.

.

.

.

.

ตึก! ตึก! ตึก! เปรี้ยง!!!!.เสียงรองเท้ากระทบพื้นพร้อมกับเสียงฟ้าที่ฝ่าลงมาดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

"จับมันมาให้ได้!!!"เสียงเอ่ยคำสั่งล่าใครบางคนดังขึ้นไม่นานชายชุดดำนับสิบก็วิ่งกกรูกันตามจับร่างบางของหญิงสาวปริศนาเสียงหอบหายใจดังขึ้นอย่างต่อเนื่องก่อนที่ร่างบางจะล้มลงเพราะถูกกระสุนสีเงินฝังเข้าที่กลางหลังร่างบางนั่นตะเกียกตะกายหนีเเต่ก็ไม่ทันชายชุดดำวิ่งมาล้อมเธอจนหมดหนทางหนี

"หึ!จับได้สักทีนังตัวดี เพียะ!"ใบหน้าสวยสะบัดตามเเรงตบจากฝ่ามือหยาบกร้าน

"ถุ้ย! 555555ไอ้พวกกระจอกเเกมันก็ดีเเต่หมาหมู่"ใบหน้างงดงามเเสยะยิ้มออกมาก่อนจะถ่มเลือดสีเเดงออกจากปากสวยได้รูป

"จะตายเเล้วมึงยังปากดีอีกนะ!!บอกมา!!ใครส่งมึงมาตามฆ่าเจ้านายกู!!"ผมยาวสีดำสวยถูกกระชากอย่างเเรงจากมือใหญ่ที่หยาบกร้าน

"ใหนๆก็จะตายเเล้วกูไม่บอกพวกมึงดีกว่า"ดวงตาสีนิลมองจ้องหน้าอีกฝ่ายอย่างไร้ความกลัวเกรง

"มึงคิดว่ากูจะปล่อยให้มึงมีชีวิตต่อเพราะมึงกุมความลับสินะมึงคิดผิดอีหนู"ร่างใหญ่กระชากผมเงาสวยเเละลากกระชากร่างบางให้เดินตามตนไปที่เเม่น้ำใหญ่ตรงหน้า

"ใหนๆมึงก็ไม่บอกล่ะก็ตายซะตรงนี้เลยล่ะกัน ปัง! ตู้มมม!!!"กระสุนปืนฝังลงตัดขั้วหัวใจร่างบางหล่นลงในน้ำไร้ทางรอดภาพมากมายในอดีตลอยเข้ามาในหัวเป็นฉากใช่เธอเป็นนักฆ่าที่ถูกจ้างให้ตามลอบฆ่านายพลใหญ่ที่คิดก่อร้ายต่อประเทศเเต่เเผนเธอดันถูกคนข้างกายหักหลังอย่างไม่น่าให้อภัยเพราะเธอดันไปหลงรักลูกชายของศัตรูทำให้จุดจบของเธอต้องกลายเป็นเเบบนี้ดวงตาสีนิลค่อยๆหลับลงพร้อมๆกลับร่างที่ค่อยจมลงสู่ก้นเเม่น้ำ

"เฮือก!!แฮ่กๆ!!"ดวงตาสีสวยลืมตาขึ้นมองไปรอบๆสถานที่เเปลกตาไม่คุ้นเคยกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ลอยเข้าปะทะจมูก

"เหมยเซียง!!ฮองเฮาฟื้นเเล้วตามหมอหลวงเร็ว"หญิงสาวมองไปรอบๆอย่างสงสัยภาพต่างๆที่ไม่คุ้นเคยก็ฉายขึ้นมาในหัวจนปวดไปหมดราวกับว่าจะเเตกออกเป็นเสี่ยงๆ

----------------------------ตัดฉับ----------------------------

สวัสดีค่ะทู้กกกกกกกคน5555เปิดเรื่องใหม่เพราะเรื่องเดิมหมดฟิวค่ะเเต่อย่างพึ่งโกรธกันนะคะทั้งเรื่องนี้เเละเรื่องเดิมจะประคองไปจนค่ะ5555ยังไงก็ฝากสะบัดรักฮองเฮาด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว