จบ ดั่งทิวาจดราตรี NC20+ (มี E-Book แล้วจ้า)
67
ตอน
296K
เข้าชม
371
ถูกใจ
163
ความคิดเห็น
924
เพิ่มลงคลัง

ดั่งทิวาจดราตรี  

โดย : ห้วงความฝัน 

สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน สำหรับผลงานของไรท์เรื่องนี้จะไม่เน้นพล็อตหนักมาก อาจจะมีมาม่าเพียงกรุบกริบพอกระชุ่มกระชวย สายลาเวนเดอร์อ่านได้อย่างแน่นอน แถมพระเอกไม่กินหญ้านางเอกไม่งี่เง่าอีกด้วย ที่สำคัญนิยายของไรท์ NC เลิฟซีน ต้องมีแน่นอนจ้า (เรื่องนี้มันขาดไม่ได้จริง ๆ) เอาเป็นว่าจะซาบซ่านเร่าร้อนเพียงไหนไปติดตามอ่านกันได้นะคะ ^[]^ 

ส่วนนักอ่านท่านใดที่ชอบสามารถกดติดตาม กดกถูกใจ หรือคอมเมนท์ติชม เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนตัวไม่เล็กคนนี้ได้เลยนะคะ ขอบคุณพระคุณเป็นอย่างสูงค่า 

"สองเราย่อมมีกันและกัน เหมือนในหนึ่งวันย่อมมีทิวากับราตรี" 

เขารัตติกาล ท่านประธานหนุ่มแห่งเอสทีดับเบิลยูกรุ๊ป ชายหนุ่มผู้เพรียบพร้อมไปด้วยรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติ เธอ ทิวาพราว นักศึกษาสาวจบใหม่ที่บังเอิญช่วยชีวิตเขาจากผู้ไม่ประสงค์ดี ชีวิตเธอเป็นดั่งกาลทิวาส่วนชีวิตเขาเหมือนดั่งราตรีกาล สองหนุ่มสาวที่ชีวิตต่างกันสุดขั้วจึงเวียนมาบรรจบ  

 

เนื้อเรื่องบางส่วน 

“หน้าผมมีอะไรติดอยู่เหรอครับ” ชายหนุ่มถามยิ้ม ๆ  

“วาแค่คิดว่า วันนี้คุณไนท์ดูหล่อมากเลยเท่านั้นเองค่ะ” รัตติกาลได้ยินแบบนั้นก็เลิกคิ้วขึ้นประหลาดใจ นี่สินะที่เขาบอกกันว่าเวลาแอลกอฮอล์เข้าปากเมื่อไหร่จะสามารถเผยว่าในใจว่าคิดอะไรอยู่ออกมา เขาค่อย ๆ เลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้สาวน้อยตรงหน้าขึ้นอีกนิด 

“แล้ว....ทุกวันที่ผ่านมาผมไม่หล่อเลยเหรอครับ” 

“หล่อค่ะ ถ้าไม่ได้ทำงานเป็นประธานบริษัท วาว่าคุณไนท์สามารถไปเป็นพระเอกหนังหรือว่านายแบบได้สบายเลยนะคะ คุณไนท์ดูหล่อว่าดารานายแบบบางคนอีก” หญิงสาวตอบระคนยิ้มเขิน เสียงเริ่มจะค่อนข้างยานคาง ตาก็เริ่มจะลืมไม่ขึ้นแล้ว  

“แล้วคุณก็....ดูเหมือนพระเอกในหนังสือนิยายเลย คุณดูเพอร์เฟคเกินกว่าที่จะมีตัวตนอยู่ในชีวิตจริง” 

“ถ้าผมเหมือนพระเอกอย่างที่วาว่า วาจะมาเป็นนางเอกนิยายให้ผมได้ไหมล่ะ” หญิงสาวเงียบไปสักครู่ก่อนที่จะยิ้มกว้างแล้วหัวเราะขึ้นมาเบา ๆ  

“วาจะเป็นนางเอกนิยายของคุณได้ยังไงคะ ดูวาสิ” 

“ครับ ผมมองวาอยู่”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว