เบล เดินกลับบ้านในตอนเย็นเพราะที่โรงเรียนมีงานนิเทศนักเรียนเข้าใหม่ทั้งที่เธอก็อยู่ปี3แล้วแต่ต้องมาร่วมด้วย เธอเดินผ่านซอกตึกมืดๆที่เธอเคยผ่านประจำแต่วันนี้กลับพบแก๊งนักเลง พวกเขานั่งสุมหัวกันก่อนจะเห็นหญิงสาวเดินผ่านมา ในที่สุดพวกเขาก็ได้เหยื่อเป็นกับแกล้มดีๆของเขาแล้ว

ปึก!

ชายร่างใหญ่ขวางทางเบลเอาไว้เธอถูกคนพวกนั้นจับตัวและถูกขืนใจเธอพยายามส่งเสียงร้องสุดชีวิตแต่ก็ไม่มีใครช่วยเธอได้ จนกระทั่งก่อนที่เธอจะถูกพรากความบริสุทธิ์ไปก็มีชายคนหนึ่งกระโดดลงมาจากฟากฟ้า มาช่วยเธอ ก่อนที่เธอจะสลบไปโดยที่ไม่รู้อะไรเลยว่า กลุ่มอันธพาลเหล่านั้นต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่น่าหวาดเกรงกว่าที่คิดเพราะพวกมันกำลังเจอกับเขา...

ตัวละครหลัก

1.เบลล่า เอนเดอร์สัน (เบล) นางเอกเธอใช้ชีวิตมัธยมตามลำพังมาตลอด5ปี พ่อของเธอตายไป10ปีแล้ว และแม่เธอก็ทำงานอยู่ต่างประเทศ

2.เดวิด อนันต์ ไคล์รี่ (อินเนอร์) พระเอก เขาเป็นบุตรคนเดียวของท่านอธิบดี แต่เขาไม่ใช่คนธรรมดาเพราะเขามีส่วนเกี่ยวของกับการทดลองของนักวิจัยเมื่อ10ปีก่อนซึ่งก็คือพ่อของเบล

3.(ไวฟ์) เจนิธ สว่างวรกูล เป็นคนที่แอบหลงรักนางเอกแรกพบตั้งแต่เด็กจากนั้นเขาก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยจนกระทั่งเบลได้เดินเข้ามาในผับพร้อมกับอินเนอร์ ทำให้เขาเริ่มเข้าไปยุ่งย่ามกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนี้

ตัวประกอบ

1.ลาช่า อริสุดแสนจะกลืนกินของเบลตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงปัจจุบันเธอชอบแกล้งเบลถึงเรื่องปมด้อยของเบลเรื่องพ่อของเบลที่เธอกล่าวหาว่าเป็นสาเหตุเพลิงไหม้หน่วยงานวิจัยเมื่อสิบปีก่อนแถมยังกล่าวหาว่าพ่อของเบลขโมยผลงานของพ่อเธอไปอีก จนคนอื่นๆ พากันมองว่าเบลไม่ต่างอะไรกับคนในครอบครัวหายนะ

2.เมย์ เพื่อนรักสุดแสนจะสนิทเพียงคนเดียวของเบล

3.อธิบดีไคล์รี่ พ่อของอินเนอร์ คนเนี้ยแหละคือต้นเหตุปัญหาทั้งหมดของเรื่องกว่าจะปรับความเข้าใจกับนางเอกได้ทำเอาไรท์ตันไป3วัน7วันเลยค่ะ +()+;

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว