พรายเพรียกหา
10
ตอน
1.75K
เข้าชม
33
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

________________________________________________________________________________________________________________________ . 

. 

ท้องฟ้าสีทับทิมกว้างใหญ่เต็มไปด้วยเมฆหมอกสีเทาลอยเอื่อย กำลังคำราม กึกก้อง กัมปนาท ราวจะบอกว่า"ข้านี่แหละคือผู้ยิ่งใหญ่และได้ครอบครองทุกสิ่งบนโลกใบนี้" ไม่มีสิ่งใดที่จะอยู่นอกเหนือการครอบคลุมของเขตครามนี้ได้  

 

ในขณะเดียวกันผืนมหาสมุทรเบื้องล่างกลับราบเรียบเงียบสงบ นิ่งสนิทราวกับภาพถ่ายที่แขวนอยู่บนผนังมานานนับปี ลมบนที่หวืดหวือ กราดเกรี้ยวของท้องฟ้า มิได้โฉบเฉี่ยวลงมาแตะต้องผิวน้ำเพื่อที่จะทำให้เกิดระรอกคลื่นแม้แต่น้อย ทุกอย่างได้นิ่งสนิทดุจกาลเวลาได้หยุดหมุน และจะไม่มีสิ่งใดได้ดำเนินต่อไปนับจากนี้  

 

ที่สุดปลายเวิ้งน้ำด้านหนึ่งกลับมีลำแสงสีเขียวมรกตสุกสว่างกำลังพุ่งขึ้นจากพื้นมหาสมุทร แสงนั่นขยายาวงกว้างและใหญ่ขึ้น จนครอบคลุมบริเวณทั้งหมดของชายฝั่งทะเล กลุ่มแสงสีเขียวมรกตเริ่มสว่างขึ้นจากพื้นมหาสมุทร ผ่านผืนน้ำทะเลสีฟ้าครามสดใส ซึ่งตอนนี้ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นสีมรกตไปเสียแล้ว กลุ่มแสงสีเขียวมรกตนั้น พุ่งผ่านผิวน้ำขึ้นสู่ผืนฟ้า สัมผัสกับแรงคำรามกึกก้องกัมปนาท ทำให้กลุ่มแสงเหล่านั้นสั่นไหว เต้นพริ้วเหมือนมีแรงลมกระโชกใส่กลุ่มไฟสีเขียวกองมหึมาอย่างไรอย่างนั้น  

. 

. 

_______________________________________________________________________________________________________________________________________________________ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว