ขัดใจนัก ดันตกหลุมรักเจ้าสาวคลุมถุงชน

Yuri

จบ ขัดใจนัก ดันตกหลุมรักเจ้าสาวคลุมถุงชน

ขัดใจนัก ดันตกหลุมรักเจ้าสาวคลุมถุงชน

JaneS_Goal

Yuri

11
ตอน
2.48K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

ฮารี่ (สวย)  

นักศึกษาปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง  

สาวมั่น มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มั่นใจในตัวเอง ออกห้าวและห้วน แถมยังเข้มแข็ง เพราะเธอได้ความแข็งแกร่งมาจากพ่อและพี่ชาย เป็นคนชัดเจน หนักแน่น กระฉับกระเฉง อันนี้คงได้มาจากแม่ 

ด้วยสัญญาวัยสาวของแม่ที่ให้ไว้กับเพื่อนสนิทที่สุดในชีวิตว่า ถ้ามีลูกเมื่อไหร่จะจับมาแต่งงานกัน ฮารี่จึงถูกจับคลุมถุงชนอย่างกะทันหัน แรกซึ่งได้ฟังก็หัวร้อน แต่ที่หัวร้อนและตกใจยิ่งกว่า คือเธอต้องทำการหมั้นหมายในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า จะบ้าหรือไง หน้าตาของเขาเป็นแบบไหนก็ไม่เคยเห็น แถมลูกเพื่อนแม่ก็ดันเป็นผู้หญิงเหมือนเธอซะนี่  

พวกผู้ใหญ่ต้องเล่นตลกอะไรกันอยู่แน่ ๆ  

 

นีวา (น่ารัก)  

นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเดียวกันกับฮารี่ 

เพราะความขี้โรค อ่อนแอ อ่อนต่อโลกของนีวา ทำให้ผู้เป็นแม่ต้องการหาคนที่ไว้ใจได้มาดูแล ยิ่งลูกสาวคนนี้ต้องไกลบ้านห่างจากอกเธอไปเรียนในกรุงเทพฯ เธอก็ยิ่งกังวล เมื่อนึกถึงสัญญาที่เพื่อนเธอเคยให้ไว้ จึงไม่รอช้ารวบรัดตัดตอน  

(แต่ความอ่อนต่อโลกของนีวา มันยังแฝงไปด้วยความอ่อนโยน สดใส อ่อนหวาน แสนเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ ความน่ารักที่แสนพิเศษนี้ ถ้าใครได้เห็น เป็นต้องตกหลุมรักเธอเป็นธรรมดา)  

ด้วยความรักและเข้าใจในความหวังดี สาวน้อยไร้เดียงสาจึงตอบตกลงเพื่อความสบายใจของผู้เป็นแม่ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าเธอจะได้เข้าไปเป็นบ่วงรัดหัวใจใครบางคนให้ติดกับไปจนนิรันดร์ 

 

________________________ 

 

พูดคุยสักเล็กน้อย 

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นมาจากจินตนาการของเราเอง จากการได้เห็นปกแล้วรู้สึกชอบมาก ก็เลยเอามาแต่งเป็นเรื่องเป็นราว เป็นอะไรที่ท้าทายเราสุด ๆ ต้องขอขอบคุณเจ้าของปกนี้จากคุณ Zeren Z. มาก ๆ เลยนะคะ ปกสวยมากจริง ๆ นั่งดูนั่งมองก็ยิ่งหลงรัก 5555 เขิน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่ง บางฉากก็หยิบยกมาจากประสบการณ์จริงของเราเอง แต่ก็ดัดแปลงไปบ้างเพื่อความฟิน แอบกระซิบว่านางเอก 'นีวา' มีความเป็นเราเยอะมาก 5555 เหมือนใส่ตัวเองลงไปเลยค่ะ ส่วน 'ฮารี่' ตัวเอกของเรื่อง คนนี้เราใส่คนที่เราอยากจะได้ในชีวิตจริง 5555 ถ้าอยากรู้ว่าพวกเขาจะเป็นยังไงก็ลองเข้ามาแวะอ่านแวะชมกันก่อนน้า 

 

หากนิยายเรื่องนี้มีเหตุการณ์ใด ฉากใด ประโยคใดที่ไม่เหมาะสม ไม่ถูกไม่ควรเราต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ติชมแนะนำเข้ามาได้ค่ะ หากสนุกถูกใจก็ขอกำลังใจด้วยน้า 

1 คอมเมนต์ / 1 หัวใจ = ล้านกำลังใจของเราเลยค่า 

ฝากรักฝากเอ็นดูนิยายเรื่องนี้ และฝากติดตามด้วยนะคะ 

 

ปล. เรื่องราวที่อัปลงอยู่ ณ ตอนนี้ ยังไม่ผ่านการรีไรท์  

หากอนาคตได้ทำลง E-Book (มีวางขายแน่นอนค่ะ) หรือทำเป็นรูปเล่ม เราจะทำการรีไรท์ อ่านทวน แก้คำผิด บางประโยคที่ติดขัดก็อาจจะดัดแปลงให้ไม่สะดุดมากกว่านี้ ตอนนี้ขอให้ทุกคนอ่านเพื่อความบันเทิงเอาเพลินไปก่อน หากมีข้อผิดพลาดหรือข้อเสนอแนะอะไรก็สามารถแนะนำมาได้เสมอเลยค่ะ ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยค่า 

 

ติดตามเราได้ที่ FB. แฟนเพจ : https://www.facebook.com/JanSGoal623  

หากคลิกเข้าไปไม่ได้ กดค้นหาที่หน้าเฟซบุ๊กว่า JaneS_Goal น้า 😘 

 

ปล. ที่อยากจะบอก เราอัปลงที่ ReadAwrite และ Dek-D ด้วยนะคะ ตามไปอ่านกันได้เน้อ เพราะส่วนใหญ่เราจะสิงอยู่ที่เฟซบุ๊ก ReadAwrite และ Dek-D เป็นหลักค่ะ 😘 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว