคนมีรอยสัก ผมเป็นคนที่เคยดังมาก่อนแหละครับ ผมมีเพื่อนอยู่ 2 คนที่สนิทครับ อยู่ไทยคนนึง อยู่เกาหลีคนนึง

คนที่ไทยชื่อ นิว เป็นเพื่อนสมัยม.ปลาย จนถึงมหาลัยเลยครับ เพราะผมเรียนที่นี่

คนที่เกาชื่อ จุนกิ เพื่อนข้างบ้านครับ รู้จักกันตั้งเเต่เด็กๆ สนิทกันมากๆ เรียนด้วยกันมาตลอด เเละผมนี่เพิ่งเเยกมาครับ เดี๋ยวอีก 2 วันก็จะกลับไปเกาหลีแล้ว

สปอยย

"เอ่อ..ขอโทษนะคะ ใช่พี่มินโฮหรึปล่าวคะ?"

"ชะ..ใช่แล้วครับ มีอะไรหรึปล่าว?"

"ขอถ่ายรูปหน่อยคะ"

"เอ่อ..ได้ครับ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว