มาดามร่านรัก กับนายแบดบอย
10
ตอน
7.28K
เข้าชม
7
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

กันดิศ นักเลงตัวพ่อที่คิดว่าตัวเองเก๋าสุดในเมือง เขาและแก๊งอันธพาลเถื่อนถ่อยของเขาออกระรานชาวบ้านไปเรื่อย โดยหารู้ไม่ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น ยังมีอิทธิพลเถื่อนที่อยู่เหนือกว่าแก๊งนักเลงเด็กน้อยอย่างเขามาตลอด  

จนวันนึง นักเลงวัยคะนองปากดีอย่างกันดิศก็เจอตอเข้าจนได้ เมื่อดันไปทำซ่าใส่ผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่งแบบสุ่มสี่สุ่มห้า โดยที่เขาไม่รู้ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน ชีวิตหลังจากนี้ของนักเลงหน้าหล่อประจำเมืองจะเป็นอย่างไรต่อไป เขาจะเอาตัวรอดจากอิทธิพลเถื่อนได้หรือไม่ 

จะขัดขืน.. หรือจะยอมจำนน… 

พลอยปภัส นักธุรกิจสาวโสดไฮโซผู้มีอิทธิพลกว้างขวาง พวกนักเลงรุ่นใหญ่หรือเจ้าพ่อขาใหญ่ประจำท้องถิ่นต่างๆยังต้องยอมก้มหัวให้ผู้หญิงคนนี้ เธอเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่ง แต่ทว่าตลอดชีวิตที่ผ่านมาเธอยังไม่เคยพบเจอรักแท้ ทุกวันนี้เธอมีความสุขดีกับการมีบรรดาลูกสมุนหน้าตาดีคอยรับใช้ 

จนวันนึง ผู้หญิงที่มากบารมีอย่างพลอยปภัสได้บังเอิญพบกับนักเลงวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่มาพูดจาหยาบคายใส่หน้าเธอ ทั้งที่เธอยังไม่เคยไปทำอะไรให้เขา แต่แทนที่เธอจะถือโทษโกรธเคือง เธอกับรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้แตกต่างจากทุกคนที่เธอเคยพบเจอ นัยน์ตาคมของเขามีอะไรบางอย่างที่น่าค้นหา 

แต่ทว่าเธอมีอายุห่างจากเขามากถึงสิบปี..! เจ๊อยากกินเด็ก….? 

ตัวละครหลัก 

กันต์ กันดิศ (อายุ 23 ปี)  

ปากเก่ง ไม่กลัวคน ใจถึง 

พลอย พลอยปภัส (อายุ 33 ปี) 

ร้ายลึก สุขุม ใจเย็น 

คำชี้แนะ 

นิยายเรื่องนี้มีการใช้คำหยาบคาย และมีฉากที่ใช้ความรุนแรง 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆทั้งสิ้น 

เครดิตภาพ : www.freepik.com 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว