ความรักมันไม่ง่าย
3
ตอน
356
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

ณ ดินแดนตากาลีเป็นดินแดนที่มนุษย์ ซอมบี้ และแวมไพร์ สามารถอาศัยอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข

มนุษย์ เป็นเผ่าพันธุ์ที่ฉลาดที่สุด ช่างคิดช่างสร้างสิ่งใหม่ๆ มีความเป็นผู้นำสูง

แวมไพร์ เป็นเผ่าพันธุ์ที่แข็งแรง แข็งแกร่งที่สุด พวกเขาเหล่านี้มีทั้งความสาว ความหนุ่ม ความดูดี มีเสน่ห์ยั่วยวน พวกเขาจะมักจะมาพร้อมกับความหรูหรา

ซอมบี้ เป็นเผ่าพันธุ์ที่โง่ที่สุด ทำอะไรก็เชื่องช้า หน้าตาก็แย่ แถมยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่แย่ที่สุด

ลีโอ ฟรานซ์เลอร์ เผ่าพันธุ์:แวมไพร์ หนุ่มน้อยหน้าหวาน อ่อนแอ ผลการเรียนดีมาก แอบชอบสาวสวยประจำห้องแต่ไม่กล้าบอก เขามักจะโดนรังแกจากเพื่อนๆในโรงเรียนเสมอ แต่เขารวยนะ

‘ช่วยเป็นแฟนกับผมด้วยครับ’

ลูน่า เกรนกู๊ดส์ เผ่าพันธุ์:แวมไพร์ สาวสวยประจำห้อง น่ารัก อ่อนหวาน ใจดี เป็นคนไม่ยอมคนยกเว้นกับพี่สาว ทำอะไรก็มีแต่คนจับตามอง ดาวประจำโรงเรียน เรียนเก่ง ฐานะดีถึงขั้นรวยมาก

‘ขอโทษนะ ฉันคงจะรับมันไว้ไม่ได้’

จิมมี่ ดอร์สัน เผ่าพันธุ์:ซอมบี้ สาวน้อยจากเผ่าซอมบี้ เธอมักจะสอบได้ที่สุดท้ายของห้องอยู่เสมอ เป็นเด็กบ๊วยประจำห้อง เธอได้ขึ้นชื่อว่า ‘ยัยอัปลักษณ์’ เนื่องจากลุคเซอร์ๆสไตล์ซอมบี้ ชอบแกล้งและรังแกคนอื่นเสมอ (มักจะเป็นวิธีด้วยเล่ห์กล)

‘ฉัน...เปล่าทำนะ’

ลูเซีย เกรนกู๊ดส์ เผ่าพันธุ์:แวมไพร์ เธอสวย เธอมีเสน่ห์ยั่วยวน เธอแอบชอบเขาหนุ่มหล่อประจำโรงเรียน เธอมีพลังล้นเหลือ แข็งแกร่ง ไม่ยอมคน เธอมักจะแกล้งน้องสาวอยู่เสมอ ทำไมล่ะในเมื่อเธออยากสวยที่สุดใสสายตาเขา

‘เหอะ!! แล้วไง...ก็ฉันสวย’

แจ็คสัน วอตัส เผ่าพันธุ์:แวมไพร์ หนุ่มน้อยหน้าตาดี สาวกรี๊ด เรียนดีกีฬาเด่น ฐานะรวยมาก เขาเป็นคนสุภาพบุรุษ เดือนประจำโรงเรียน

‘ขอโทษครับ คุณเป็นอะไรหรือเปล่า’

ติดตามได้เลยจ้า

ขอคุณรูปภาพ จากพระเจ้าทั้งหลาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว