เซต+3[สาวมีคาว ราคะ18+] [ บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต ] [ แอบรักเพื่อนพี่ชาย]

ดราม่า

เซต+3[สาวมีคาว ราคะ18+] [ บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต ] [ แอบรักเพื่อนพี่ชาย]

เซต+3[สาวมีคาว ราคะ18+] [ บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต ] [ แอบรักเพื่อนพี่ชาย]

ByMinne story

ดราม่า

29
ตอน
10.1K
เข้าชม
838
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

จะมีสามเรื่อง เซตนี้เลย ผู้หญิงที่เป็นนางเอกจะเป็นเพื่อนกัน ส่วนผู้ชายที่เป็นพระเอกก็จะเป็นเพื่อนกัน นิยายเรื่องสั้นไม่ยาวมาก เลยคิดว่าจะลงในนีี้ให้หมด 

 

 

เรื่องสาวมีคาว ราคะ18+ 

แฝดพี่ [แก้ม] 

เรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่พรัดพรากจากผู้เป็นพ่อและน้องสาวฝาแฝด แต่หล่อนยังมีแม่ แต่หล่อนไม่เข้าใจและเสียใจที่แม่คบกับเพื่อนของพ่อ หล่อนรับไม่ได้ จู่ๆหล่อนก็มาโดนลูกชายของสามีใหม่แม่ข่มขืน หล่อนไม่กล้าปริปากบอกใครได้แต่กล้ำกลืนฝืนทน แต่มันไม่ใช่แค่ครั้งเดียสเมื่อมีครั้งแีกก็ต้องมีครั้งต่อไป จนหล่อนไม่อาจจะทนได้ มาติดตามกันว่าหล่อนจะทำยังไงต่อไป  

จริงๆ มีคู่ของอลิซซึ่งคือเพื่อนของกันและแก้มคู่แรก แล้วทำให้แฝดเจอกับผู้ชายที่เป็นคู่คือเพื่อนของพี่ชายอลิซหรือเพื่อนแฟนอลิซนั้นแหละ 

 

 

เรื่อง บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต 

แฝดน้อง [ กัน / เก้า ] 

เธอได้พลัดพรากจากพี่สาวมาอยผู่อีกประเทศหนึ่ง ผู้เป็นพ่อได้พาเธอมาและเขาได้ทำให้เธอจำความอะไรไม่ได้ แต่จริงๆเธอจำได้ แต่แกล้งตามน้ำไป ผู้เป็นพ่อได้ทำอะไรกับใบหน้าของหล่อนไม่รู้ กลายเป็นคนหน้าผีเพียงชั่วข้ามคืน หล่อนต้องมาเรียนและมีเพื่อนใหม่ ซึ่งในกลุ่มมีแต่เพื่อนหน้าตาดีๆทั้งนั้น และเธอก็ได้พบผู้ชายคนหนึ่งที่มีหน้าตาคล้ายคลับครากับคนที่คุ้นเคยเวลาเจอกันก็มีแต่กัดกันตลอด แต่คงไม่ใช่แหละ อะไรจะบังเอิญขนาดไหน ไม่ใช่ว่าอยู่ที่นี้เธอจะมีความสุขนะ อุปสรรค์มีมายมาย จนเธอท้อ อยากรู้ต้องติดตาม 

เรื่อง แอบรักเพื่อนพี่ชาย 18+ 

อลิซ 

เพื่อนพี่ชายที่เธอแอบรักมานาน แต่วันหนึ่งเธอก็ได้เสียกับเขา แต่สถานะกลับไม่ชัดเจนเหมือนเขาจะไม่กล้าบอกใครว่ามีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับเธอ จนในที่สุดเขาก็นอกใจเธอ ทำให้เธอเสียใจมาก เปผ้นเธอที่ต้องถอยออกมาเอง จะแฮปปี้หรือไม่ก็ติดตามอ่านได้นะคะ เนื่องนี้อาจจะช้านะคะ 

****เรื่องนี้แต่งนานแล้วอีกนานหนึ่ง แต่งจบแล้วแต่ต้องแก้คำผิดและเกลาสำนวนไปด้วยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว