The SOUND OF THE RAIN ลำนำรักเมื่อยามฝนโปรยปราย

เกาหลี

The SOUND OF THE RAIN ลำนำรักเมื่อยามฝนโปรยปราย

The SOUND OF THE RAIN ลำนำรักเมื่อยามฝนโปรยปราย

โทสฮันนี่พาย

เกาหลี

8
ตอน
1.92K
เข้าชม
18
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

เมื่อหญิงสาวนาม'ซอกียอง' อยากฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตึกท่ามกลางสายฝนประชดโชคชะตา เลยมีคนสงเคราะห์ให้ จากชายแปลกหน้าผู้หนึ่ง เเต่เรื่องยังไม่จบด้วยการตายของเธอเพียงเเค่นั้นเเน่ เมื่อโชคชะตานำพาให้เขาเเละเธอได้พบกัน องค์รัชทายาลีโฮ พระโอรสของกษัตริย์องค์ที่สิบเอ็ดของราชวงศ์โชซอน เรื่องราวของหญิงสาวที่หลงยุคมาในสมัยโชซอนกับองค์รัชทายาทว่าที่กษัตริย์องค์ต่อไป จะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม

 

 

 

 คำเตือน!!

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความสนุกสนานเเละความบรรเทิงเเก่นักอ่านเท่านั้น

 

เรื่องนี้ได้เเรงบรรดาลใจมาจากการดูซีรี่ย์เเนวพีเรียดย้อนยุคของเกาหลี มีการอ้างอิงประวัติศาสตร์ในราชวงศ์เกาหลีตัวละครในนิยายเรื่องนี้มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์บางบุคคล และอ้างอิงเหตุการณ์จริงเพียงเเค่10เปอร์เซนต์เท่านั้น นอกนั้นเป็นการเเต่งตามจินตนาการของนักเขียนเอง นักเขียนไม่ได้มีเจตนาจะทำลายชื่อเสียงหรือบิดเบือนข้อเท็จจริงของประวัติศาสตร์ราชวงศ์เกาหลีเเต่อย่างใด และนักเขียนเน้นคอมเมดี้ความรักของตัวละครเอกซะมากกว่าการห่ำหั่นกันทางการเมือง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ จึงเรียนมาให้ทราบโดยทั่วกัน 

 

 

เนื่องด้วยนักเขียนไม่ใช่มืออาชีพนัก กำลังเริ่มหัดฝึกฝนและเรียนรู้ อาจมีคำผิดหรือคำตกหล่นหลายจุด ต้องขอโทษรี้ดทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้แล้วเจอคำผิดที่ขัดอารมณ์รบกวนช่วยเม้นไว้ได้เลย ทางนักเขียนเองจะพยายามเเก้ไขให้ได้มากที่สุด  หรืออยากจะติชม ก็สามารถคอมเม้นได้เช่นกัน

 

ขอบพระคุณคุณอย่างสูงค่ะ

 

ปล. นามปากกา โทสฮันนี่พายเเละstorykittens. คือนามปากกาของนักเขียนเองนะคะอย่าตกใจไป

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว