Please, Save Me (tomxhermione)
30
ตอน
1.42K
เข้าชม
35
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

โปรดทำความเข้าใจกับเนื้อเรื่องสักนิดก่อนอ่าน 

เรื่องนี้คือแฟนฟิคชั่นแฮร์รี่ พอตเตอร์ มันเป็นเรื่องเดิมเพียงแต่ผู้แต่งเขาเอาตัวละครมาปรับเปลี่ยน ใช้จินตนาการบางส่วนของผู้แต่งล้วนๆ 

ผู้แต่งได้ปรับเปลี่ยนลำดับเวลาทั้งหมดในหนังสือ ดังนั้นจงอย่าได้แปลกใจเมื่อคุณค้นพบว่าบางตัวละครซึ่งไม่ได้อยู่ในช่วงเวลานั้นกลับเอามารวมกันในช่วงเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ผู้แต่งพยายามที่จะทำให้ตัวละครทุกตัวมีตัวตนตามที่เรารู้จักจากตัวหนังสือ 

สำหรับคู่ชิพ เดรโกเฮอร์ไมโอนี่ ผู้แต่งรู้ดีว่าผู้คนจำนวนมากชอบคู่นี่ แต่สำหรับผู้แต่งแล้วเธอไม่ชอบคู่นี่สักเท่าไหร่ ดังนั้นไม่ว่าเดรโกจะมีบทบาทสำคัญกับเรื่องนี้ไม่ว่าจะมากหรือน้อยมันก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเดรโกและเฮอร์ไมโอนี่แต่อย่างใด  

ในความเป็นจริงเขาเป็นตัวละครที่นิสัยแย่ และพวกคุณก็อย่ารอให้เขาเปลี่ยนแปลงนิสัยตนเองเลยมันไม่ได้ผล 

จำนวนมากของตัวละครที่ปรากฎขึ้นนี้จะฉีกออกจากช่วงเวลาที่ถูกต้องมีรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆที่มันไม่ถูกต้องด้วยเช่นกัน อย่าพยายามหาข้อผิดพลาดของเนื้อเรื่องทั้งหมด แน่นอนมันอาจจะทำให้พวกคุณมึนงง หากพบมัน 

ถ้าเปรียบแล้วมันก็เหมือนโลกคู่ขนาดอีกใบหนึ่ง โลกหนึ่งเฮอร์ไมโอนี่อาจจะออกไปกับแฮร์รี่และรอนตามหาฮอซ์ครักซ์เพื่อกำจัดลอร์โวลเดอมอร์ แต่ในโลกคู่ขนานนี้เธอทำงานเป็นทาสรับใช้ที่ชื่อว่าเพนนี ในคฤหาสน์มัลฟอย และทุกอย่างที่เกิดขึ้นในโลกด้านนี้มันช่างบ้าคลั่ง 

พวกเราอยากให้พวกคุณสนุกไปกับมันโดยละทิ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนังสือไปให้หมดและร่วมกันลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกใบนี้ร่วมไปกันกับพวกเรา 

Please, Save Me By: Winterblume 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว