ชีวิตนี้เพื่อเธอคนเดียว
0
ตอน
119
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เตชิน’ อาศัยอยู่กับแม่ ‘สโรชา’ ตามลำพัง ตอนอายุ5ขวบ แม่ปกป้อง เขาจนถูกรถชนจนเสียชีวิต และได้รู้ว่าตัวเองเป็นลูกชายนอกคอกของตระกูลมาเฟีย แต่เมื่อได้พบเตชินกลับเกลียดพ่อคนนี้ เกลียดโลกมาเฟียที่พ่อพยายามยัดเยียดให้เขาเป็น พ่อสั่งฆ่าคนเหมือนเป็นแค่สัตว์ตัวหนึ่งและอยากให้เขาเป็นอย่างนั้น เตชินหนีออกจากบ้าน จนได้พวก ‘สิรสาร’ ช่วยไว้และพาไปอยู่ที่บ้านจนเกิดความผูกพันกับ ‘นิชชา’ ลูกสาวคนเล็กของบ้านวัย6ขวบ แต่ทุกอย่างต้องพังทลายลงเมื่อมิกซ์ตามมาพบ และฆ่าทุกคนในบ้าน เตชินเด็กหนุ่มอายุ 10 ปี ถูกมิกซ์ ผู้เป็นพ่อบังคับให้สังหารคนเป็นครั้งแรกเหลือเพียงนิชชาคนเดียวในบ้านที่เตชินร้องขอให้ปล่อยชีวิตเธอไป 

คืนวันนั้นเสียงปืนดังขึ้นปลิดชีพคนในตระกูลสิรสาน ความหวาดกลัวและความช็อกสุดขีดจากการเห็นครอบครัวถูกยิงต่อหน้า ทำให้เด็กหญิงอายุ6ขวบ ปิดกั้นความทรงจำ ลืมเลือนโศกนาฏกรรมคืนนั้นไปหมดสิ้น และ เตชินก็ได้ติดอยู่ในกรงไฟแห่งความรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต 

นิชชาถูกส่งไปยังบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าในสภาพบอบช้ำ นานพอควรกว่าจะดีขึ้น แต่อาการกลัวเสียงฟ้า ร้องฟ้าแลบยังคงไม่หายไป ซึ่งความกลัวนี้กลายเป็นอีกหนึ่งปัญหาในการใช้ชีวิต เพราะทุกครั้งที่ฝนตกเธอจะ รู้สึกเครียด 

หลายปีผ่านไป เตชินให้ป้าพิม อุปการะเลี้ยงดูนิชชา เรื่องส่งเสียค่าเล่าเรียนให้ใส่เป็นชื่อของ เจ้านาย เจ้าของโรงแรมภูวดล ซึ่ง เบลล์ได้เริ่มเรียนเกี่ยวกับธุรกิจโรงแรมเพื่อตอบแทนพระคุณเจ้านายที่ได้ส่งค่าเล่าเรียนให้กับเธอ 

นิชชาอยากเจอเจ้านายเพราะอยากรู้เรื่องที่พ่อ-เกี่ยวข้องกับภูวดลจริงหรือไม่ เมื่อเตชินรู้ก็กลุ้มใจ พยายามกันตัวนิชชาให้ห่างจากเรื่องในอดีต ด้วยการซื้อร้านเบเกอรี่และเรียกนิชชาเข้าไปทำงาน นิชชาดีใจมาก หันไปใกล้ชิดกับเตชินแทน 

เตชินคอยช่วยเหลือนิชชาทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง เรื่องให้คำปรึกษา ให้ชีวิตใหม่ แล้ววันนึงเตชินเผลอไปจับหัวนิชชา ทำให้ให้นิชชาคุ้นเคยกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวัยเด็ก ทำให้นิชชาสงสัยว่าทำไมเตชินจับหัวแล้วเกิดเห็นภาพเรื่องราวก่อนๆ นิชชาเลยให้เตชินจับหัวเธอค้างใว้ เธอก็ได้นึกเรื่องราว 

ในขณะที่ความจริงในอดีตรอวันเปิดเผย เตชินจึงไม่เคยกล้าที่จะมีความสุขจริง ๆ ซักครั้ง ถ้าหากวันหนึ่งนิชชาจำเรื่องราวในอดีตได้ และรู้ว่าคนที่ลงมือฆ่าคนในครอบครัวตนเป็นเจ้านายภูวดลคนนี้ นิชชาจะยังรักตนต่อไปได้อีกหรือไม่ หรือหนี้บาปในอดีตที่เคยก่อไว้จะเป็นแค่กรงไฟที่คอยตาม และขังเขาไว้ให้รู้สึกผิดตลอดไป 

แล้วก็ถึงวันที่นิชชารู้ความจริงจากความทรงจำของตนที่กลับมาจึงโกธรเตชิน และเฝ้าถามว่าครอบครัวเธอผิดอะไรทำไมถึงทำร้ายได้ขนาดนี้ ทำให้เตชินเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก เตชินจึงตัดสินใจหนีนิชชาไป มิกซ์ได้เรียกนิชชาไปคุยและบอกความจริงทั้งหมดว่า เขาเป็นคนสั่งเตชินเอง แต่จริงๆแล้วคนที่ฆ่าคือมิกซ์เองไม่ใช่เตชิน มิกซ์เป็นคนลั่นกระสุน ทำให้นิชาเสียใจ และออกตามหาเตชิน 

5วันผ่านไปมีคนเอาจดหมายมาให้นิชชา ในจดหมายเขียนว่า “นิชชา ผมขอโทษกับสิ่งที่ผมทำกับครอบครัวคุณทั้งหมด ผมรู้ว่ามันร้ายแรงมาก ผมเสียใจ นี่คือจดหมายลาจากผม แล้วผมจะชดใช้กับสิ่งที่ผมทำกับครอบครัวของคุณ ด้วยตัวผมเอง เตชิน” นิชชาอ่านจดหมายเสร็จทำให้เธอได้รู้ว่า เตชินจากเขาไปอีกคนแล้ว นิชชาได้แต่นั่งเสียใจกับทุกอย่าง และพยายามอยู่ให้ได้.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว