รักวุ่นๆของคน2บุคลิก [omegaverse]

Y

จบ รักวุ่นๆของคน2บุคลิก [omegaverse]

รักวุ่นๆของคน2บุคลิก [omegaverse]

Namisaki17

Y

20
ตอน
4.3K
เข้าชม
20
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

จักรี... เด็กหนุ่มอัลฟ่าไทป์หมาน้อย ผู้ขยันขันแข็งมีอันต้องดวงซวยเมื่ออยู่ๆก็ถูกโอเมก้ารุ่นคุณลุงจับขืนใจเพื่อดับฮีตของตัวเอง หลังจากถูกโอเมก้าข่มเหงจนสว่างคาตาเสร็จ อีกฝ่ายก็ถีบหัวส่งเขาอย่างไม่ใยดี  

แม้จักรีหรือกีจะได้ชื่อว่าเป็นอัลฟ่า แต่กลิ่นอายรอบตัวไม่ได้เหมือนอัลฟ่าคนอื่นๆ เนื่องจากได้รับความอบอุ่นและเติบโตมาอย่างดีภายใต้การเลี้ยงดูจากพ่อและแม่ ถึงที่บ้านเขาจะมีความสัมพันธ์ที่อธิบายได้ยากกับครอบครัวของทาง(บ้านใหญ่) แต่ทั้งสองครอบครัวก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องบ้านเล็กและบ้านใหญ่เลยแม้แต่น้อย กลับกัน... ผู้ใหญ่ทางบ้านใหญ่เสียอีกที่เอ็นดูเขาและแม่มากจนอยากรับไปอยู่ด้วยกันเสียให้หมด แต่เพราะแม่มีธุรกิจของทางบ้านให้ดูแล ชีวิตส่วนใหญ่ของแม่จึงอยู่ต่างจังหวัด ส่วนพ่อก็ช่วยติดต่อประสานงานธุระปะปังภายในไร่กับลูกค้าต่างชาติ และเพราะเป็นคนที่เข้าถึงง่าย ไม่ถือตัวของจักรี เพื่อนๆในมหาวิทยาลัยจึงมักมาขอความช่วยเหลือเสมอ  

แต่ใครจะไปนึกว่าหลังจากที่ต้องมาเข้ากะทำงานพิเศษแทนเพื่อนในคณะจะพบกับลุงโอเมก้าที่พรากเอาความบริสุทธิ์ของเขาไป และยังจำเขาไม่ได้ ทั้งที่ทำอย่างโน้นอย่างนี้กับเขาตั้งเยอะ!!  

น้ำ....โอเมก้าชั้นสูงที่เกิดจากพ่อแม่ที่เป็นอัลฟ่าเลือดบริสุทธิ์ด้วยกันทั้งคู่ แต่ตัวเองกลับเกิดมาเป็นเพียงโอเมก้าย้อนเผ่าตามรอยคุณย่าทวดจึงเป็นที่รังเกียจของครอบครัว  

แม้เขาจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานในฐานะผู้บริหารระดับสูงและพิสูจน์ให้ครอบครัวเห็นแล้วว่าตัวเองไม่ได้เป็นเพียง โอเมก้าที่ทำอะไรด้วยตัวเองไม่เป็น แต่ก็ยังไม่ถูกใจครอบครัวอยู่ดีจนถูกจับแต่งงานกับอัลฟ่าหญิงที่ครอบครัวจัดหาให้ แต่ด้วยความลับบางอย่างทำให้เขาได้หย่ากับสามีอย่างลับๆ จนกระทั่ง(นพ)ตัวตนอีกบุคลิกของเขาได้นำจักรีเข้ามาในชีวิต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว