[bad boy]🔞 ซิ่งไม่สุด เพราะสะดุดใจยัยสุดสวย (เรย์Xพรีม) nc+++

รักวัยรุ่น

จบ [bad boy]🔞  ซิ่งไม่สุด เพราะสะดุดใจยัยสุดสวย (เรย์Xพรีม) nc+++

[bad boy]🔞 ซิ่งไม่สุด เพราะสะดุดใจยัยสุดสวย (เรย์Xพรีม) nc+++

เมอร์เมล

รักวัยรุ่น

48
ตอน
268K
เข้าชม
1.19K
ถูกใจ
538
ความคิดเห็น
1.27K
เพิ่มลงคลัง

"เรย์" หนุ่มหล่อนักซิ่งที่รักการแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังเปิดธุรกิจร้านเหล้าเป็นของตัวเองอีกต่างหาก เรียกได้ว่า หล่อ รวย เร้าใจ และหื่นกามเป็นที่สุด เค้าควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แถมควงแค่ไม่กี่ครั้งก็เบื่อและเขี่ยพวกเธอทิ้งอย่างง่ายดาย เพราะเค้าถือคติที่ว่า ครั้งเดียวก็เกินพอ จนกระทั่งได้มาเจอกับเธอ "พรีม" หญิงสาวผู้เป็นเพื่อนกับน้องชายของเค้า และเค้าจะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมาเป็นของเค้าให้ได้ แต่งานนี้ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะพรีมทั้งหยิ่ง และไม่ได้สนใจเค้าเหมือนผู้หญิงคนอื่น มีเหรอที่คนเจ้าเล่ห์แบบเรย์จะยอม เค้ามัดมือชกเธอในงานแต่งของเพื่อน ความสัมพันธ์เพียงชั่วข้ามคืนทำให้เรย์ถึงกับต้องสนใจผู้หญิงคนนี้มากขึ้น ในขณะเดียวกันพรีมกลับเกลียดเค้ามากขึ้นเหมือนกัน 

แต่ทว่ายิ่งเกลียดยิ่งเจอ ยิ่งหนียิ่งเข้าหา ปัญหาหัวใจยังไม่คลายปัญหาเรื่องความเป็นความตายก็เข้ามาอีก เพราะจู่ ๆ เธอก็ถูกทหารจากประเทศอัลเดียล (อันเดียว) ตามฆ่าทั้ง ๆ ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ศึกระหว่างประเทศจึงเกิดขึ้น มาเฟียอย่างแป้งหอมจะยอมให้คนที่เธอรักเหมือนน้องสาวเป็นอันตรายไม่ได้ แม้ว่าจะต้องสู้อยู่กับประเทศมหาอำนาจอย่าง "อัลเดียล" ก็ตาม ที่เดียวที่ปลอดภัยกับเธอที่สุดก็คือเค้า เรย์จึงยื่นข้อเสนอให้เธอ เค้าปกป้องเธอ และเธอต้องรักเค้า! 

ศึกระหว่างประเทศกำลังจะเกิดขึ้น ไม่ได้มีแค่ประเทศอัลเดียล แต่ยังมีประเทศโฬม (โรม) เข้ามาเกี่ยวอีก พรีมเธอจะรับมืออย่างไร และทำไมเธอถึงเข้าไปเกี่ยวพันกับทั้งสองประเทศนั้นกันแน่ เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นภายใต้สงครามจะเป็นยังไงติดตามได้ใน (bad boy) ซิ่งไม่สุด เพราะสะดุดใจยัยสุดสวย 

 

 

 

>>>เรย์<<<< 

 

 

 

 

>>>พรีม<<< 

**บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใด เป็นการนำมาประกอบจินตนาการของนักเขียนและผู้อ่านเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำให้บุคคลในภาพเกิดความเสียหาย 

 

 

 

จากใจนักเขียน 

ในที่สุดก็วนมาจนถึงเรื่องนี้สักที ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่บู๊อย่างเดียวนะ บู๊อาจจะส่วนน้อย แต่โรแมนติกซะส่วนใหญ่นะคะ อาจจะฟังดูเหมือนิยายแอคชั่น แต่จริง ๆ แล้วน่ารักมุ้งมิ้งมากนะคะเรื่องนี้ ใครว่าพี่นิคน่ารักแล้ว แต่พี่เรย์น่ารักกว่า เจ้าชู้แต่ไม่เท่าพี่กาย และเมื่อเจอคนที่ใช่เค้าก็พร้อมที่จะรุกเธอ ติดตามความน่ารักและเอาใจช่วยในเรื่องของพี่เรย์ด้วยนะคะ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายของเช็ท bad boy น้า.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว